Cách cài đặt số điện thoại cho tài khoản IOE

cai dat so dien thoai cho tai khoan ioe, Hãy cài đặt số điện thoại cho tài khoản IOE để tránh tình trạng thí sinh quên mật khẩu đăng nhập hệ thống khi chính thức tham gia vào kỳ thi trên IOE thay vì dùng email như trước

Hãy cài đặt số điện thoại cho tài khoản IOE công cụ để tránh tình trạng thí sinh quên mật khẩu đăng nhập hệ thống khi chính thức tham gia vào kỳ thi trên IOE thay vì dùng email như trước đây sử dụng . Việc khai báo kinh nghiệm , kích hoạt số điện thoại đang dùng xóa tài khoản với thao tác cực đơn giản kinh nghiệm , giúp bảo vệ tài khoản sử dụng IOE tốt hơn.

Cập nhật thông tin số điện thoại cho tài khoản IOE lừa đảo được chính IOE gửi thông báo như thế nào hỗ trợ đã có tổng hợp những hướng dẫn chi tiết trên website IOE vô hiệu hóa . Theo thông báo tính năng thì tự động những thí sinh giảm giá đã đăng ký tài khoản IOE chi tiết , hiện đang sử dụng giả mạo vẫn chưa đăng ký dữ liệu và kích hoạt số điện thoại kèm theo tối ưu , do vậy cần cài đặt số điện thoại cho tài khoản IOE nhanh nhất để đảm bảo số điện thoại đăng ký đăng ký vay sẽ cài đặt được kích hoạt kinh nghiệm , đảm bảo quyền lợi cho mỗi tài khoản IOE.

Cách cài đặt số điện thoại cho tài khoản IOE

Kích hoạt số điện thoại cho tài khoản IOE

- Tải IOE cho Android tại đây.
- Tải IOE cho iPhone tại đây.

Việc kích hoạt số điện thoại sử dụng IOE ngoài việc đảm bảo quyền lợi cho mẹo vặt các thí sinh kích hoạt , kiểm tra thì tài khoản IOE tối ưu được kích hoạt đó kiểm tra sẽ sử dụng nhanh nhất được nguyên nhân những chức năng quan trọng khác như:

- Khôi phục mật khẩu ở đâu nhanh nếu chẳng may bị quên.
- Cập nhật lại thông tin tài khoản dễ dàng.
- Mua đồng Go kiểm tra của hệ thống qua ở đâu nhanh các kênh thanh toán trung gian tiện lợi mới nhất và nhanh chóng tốt nhất . Bạn trực tuyến có thể nạp bằng thẻ cào sửa lỗi , nạp qua Ngân hàng mới nhất hoặc là nạp qua mới nhất các ví điện tử cổng thanh toán.
- Có thể chuyển đổi đồng Go sang lượt thi thử.

Hướng dẫn cài đặt số điện thoại cho tài khoản IOE

Bước 1: Thực hiện Đăng nhập IOE theo link trực tiếp TẠI ĐÂY bản quyền , quảng cáo sau đó nhìn sang bên phải -> nhấn chọn vào Cài đặt thông tin bảo vệ ở phía bên dưới tên tài khoản thanh toán để cài đặt số điện thoại bảo vệ tài khoản IOE.

Cách cài đặt số điện thoại cho tài khoản IOE

Bước 2: Xuất hiện giao diện Xác nhận tài khoản như hình ảnh ở dưới bản quyền . Tiếp đến tăng tốc , bạn dùng số điện thoại đang hoạt động soạn tin nhắn SMS địa chỉ với nội dung hiển thị theo thông báo qua app của trang web ở đâu tốt , rồi gửi đến số 8100.

Cách cài đặt số điện thoại cho tài khoản IOE

Bước 3: Sau khi gửi tin nhắn SMS công cụ , bạn chờ ít giây số điện thoại kiểm tra sẽ nhận tăng tốc được mã xác thực OTP ở đâu nhanh được gửi đến thanh toán . Tiếp theo mới nhất , bạn nhập mã xác thực vào ô Nhập OTP -> nhấn Xác nhận trực tuyến để hoàn tất vô hiệu hóa quá trình khai báo số điện thoại.

Cách cài đặt số điện thoại cho tài khoản IOE

như thế nào Như vậy là tài khoản IOE tốc độ của thí sinh tài khoản đã tính năng được kích hoạt số điện thoại thành công công cụ . Từ download bây giờ qua mạng , sửa lỗi các thí sinh nạp tiền đã tải về có thể tham gia nạp đồng Go nguyên nhân hoặc là sử dụng chức năng quên mật khẩu thông qua cú pháp tin nhắn: Go MKC2 gửi 8100 ở đâu uy tín . Trong đó là id thanh toán của tài khoản IOE.

Cách cài đặt số điện thoại cho tài khoản IOE

Giao diện khi dùng chức năng Quên mật khẩu IOE trên hệ thống

kỹ thuật Trên đây là hướng dẫn cài đặt số điện thoại cho tài khoản IOE giảm giá để kích hoạt số điện thoại cho tài khoản tài khoản . Việc kích hoạt này phải làm sao rất quan trọng quảng cáo và cần thiết mới nhất , do đó qua app các thí sinh mật khẩu nếu chưa thực hiện tự động , hãy nhanh chóng thực hiện kích hoạt ngay qua web để đảm bảo quyền lợi dữ liệu cũng như sử dụng trọn vẹn mẹo vặt các tính năng trên hệ thống IOE.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-dat-so-dien-thoai-cho-tai-khoan-ioe-52074n.aspx
Các thí sinh lưu ý thêm là mỗi số điện thoại như thế nào được xác thực tối đa 5 tài khoản cập nhật . mật khẩu Nếu thí sinh không nhớ số điện thoại tài khoản đã xác thực cho tài khoản IOE nào link down , tự động thì soạn SMS tất toán với cú pháp: Go gửi 8100 mẹo vặt , cước phí là 1500đ/SMS tải về sẽ biết phải làm sao được danh sách tài khoản quản lý đã giảm giá được kích hoạt danh sách với số điện thoại nào.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online