Cách cài đặt trình duyệt Brave trên Linux

Cach cai dat trinh duyet Brave tren Linux, Cách cài đặt trình duyệt Brave trên Linux

Trong số qua mạng các trình duyệt web địa chỉ thì trình duyệt Brave là cái tên còn sửa lỗi khá mới mẻ cài đặt , chưa hay nhất được nhiều người biết đến full crack . Về cơ bản trình duyệt Brave này chặn gần như hầu hết full crack các quảng cáo Internet mới nhất và hỗ trợ hầu hết qua mạng các nền tảng iOS dữ liệu , Android quản lý , Windows nạp tiền , Linux kiểm tra , miễn phí và OS X miễn phí . Trong bài viết tính năng dưới đây Chúng tôi tính năng sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt trình duyệt Brave trên Linux.

Bravelà trình duyệt web mới tổng hợp , ở đâu nhanh nhưng chắc chắn một điều tốc độ sẽ có nhiều người dùng không lựa chọn sử dụng trình duyệt này danh sách , sửa lỗi đặc biệt là người dùng YouTube có thói quen thích xem ở đâu uy tín các quảng cáo.

Cách cài đặt trình duyệt Brave trên Linux

Ưu điểm lớn nhất tải về của trình duyệt Brave là chặn tài khoản các quảng cáo mẹo vặt để không làm phiền người dùng kinh nghiệm , chặn ở đâu uy tín các trang web theo dõi quảng cáo như Google danh sách và bảo vệ quyền hay nhất riêng tư dịch vụ của người dùng tốt hơn mẹo vặt . Ngoài ra kiểm tra , Brave còn kích hoạt được tích hợp công cụ cho phép người dùng đóng góp trực tiếp cho hướng dẫn các trang web công cụ , điều này hướng dẫn được người dùng đánh giá cao tính năng . Việc cài đặt trình duyệt Brave trên Linux tính năng cũng mới nhất khá phức tạp như cách cài Chrome trên Linux cài đặt , vì vậy hãy chú ý từng bước lừa đảo dưới đây lừa đảo để cài đặt trình duyệt thú vị này trên máy tính lấy liền của mình như thế nào nhé.

Cách cài đặt trình duyệt Brave trên Linux

Cài đặt trình duyệt Brave trên Debian như thế nào và Ubuntu

Cách cài đặt trình duyệt Brave trên Linux

Cài đặt trình duyệt Brave trên Debian mới nhất và Ubuntu lừa đảo khá dễ tự động . Đầu tiên là mở cửa sổ Terminal giá rẻ , vì bạn giả mạo sẽ cài đặt trình duyệt Brave bằng cách thêm một kho lưu trữ vào hệ điều hành chứ không phải cài đặt bằng gói cài đặt.

Mặc lấy liền dù cách này hơi bất tiện chi tiết nhưng lại cho phép người dùng tự động nhận kỹ thuật các bản cập nhật thay vì phải tự tải gói nhị phân Debian mới nhất.

Đầu tiên sử dụng wget quản lý để tải key kích hoạt bản quyền mật khẩu . Bước này trên điện thoại rất quan trọng đăng ký vay , vì cả Ubuntu ở đâu tốt và Debian kiểm tra sẽ không cài đặt phần mềm không có key kích hoạt bản quyền:

curl https://s3-us-west-2.amazonaws.com/brave-apt/keys.asc | sudo apt-key add -

Tiếp theo thêm repo vào file nguồn địa chỉ của bạn dịch vụ . Lệnh này mới nhất khá dài tự động , vô hiệu hóa nếu bạn chia nhỏ lệnh ở đâu tốt thì repo giả mạo sẽ không đăng ký vay được thêm chính xác tính năng . tổng hợp Những gì bạn cần làm là nhập chính xác như vô hiệu hóa những gì nó hiển thị:

echo "deb [arch=amd64] https://s3-us-west-2.amazonaws.com/brave-apt `lsb_release -sc` main" | sudo tee -a /etc/apt/sources.list.d/brave-`lsb_release -sc`.list

Tiếp theo cập nhật xóa tài khoản các nguồn phần mềm chi tiết để phản ánh hướng dẫn những thay đổi bằng lệnh:

Ubuntu: sudo apt update

Debian: sudo apt-get update

Sau khi cập nhật hỗ trợ các nguồn phần mềm qua web của hệ điều hành hay nhất , bước cuối cùng là cài đặt phiên bản trình duyệt Brave mới nhất:

Ubuntu: sudo apt install brave

Debian:sudo apt-get install brave

Các bản phân phối Linux chạy SnapD

Cách cài đặt trình duyệt Brave trên Linux

Nhờ gói định dạng mới quảng cáo của Canonicals download , việc cài đặt Brave dễ dàng hơn bao giờ hết giảm giá . Chỉ cần đảm bảo rằng bản phân phối Linux dữ liệu của bạn có hỗ trợ gói snap.

Bước hỗ trợ tiếp theo là cài đặt trình duyệt Brave giống như một snap:

sudo snap install brave --beta

Cài đặt trình duyệt Brave thông qua snap là một cách hay địa chỉ danh sách quá trình cài đặt diễn ra nhanh hơn hay nhất . Thực tế sửa lỗi thì trình duyệt tốt nhất được đóng gói trong snap nên người dùng tăng tốc sẽ không thể kiểm soát mẹo vặt được chủ đề GTK+ cho trình duyệt tốt nhất . Ngoài ra tải về , quảng cáo tất cả tải về các file cấu hình hướng dẫn mẹo vặt mọi thứ download của trình duyệt Brave hướng dẫn được giới hạn bên trong một snap khóa chặn . qua mạng Nếu cảm thấy không phiền công cụ , bạn kiểm tra có thể cài đặt trình duyệt Brave bằng cách này.

Fedora

Cách cài đặt trình duyệt Brave trên Linux

Giống như hầu hết trực tuyến các phần mềm khác như thế nào , Fedora không có gói phần mềm gốc nạp tiền của trình duyệt Brave mới nhất . Thay vào đó trước tiên người dùng đang chạy hệ điều hành Fedora cập nhật sẽ phải thêm một kho phần mềm qua mạng . Sử dụng lệnh như thế nào dưới đây ứng dụng để làm vô hiệu hóa được điều này:

sudo dnf config-manager --add-repo https://s3-us-west-2.amazonaws.com/brave-rpm-release/x86_64/

Giống như tăng tốc các bản phân phối Linux dựa trên Debian tối ưu , Fedora yêu cầu tất toán các nguồn phần mềm có key kích hoạt bản quyền chia sẻ , điều này dữ liệu nhằm mục đích vô hiệu hóa để bảo mật lấy liền , an toàn hơn:

sudo rpm --import https://s3-us-west-2.amazonaws.com/brave-rpm-release/keys.asc

Sau khi ở đâu tốt đã có key kích hoạt bản quyền tối ưu , tiến hành cài đặt trình duyệt Brave trên hệ thống:

sudo dnf install brave

Vì trình duyệt Brave tất toán được cài đặt thông qua kho phần mềm trên Fedora nhanh nhất , người dùng mẹo vặt sẽ nhận địa chỉ được cập nhật trình duyệt cùng phải làm sao với an toàn tất cả quảng cáo các bản cập nhật hệ thống khác.

Giả sử vì lý do nào đó nơi nào mà bạn muốn tự thực hiện cập nhật trình duyệt danh sách , chỉ cần chạy lệnh chia sẻ dưới đây:

sudo dnf update brave

Cài đặt trình duyệt Brave trên Arch Linux

Giống như như thế nào các hệ điều hành trên nơi nào , trình duyệt Brave miễn phí cũng có sẵn cho người dùng Arch thông qua AUR tốt nhất . Để cài đặt bản phát hành gói nhị phân giả mạo , người dùng chỉ cần tải snapshot ( hay nhất hoặc trình trợ giúp AUR yêu thích).

Cài đặt trình duyệt Brave trên OpenSUSE

OpenSUSE hỗ trợ trực tiếp trình duyệt Brave địa chỉ . chi tiết Những gì bạn cần làm đầu tiên là nhập key kích hoạt bản quyền tài khoản . Việc cài đặt ứng dụng các phần mềm chưa kích hoạt key bản quyền lừa đảo khá là nguy hiểm:

sudo rpmkeys --import https://s3-us-west-2.amazonaws.com/brave-rpm-release/keys.asc

Tiếp theo sử dụng quản lý gói phần mềm Zypper tài khoản để cài đặt lsb đăng ký vay . Chương trình này sửa lỗi rất quan trọng vì nó xác định phiên bản phát hành tính năng của bản phân phối Linux kỹ thuật miễn phí sẽ kinh nghiệm được sử dụng trong bước mật khẩu tiếp theo:

sudo zypper install lsb

Sau khi cài đặt xong lsb tài khoản , thêm kho phần mềm Brave vào hệ thống:

sudo zypper addrepo https://s3-us-west-2.amazonaws.com/brave-rpm-release/x86_64/brave-rpm-release

Làm mới nguồn phần mềm ở đâu nhanh của Suse bằng lệnh:

sudo zypper ref

Cuối cùng cài đặt trình duyệt Brave bằng lệnh:

sudo zypper install brave

Các bản phân phối Linux khác

an toàn Nếu đang sử dụng giả mạo các bản phân phối Linux không chính thống kiểm tra và bạn muốn sử dụng trình duyệt Brave hỗ trợ . Dưới đây là cách download để cài đặt trình duyệt Brave trên hệ thống ở đâu tốt của bạn.

Đầu tiên nơi nào , tài khoản nếu chưa có bạn danh sách có thể tải qua mạng và cài đặt wget bằng cách sử dụng hệ thống quản lý gói hỗ trợ , tìm bản quyền và tải wget về máy địa chỉ và cài đặt.

Tiếp theo chạy lệnh link down dưới đây:

wget https://laptop-updates.brave.com/latest/linux64 -O- | tar xj

Brave an toàn sẽ giải nén bên trong thư mục home kiểm tra . Nhiệm vụ nạp tiền của bạn là mở qua mạng , tìm link down và kích đúp chuột vào “brave” nằm trong thư mục “Brave-linux-x64 hỗ trợ để chạy trình duyệt.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-dat-trinh-duyet-brave-tren-linux-27569n.aspx
Không thể phủ nhận Brave là trình duyệt giảm giá khá thú vị giá rẻ . sử dụng Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách cài đặt trình duyệt Brave trên Linux chi tiết . download Nếu có câu hỏi nơi nào hoặc thắc mắc nào cần giải đáp bạn tự động có thể tự động để lại câu hỏi trong phần bình luận bên dưới ở đâu nhanh , Chúng tôi tải về sẽ trả lời vô hiệu hóa các thắc mắc tất toán của bạn sớm nhất hỗ trợ có thể.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online