Cách cài đặt và sử dụng inSSIDer trên máy tính

inSSIDer là công cụ phân tích Wi-Fi cần có trên máy tính. Nó quét các mạng không dây của bạn với WiFi adapter, vì vậy bạn có thể hình dung cường độ tín hiệu của chúng và kênh chúng đang sử dụng. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách cài đ

inSSIDer là công cụ phân tích Wi-Fi cần có trên máy tính an toàn . inSSIDer hỗ trợ quét tải về các mạng không dây mật khẩu của bạn tải về với WiFi adapter hỗ trợ , cho phép bạn biết dữ liệu được cường độ tín hiệu lấy liền của chúng chi tiết và kênh chúng đang sử dụng download , chi tiết cũng như liệt kê cập nhật rất nhiều thông tin hữu ích về mỗi mạng dữ liệu . Trong bài viết này mới nhất , Chúng tôi tất toán sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt kinh nghiệm và sử dụng inSSIDer trên máy tính.

Với inSSIDer kỹ thuật , bạn an toàn sẽ hiểu ngay cách mạng Wi-Fi trên điện thoại của mình tốt nhất lấy liền các mạng Wi-Fi lân cận đang tương tác xóa tài khoản . inSSIDer hiển thị cho bạn nguyên nhân các thông tin chi tiết cần thiết về công cụ các điểm truy cập Wi-Fi tốc độ bao gồm kênh nhanh nhất , cường độ tín hiệu tính năng , tốc độ dữ liệu tối đa hướng dẫn và bảo mật.. cập nhật . Nó an toàn cũng cho bạn thấy địa chỉ các mạng Wi-Fi lân cận đang ảnh hưởng đến Wi-Fi nhà bạn như thế nào.

Cách cài đặt và sử dụng inSSIDer trên máy tính

Cách sử dụng InSSIDer trên máy tính

Sau khi quét an toàn và phân tích cấu hình Wi-Fi qua app , inSSIDer tối ưu sẽ cho bạn thấy địa chỉ những gì đang hoạt động tốt trực tuyến , qua mạng những gì cần mới nhất được cải thiện giảm giá để có tốc độ mạng nhanh hơn tất toán đăng ký vay những gì cần phải khắc phục càng sớm càng tốt sử dụng . Từ đó xóa tài khoản , bạn tiến hành thực hiện nguyên nhân các thay đổi dịch vụ để cải thiện Wi-Fi ở đâu tốt của mình tăng tốc . Dưới đây là cách cài đặt mẹo vặt và sử dụng inSSIDer trên máy tính.

I thanh toán . Hướng dẫn cài đặt inSSIDer trên máy tính

Việc cài đặt inSSIDer trên máy tính tất toán được thực hiện đơn gian hỗ trợ , tương tự như cách bạn tải sử dụng và cài đặt ở đâu tốt những phần mềm khác.

Bước 1: Bạn download InSSIDer từ link tải an toàn được cung cấp trong bài viết thanh toán . Sau đó chi tiết , click vào file exe bản quyền để tiến hành cài đặt.

=> Link tải inSSIDer cho Windows
Cách cài đặt và sử dụng inSSIDer trên máy tính

Cách cài đặt và sử dụng inSSIDer trên máy tính

Bước 2: Bạn đăng nhập vào InSSIDer phải làm sao với email giả mạo và mật khẩu hỗ trợ mà bạn dữ liệu đã đăng ký cập nhật . lừa đảo Nếu chưa có tài khoản kiểm tra , bạn chỉ cần click Create an account tốt nhất và hoàn thành nhanh nhất các bước đăng ký tài khoản.

Cách cài đặt và sử dụng inSSIDer trên máy tính

Sau khi đăng nhập vào InSSIDer tăng tốc , đây là giao diện kích hoạt của InSSIDer an toàn . Tiếp theo chúng ta cài đặt sẽ cùng nhau tìm hiểu cách sử dụng inSSIDer trên PC.

Cách cài đặt và sử dụng inSSIDer trên máy tính

II mật khẩu . Cách sử dụng inSSIDer trên máy tính

1 nhanh nhất . Điều hướng

inSSIDer nhóm quản lý các điểm truy cập hay nhất , mạng lừa đảo , máy khách cập nhật và kênh theo 3 tab: Networks mẹo vặt , Clients ứng dụng và Channels.

* Tab Networks

Cách cài đặt và sử dụng inSSIDer trên máy tính

Trong tab Networks như thế nào , inSSIDer hiển thị thông tin thông qua 2 phần:

- Networks Table: Hiển thị danh sách mật khẩu tất cả giá rẻ các điểm truy cập không dây mới nhất , mạng không dây tổng hợp , kênh gần đó giá rẻ , cường độ tín hiệu mẹo vặt , download các thiết bị đang kết nối bản quyền với một AP lừa đảo đã chọn nơi nào , giao thức bảo mật an toàn , chế độ bản quyền , tốc độ dữ liệu giảm giá được hỗ trợ tối đa.
- Networks Graph: Hiển thị biểu diễn đồ họa hay nhất của tính năng các mạng không dây lân cận kỹ thuật , cường độ tín hiệu tất toán của chúng kích hoạt , cách chúng chia sẻ kênh lừa đảo và chồng chéo tự động với nhau.

* Tab Clients

Cách cài đặt và sử dụng inSSIDer trên máy tính

Với một bộ điều hợp Wi-Fi tương thích quảng cáo được kết nối chia sẻ , inSSIDer quảng cáo cũng đăng ký vay sẽ hiển thị đăng ký vay tất cả mới nhất các thiết bị xung quanh bạn tải về , cho mật khẩu dù chúng có phải làm sao được liên kết hỗ trợ với mạng hay không quản lý . Tại tab Clients quản lý , chúng ta có thông tin về:

- Client: Hiển thị tên thiết bị tự động hoặc nhà cung cấp và/ miễn phí hoặc địa chỉ MAC.- Network: Hiển thị mạng nguyên nhân mà thiết bị cập nhật được nhìn thấy lần cuối.- Signal: Cường độ tín hiệu cài đặt của thiết bị khách.- Channel: Kênh Wi-Fi sử dụng mà thiết bị hoạt động lần cuối.- Data Rate: Tốc độ dữ liệu dịch vụ được kết nối chia sẻ của máy khách.- Retry: Tỷ lệ phần trăm thử lại.- Last Seen: Hiển thị máy khách tải về được nhìn thấy lần cuối.

Ngoài ra lừa đảo , bạn mẹo vặt cũng lừa đảo có thể chọn một máy khách an toàn để xem tài khoản các thông tin tóm tắt về thiết bị đó.

* Tab Channels

Cách cài đặt và sử dụng inSSIDer trên máy tính

Tab Channels tập trung vào tình trạng tự động của từng kênh Wi-Fi đăng ký vay . Bảng Channel hiển thị:

- WiFi Utilization: Tần suất hoạt động Wi-Fi đang diễn ra trên kênh tổng hợp hoặc tần suất kênh đang đăng ký vay được "sử dụng" dịch vụ . Chỉ một thiết bị không dây lừa đảo có thể sử dụng một kênh tại một thời điểm giả mạo , vì vậy bạn an toàn sẽ muốn có mức sử dụng kênh càng thấp càng tốt.- On-Channel Networks: Số lượng mạng không dây trên cùng một kênh tải về . Càng ít kiểm tra , càng tốt.- Max Signal: Cường độ tín hiệu tối đa mẹo vặt của mạng trên kênh.- 802.11b Present: Tốc độ dữ liệu cũ (1 giá rẻ , 2 xóa tài khoản , 5,5 kinh nghiệm , 11 mbps) tự động được triển khai trên mạng sử dụng kênh này chia sẻ , điều này đăng ký vay có thể làm chậm lưu lượng truy cập Wi-Fi cho kiểm tra tất cả mật khẩu các mạng trên kênh này.

2 hỗ trợ . Filter - Bộ lọc

Cách cài đặt và sử dụng inSSIDer trên máy tính

sửa lỗi Bên cạnh 3 tab chính danh sách của phần mềm tài khoản , bạn giá rẻ sẽ nhìn thấy thanh bộ lọc giảm giá . Nó hay nhất sẽ lọc mạng địa chỉ và máy khách theo SSID sửa lỗi , địa chỉ MAC thanh toán và AP Alias ( hỗ trợ hoặc nhà cung cấp/tên).

3 dịch vụ . Timeframe - Khung thời gian

Cách cài đặt và sử dụng inSSIDer trên máy tính

Trong View > Timeframe địa chỉ , bạn cài đặt có thể chọn khoảng thời gian bạn muốn xem dữ liệu mạng miễn phí và phổ tần lấy liền . Ví dụ: tối ưu nếu chọn 5 phút như thế nào , bạn mật khẩu sẽ thấy 5 phút cuối cùng kinh nghiệm của dữ liệu mạng an toàn và phổ tần mẹo vặt . Điều này có nghĩa là ngay cả khi một mạng nạp tiền đã bị xóa trong vòng 5 phút qua kiểm tra , nó công cụ vẫn mật khẩu sẽ hay nhất được hiển thị trong inSSIDer.

4 tổng hợp . Một số thuật ngữ qua app và biểu tượng cần biết trong inSSIDer

- 802.11: Các chữ cái công cụ được hiển thị trong cột này thông báo cho bạn về nhanh nhất các giao thức 802.11 đang danh sách được Access Point đó sử dụng.- Access Point: Đây là phần cứng tài khoản mà thiết bị WiFi kết nối kinh nghiệm . Đôi khi chúng kỹ thuật sẽ hoạt động như một bộ định tuyến tổng hợp và thường full crack được gọi là bộ định tuyến không dây.- Channel: Mỗi mạng không dây hoạt động trên một kênh Wi-Fi cụ thể khóa chặn . Các kênh 1-14 nằm trong dải tần 2,4 GHz bản quyền , trong khi nơi nào các kênh 36-165 nằm trong dải tần 5 GHz ứng dụng . Để có hiệu suất tốt nhất ở băng tần 2,4 GHz tăng tốc , bạn nên sử dụng hướng dẫn các kênh 1 dữ liệu , 6 mới nhất và 11.- Co-Channel Network: Mỗi điểm truy cập trên cùng một kênh hợp tác như thế nào và thương lượng ở đâu tốt để truyền tải nhanh nhất . Điều này cài đặt có thể làm chậm hiệu suất mật khẩu của giảm giá mọi thiết bị download được kết nối.- MAC Address: Đây là số nhận dạng duy nhất cho mạng không dây kích hoạt hoặc BSSID.- Security: inSSIDer lấy liền sẽ hiển thị tổng hợp các mạng sử dụng trên điện thoại các cài đặt bảo mật tiêu chuẩn sau: Mở (Không bảo mật) hướng dẫn , WEP qua app , WPA-Personal quảng cáo , WPA-Enterprise full crack , WPA2-Personal quảng cáo và WPA2-Enterprise hướng dẫn . Trong đó:

+ Biểu tượng khóa mở: Cho biết mạng không an toàn quản lý . Không có dữ liệu nào trên mạng download được mã hóa.
+ Biểu tượng khóa hỏng: WEP là một phương pháp mã hóa không an toàn dữ liệu . Phương pháp mã hóa này download có thể bị phá vỡ trong vài phút.

- Biểu tượng khóa đóng: Mã hóa bảo mật không dây WPA sửa lỗi hoặc WPA2 hỗ trợ . Đây là ở đâu tốt những tùy chọn bảo mật tốt nhất ở đâu nhanh hiện nay đăng ký vay . Bạn nên sử dụng WPA ứng dụng với WPS bị vô hiệu hóa chi tiết , đây là cách an toàn nhất.
- Signal: Mức biên độ download của mạng không dây tài khoản mà bộ điều hợp không dây sử dụng của máy tính nhìn thấy địa chỉ , còn tài khoản được gọi là RSSI qua mạng hoặc "Chỉ báo cường độ tín hiệu thu link down được" nạp tiền . inSSIDer cung cấp một biểu đồ đường biểu diễn cường độ tín hiệu theo thời gian.
- Biểu tượng liên kết: Cho biết điểm truy cập bạn hiện đang kết nối nạp tiền . Biểu tượng này công cụ cũng xuất hiện trong ESS danh sách , vì vậy bạn như thế nào có thể biết điểm truy cập cụ thể nào bạn an toàn được kết nối trên mạng kiểm tra của mình.

mẹo vặt Trên đây là lấy liền các thông tin bạn cần biết về phần mềm inSSIDer giá rẻ . Công cụ này lấy liền được thiết kế qua web để tìm hiểu ở đâu nhanh các vấn đề ảnh hưởng đến hiệu suất Wi-Fi xóa tài khoản , đưa việc khám phá mạng Wi-Fi lên một tầm cao mới tính năng . mới nhất Khi bất kỳ ai nhìn nhanh vào giao diện danh sách của inSSIDer tốt nhất , vị trí kênh không tốt quảng cáo , cường độ tín hiệu thấp danh sách và hàng loạt thông tin khác gần như hiển thị ngay lập tức danh sách . Nhờ đó tất toán , bạn vô hiệu hóa có thể nhanh chóng đưa ra giảm giá các giải pháp khắc phục hợp lý.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-dat-va-su-dung-inssider-tren-may-tinh-62019n.aspx
Bảo vệ mật khẩu Wifi là việc làm vô cùng quan trọng tốc độ với miễn phí những doanh nghiệp dịch vụ , công ty tính năng , cá nhân kiểm tra hiện nay kỹ thuật , khi nguyên nhân mà lộ mật khẩu sử dụng , qua app thì ứng dụng rất dễ bị xâm nhập vào hệ thống máy tính đang kết nối tới wifi khóa chặn của bạn giá rẻ , từ đó cập nhật , chi tiết các tài liệu ứng dụng có thể bị rò rỉ ra bên ngoài .. ở đâu nhanh . Hãy tạo thói quen đổi mật khẩu wifi full crack của bạn thường xuyên hơn nguyên nhân để tránh hướng dẫn những rủi ro xảy ra download nhé.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online