Cách cài đặt RealPlayer trên Ubuntu

cai realplayer tren ubuntu, Cách cài đặt RealPlayer trên Ubuntu, công cụ nghe nhạc, xem phim

RealPlayer là một trong tổng hợp những trình nghe nhạc phổ biến trên máy tính giảm giá và cả trên RealPlayer mẹo vặt . Trong bài viết hôm nay Chúng tôi khóa chặn sẽ hướng dẫn kinh nghiệm các bạn cách cài RealPlayer trên Ubuntu cực kỳ đơn giản hướng dẫn để giúp cho hệ điều hành Ubuntu qua web của bạn có thêm một trình nghe nhạc hữu ích.

Cài RealPlayer trên Ubuntu không giống như trên Windows khi người sử dụng phải sử dụng lệnh ở đâu uy tín để tải sửa lỗi và cài đặt đăng ký vay . Với phương thức cài đặt RealPlayer này khác hẳn so tốt nhất với cách cài đặt như thế nào mà bạn hay sử dụng Windows trước đó cài đặt . Tuy nhiên tối ưu nếu bạn làm quen hay nhất được lấy liền với phương thức cài đặt hay nói chính xác là cách cài RealPlayer trên Ubuntu mới nhất thì giá rẻ sẽ thấy Ubuntu hoàn toàn dễ sử dụng.

Cách cài đặt RealPlayer trên Ubuntu

Cách cài đặt RealPlayer trên Ubuntu đăng ký vay , công cụ nghe nhạc công cụ , xem phim

Trước khi đi vào chi tiết hướng dẫn tốt nhất dưới đây khóa chặn với bản quyền những ai mới sử dụng Ubuntu quảng cáo có thể tham khảo thêm cách kill hướng dẫn các chương trình trên Ubuntu mật khẩu , Linux bằng Terminal miễn phí . Terminal là công cụ ở đâu nhanh rất hữu ích trên Ubuntu chia sẻ bản quyền nếu sử dụng thành thạo công cụ này bạn qua mạng sẽ thấy nó hữu ích không kém gì Command Prompt trên Windows đâu kích hoạt . qua app Ngoài ra tối ưu với cách kill tài khoản các chương trình trên Ubuntu giả mạo sẽ cho bạn biết cách khiến Ubuntu cúa bạn hoạt động trơn tru phải làm sao , không hề bị giật lag.

Cách cài RealPlayer trên Ubuntu

trên điện thoại Hiện tại toàn bộ kỹ thuật các phiên bản link down của RealPlayer giá rẻ và mới nhất là RealPlayer Gold 11 không còn hỗ trợ cho Ubuntu nữa vô hiệu hóa . Theo thông tin chính xác là nhà phát hành ở đâu nhanh của RealPlayer dịch vụ đã ẩn nó đi tài khoản và chưa có ý định mở lại kiểm tra . Tuy vậy nhà phát hành này download cũng không nói rõ ràng là ngưng hẳn hay chỉ tạm thời tốt nhất để sửa lỗi phiên bản này chạy trên Ubuntu mượt hơn kỹ thuật . Tuy vậy trong thời gian không thể cài RealPlayer trên Ubuntu chúng ta trực tuyến có thể chuyển sang một phương án khác là VLC Media Player.

Cách cài đặt RealPlayer trên Ubuntu

VLC Media Player phiên bản mới nhất sở hữu ở đâu uy tín những tính năng tốt nhất vô hiệu hóa mà một phần mềm chơi nhạc đăng ký vay , phim trên Ubuntu full crack có thể làm kiểm tra được download . ở phiên bản mới sử dụng của VLC Media Player hỗ trợ bản quyền rất nhiều tính năng nạp tiền mà chúng tôi mẹo vặt có thể liệt kê ở sửa lỗi dưới đây cho bạn trước khi quyết định cài VLC trên Ubuntu thay thế cho RealPlayer ở đâu uy tín . Và giả mạo nếu hay nhất đã quyết định rồi tăng tốc có thể tham khảo thêm hướng dẫn tại đây qua web , cách cài VLC trên Ubuntu trực tuyến và sử dụng phần mềm này xem video qua app , nhạc giảm giá nhé.

Tính năng mới cài đặt của VLC Media Player:

- Hỗ trợ phát video 4k chia sẻ và 8K.
- Hỗ trợ giải mã codec H.264 quản lý và H.265 cho video HD cài đặt và Ultra HD.
- Hỗ trợ 10 bits trực tuyến và HDR cập nhật , chế độ HDR trực tiếp trên Windows 10.
- Hỗ trợ videos 360,Audio 3D.
- Có thể phát trên Chromecast kể cả công cụ với định dạng không hỗ trợ.
- Có thể chơi Java DB-KK trên Blu-ray.
- VLC hỗ trợ cá định dạng NAS tăng tốc , SMB qua web , FTP ở đâu nhanh , SFTP lừa đảo , NFS.

Thật đáng tiếc khi thời điểm hiển tại chúng ta chưa thể cài RealPlayer trên Ubuntu vì một vài nguyên nhân đến từ chính nhà phát hành RealPlayer dữ liệu . Hy vọng trong thời gian sắp tới RealPlayer địa chỉ sẽ hướng dẫn có thể cài đặt lại nguyên nhân và sớm sử dụng bình thường trên Ubuntu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-dat-realplayer-tren-ubuntu-32355n.aspx
Trong thời gian đó bạn nạp tiền có thể tìm hiểu thêm nhiều thủ thuật hữu ích khác trên Chúng tôi tất toán với chủ đề Ubuntu sử dụng mà bạn đang quan tâm dữ liệu . Chẳng hạn như giả lập android trên Ubuntu tối ưu với Anbox dữ liệu , phần mềm giúp bạn dễ dàng trên điện thoại có thể sử dụng qua app các ứng dụng Android trên nền công cụ của Ubuntu bản quyền , cách thức hoạt động ở đâu uy tín của nó ra sao tham khảo thêm cách giả lập Android trên Ubuntu tốt nhất và cùng xem nó hoạt động ra sao chia sẻ nhé.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online