Cách cài đặt XAMPP trên Linux Mint

Phần lớn XAMPP thường được sử dụng trên máy tính Windows, nhưng cũng có một số gói dành cho Linux Mint và trong bài viết này, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt XAMPP trên Linux Mint.

Apache Friends công cụ đã phát triển chương trình máy chủ web XAMPP lấy liền với cái tên là mẹo vặt những chữ cái viết tắt giả mạo của đa nền tảng lừa đảo , Apache tự động , MySQL hướng dẫn , PHP qua app và Perl công cụ . Bằng cách sử dụng phần mềm này kích hoạt , bạn chia sẻ có thể test sửa lỗi các ứng dụng web khóa chặn của mình trên hệ thống cục bộ tốc độ . Phần lớn XAMPP thường tăng tốc được sử dụng trên máy tính Windows công cụ , an toàn nhưng tốc độ cũng có một số gói dành cho Linux Mint tất toán và trong bài viết này thanh toán , thuthuat.taimienphi.vn tốc độ sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt XAMPP trên Linux Mint.

Cách cài đặt XAMPP trên Linux Mint


Hướng dẫn cài đặt XAMPP trên Linux Mint

XAMPP cung cấp một gói hoàn chỉnh ở đâu nhanh bao gồm PHP kỹ thuật , MySQL tốc độ và Apache như một chương trình khung ứng dụng để phát triển miễn phí các ứng dụng dựa trên web nhanh nhất . Dưới đây là chia sẻ các bước cài đặt XAMPP cho Linux Mint:

Bước 1: Download XAMPP cho Linux.

Cách cài đặt XAMPP trên Linux Mint

Bước 2: Đảm bảo bạn hỗ trợ đã trích xuất gói vừa tốc độ được tải xuống khóa chặn với tư cách quản trị viên (Click chuột phải vào gói kiểm tra và chọn Open as administrator) kỹ thuật và giải nén nó trong thư mục /opt.

Bước 3: Bắt đầu cài đặt XAMPP bằng cách nhập sudo /opt/lampp/lampp start.

Cách cài đặt XAMPP trên Linux Mint

Bước 4: Xác minh xem liệu bạn tăng tốc đã trên điện thoại có thể hiện thị trang web test hay chưa bằng cách truy cập vào http://localhost.

Cách cài đặt XAMPP trên Linux Mint

Điều này có nghĩa là XAMPP tự động được cài đặt đang hoạt động.

Bước 5: Bạn miễn phí đã cài đặt máy chủ web giá rẻ của hỗ trợ riêng mình kèm hướng dẫn với sửa lỗi các công cụ tuyệt vời như PHP như thế nào và MySQL.

kiểm tra Bây giờ đến phần quan trọng tổng hợp . Bạn cần bảo mật cài đặt vừa qua app được thực hiện bằng cách thiết lập mật khẩu truy cập vào Apache download , MySQL nơi nào lấy liền các thành phần khác xóa tài khoản . Để làm đăng ký vay được điều đso sử dụng , XAMPP cung cấp một công cụ hữu ích download để kiểm tra lừa đảo các cài đặt bảo mật an toàn và nhắc cài đặt mật khẩu.

Bạn chạy công cụ này bằng cách nhập sudo /opt/lampp/lampp security xóa tài khoản . Nó quảng cáo sẽ hỏi password chi tiết nếu mật khẩu chưa qua app được cài đặt tài khoản hoặc yêu cầu thay đổi password quản lý nếu mật khẩu như thế nào đã nơi nào được thiết lập.

Cách cài đặt XAMPP trên Linux Mint

Bạn kinh nghiệm có thể xác minh xem cài đặt có an toàn hay không bằng cách click vào liên kết Security trong trang localhost tải về , kinh nghiệm tất cả mục đều có trạng thái màu xanh lục nghĩa là an toàn.

Cách cài đặt XAMPP trên Linux Mint

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-dat-xampp-tren-linux-mint-54574n.aspx
qua web Như vậy full crack , vô hiệu hóa quá trình cài đặt XAMPP trên Linux Mint ở đâu uy tín đã chính thức hoàn thành tăng tốc . Giờ hướng dẫn , bạn ứng dụng có thể sử dụng XAMPP qua app để nghiên cứu tất toán , phát triển ở đâu tốt và thử nghiệm cài đặt các ứng dụng web qua Localhost tốc độ của máy tính an toàn . Ngoài ra tính năng , download các bạn tham khảo thêm cách chạy file PHP trên XAMPP tại đây.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online