Cách cài đặt và sử dụng Messenger cho PC

Cách cài đặt Messenger PC, sử dụng Facebook Messenger trên máy tính Windows

Cài đặt Facebook Messenger cho PC cho phép bạn sử dụng Messenger nhắn tin trò chuyện giả mạo với bạn bè sử dụng và người thân đơn giản hơn ứng dụng , không phải truy cập website đăng nhập tài khoản Facebook địa chỉ , hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách cài đặt miễn phí và sử dụng Messenger cho máy tính như thế nào qua bài viết này tối ưu nhé.

Tương tự như Zalo PC giả mạo , Facebook miễn phí cũng download đã cho ra mắt phiên bản Messenger PC tương thích trên điện thoại với dịch vụ các hệ điều hành Windows tổng hợp và Macs thanh toán , cho phép người dùng cài đặt tốt nhất và sử dụng Messenger nhắn tin dữ liệu và trò chuyện trên máy tính.

Cách cài đặt và sử dụng Messenger cho PC

Download Facebook Messenger Desktop

Hướng dẫn tải tối ưu và cài đặt Messenger trên máy tính

Bước 1: Tải miễn phí và cài đặt Messenger cho PC
- Click liên kết bên dưới vô hiệu hóa , tải Messenger full crack và mở phẩn mềm khi hoàn tất.

=> Link tải Messenger PC
Cách cài đặt và sử dụng Messenger cho PC

Bước 2: Cài đặt Messenger cho PC
- Xuất hiện thông báo như bên dưới hỗ trợ , bạn chọn Run.

Cách cài đặt và sử dụng Messenger cho PC

- Ngay lập tức phần mềm Messenger full crack sẽ tự động cài đặt trên máy tính chia sẻ của bạn giá rẻ , giá rẻ quá trình cài đặt diễn ra kiểm tra tương đối nhanh qua web , kinh nghiệm chỉ mất vài giây cài đặt Messenger cho PC.

Cách cài đặt và sử dụng Messenger cho PC

Bước 3: Đăng nhập tài khoản Facebook
- Click Log In With Facebook => nhập thông tin tài khoản Facebook tại giao diện website => click Mở Messenger Desktop => Mở Messenger PC.

Cách cài đặt và sử dụng Messenger cho PC

* Chưa có tài khoản Facebook qua mạng ? Các bạn tham khảo Cách tạo tài khoản Facebook tại đây

Bước 4: Sử dụng Messenger phiên bản máy tính
- Sau khi đăng nhập thành công thanh toán , giao diện Messenger cho PC mẹo vặt sẽ giống như hình minh họa bên dưới sử dụng , bạn giảm giá có thể nhắn tin hướng dẫn và trò chuyện địa chỉ với người khác hay nhất mà không phải mở website Facebook như trước nữa.

Cách cài đặt và sử dụng Messenger cho PC

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-dat-va-su-dung-messenger-cho-pc-62795n.aspx
quản lý Trên đây là bài viết hướng dẫn cài đặt chi tiết và sử dụng Facebook Messenger cho PC trực tuyến , chỉ thanh toán với 4 bước đơn giản bạn kiểm tra đã lừa đảo có thể tự mình thực hiện lấy liền mà không cần nhờ tới sự trợ giúp bất kỳ ai hướng dẫn . Hy vọng bài viết cài đặt sẽ có ích cho bạn đọc tăng tốc . mật khẩu Nếu có gì thắc mắc cập nhật , hãy comment trong phần bình luận bên dưới quảng cáo , Taimienphi tự động sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc dịch vụ của bạn đọc trong thời gian sớm nhất nơi nào . Chúc bạn thành công.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online