Cách cài đặt Node.js và NPM trên Ubuntu 18.04

Node.js là một trong những công nghệ web phổ biến nhất để xây dựng các ứng dụng mạng nhanh chóng. Trong bài viết này, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Node.js và NPM trên Ubuntu 18.04.

Node.js là một trong nơi nào những công nghệ web phổ biến nhất hướng dẫn để xây dựng quảng cáo các ứng dụng mạng nhanh chóng an toàn , trong bài viết này mới nhất , Thuthuat.taimienphi.vn ở đâu uy tín sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Node.js nơi nào và NPM trên Ubuntu 18.04.

Để cài đặt Node.js mẹo vặt và NPM trên Ubuntu 18.04 giả mạo , bạn cần thêm Node.js PPA vào hệ thống Ubuntu 18.04 LTS lấy liền , 16.04 LTS xóa tài khoản , 14.04 LTS sửa lỗi của mình danh sách và cài đặt nó dữ liệu . Các bước thực hiện tương tự qua web cũng khóa chặn có thể download được áp dụng cho bất kỳ bản phân phối dựa trên Debian nào nhanh nhất , download bao gồm Kubuntu khóa chặn , Linux Mint tất toán và Elementary OS.

Cách cài đặt Node.js và NPM trên Ubuntu 18.04

Mẹo cài đặt Node.js lấy liền và NPM trên hệ điều hành Ubuntu 18.04

Node.js là công nghệ mã nguồn mở cập nhật và tương thích kích hoạt với nhiều nền tảng sửa lỗi . Node.js qua web được sử dụng qua mạng bởi nhiều nhà phát triển vô hiệu hóa để tăng chức chi tiết của ứng dụng web tất toán . Lợi ích chính kiểm tra của Node.js là một thực thi phía máy chủ trực tuyến , cho phép JavaScript hoạt động cài đặt mà không cần máy khách.
 

Mục Lục bài viết:
I giá rẻ . Hướng dẫn Node.js như thế nào và NPM trên Ubuntu 18.04.
   1 tất toán . kích hoạt Thêm Node.js từ NodeSource.

   2 giả mạo . Cài đặt Node.js trên Ubuntu.
   3 ở đâu tốt . Kiểm tra phiên bản.
II tính năng . Hướng dẫn gỡ cài đặt.

I tự động . Hướng dẫn Node.js xóa tài khoản và NPM trên Ubuntu 18.04 tốt nhất , Linux

Có nhiều cách tốt nhất để cài đặt Node.js quản lý . Tuy nhiên nạp tiền , thuthuat.taimienphi.vn hay nhất sẽ hướng dẫn bạn cách đơn giản ở đâu nhanh và hiệu quả nhất ứng dụng . Bạn tốt nhất có thể download phiên bản Node.js mới nhất qua như thế nào các gói .rpm giảm giá , .dep tăng tốc và Snap.
 

1 miễn phí . phải làm sao Thêm Node.js từ NodeSource

Đây là phương pháp đơn giản nhất qua web để cài đặt một phiên bản cụ thể khóa chặn của Node.js nhanh nhất . Bạn qua web có thể nhanh chóng thực hiện theo dịch vụ các bước bên dưới link down để cài đặt Node.js phiên bản 13.x an toàn , 12.x giả mạo và 10.x.

Đầu tiên sửa lỗi , bạn thêm Node.js PPA vào hệ thống kiểm tra của mình download để cài đặt Node.js trên Ubuntu.
curl -sL https://deb.nodesource.com/setup_13.x | sudo -E bash -

mới nhất Nếu bạn cần cài đặt bất kỳ phiên bản khác dữ liệu , tất toán thì hãy thay đổi số phiên bản mới nhất , chẳng hạn như 12.x cài đặt , 10.x.
 

2 an toàn . Cài đặt Node.js trên Ubuntu

Cách cài đặt Node.js và NPM trên Ubuntu 18.04

Sau khi Node.js PPA ứng dụng đã tính năng được kích hoạt sử dụng , bạn cài đặt Node.js bằng cách sử dụng lệnh apt-get bản quyền . Điều này ở đâu tốt cũng đăng ký vay sẽ cài đặt NPM download với Node.js ứng dụng . Đồng thời tài khoản , nó địa chỉ sẽ cài đặt nhiều gói phụ thuộc khác trên hệ thống chi tiết của bạn.
sudo apt-get install -y nodejs
 

3 nguyên nhân . Kiểm tra phiên bản Node.js tăng tốc và NPM đăng ký vay đã hỗ trợ được cài đặt

Cuối cùng thanh toán , Node.js tài khoản và NPM tổng hợp đã lấy liền được cài đặt thành công trên hệ thống giá rẻ . Bạn link down có thể kiểm tra mật khẩu và xác nhận phiên bản Node.js chi tiết đã cài đặt bằng cách sử dụng lệnh sau:
node --version

Tương tự danh sách , full crack để kiểm tra phiên bản NPM sử dụng , bạn sử dụng lệnh:
npm --version
 

II ở đâu nhanh . Hướng dẫn gỡ cài đặt Node.js trên Ubuntu

tối ưu Nếu bạn muốn loại bỏ hoàn toàn hỗ trợ các gói Node.js bản quyền và NPM ra khỏi hệ thống kinh nghiệm , giá rẻ thì chỉ cần thực thi lệnh kiểm tra sau đây:
sudo apt-get purge nodejs npm

Cuối cùng mẹo vặt , bạn chạy lệnh bên dưới đăng ký vay để xóa toàn bộ file không kiểm tra được sử dụng an toàn và giải phóng không gian lưu trữ.
sudo apt-get autoremove

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-dat-node-js-va-npm-tren-ubuntu-18-04-56573n.aspx
trực tuyến Như vậy khóa chặn , chỉ chia sẻ với vài bước thực hiện đơn giản trên điện thoại , bạn dịch vụ đã tối ưu có thể cài đặt thành công Node.js tất toán và NPM trên Ubuntu 18.04 sử dụng , đồng thời bài viết qua mạng cũng cung cấp cho bạn cách gỡ cài đặt chúng một cách dễ dàng hướng dẫn nếu không cần sử dụng mới nhất . Các bạn tham khảo thêm Cách cài đặt GIMP trên Ubuntu 18.04 tại đây xóa tài khoản để tài khoản có thể sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại được so sánh vs Photoshop này nhanh nhất nhé.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online