Cách cài đặt Youtube Vanced trên AndroidTV, SmartTV, xem Youtube trên TV không quảng cáo

Cai dat Youtube Vanced, Taimienphi sẽ hướng dẫn cho người dùng cách cài đặt Youtube Vanced trên trên AndroidTV, SmartTV để xem video không bị quảng cáo.

Người dùng không thể cài đặt Youtube Vanced trực tiếp trên AndroidTV quảng cáo , SmartTV theo cách thông thường công cụ mà cần sử dụng đến giả mạo các công cụ hỗ trợ kỹ thuật , trong bài viết này Taimienphi vô hiệu hóa sẽ hướng dẫn chi tiết dữ liệu các bước cài đặt Youtube Vanced giúp bạn xem Youtube không quảng cáo trên AndroidTV tối ưu , SmartTV.

Ứng dụng Youtube Vanced là "bản mod" sở hữu nhiều tính năng tiện lợi hơn nhiều so trực tuyến với từ ứng dụng Youtube gốc như loại bỏ quảng cáo quản lý , nghe nhạc khi tắt màn hình,.. tính năng . tùy chỉnh bật/tắt nhanh nhất các chức năng xem video theo ý muốn chia sẻ và nhiều tính năng hữu ích khác nữa.

Cách cài đặt Youtube Vanced trên AndroidTV, SmartTV, xem Youtube trên TV không quảng cáo

Hướng dẫn tải Youtube Vanced xem video không quảng cáo

Trong bài viết này link down , mời bạn cùng Taimienphi tìm hiểu cách cài đặt Youtube Vanced trên AndroidTV kiểm tra , SmartTV trên điện thoại và tìm hiểu thêm

Lợi ích khi sử dụng Youtube Vanced:
- Loại bỏ 100% quảng cáo khi xem video trên Youtube
- Hỗ trợ chạy nền download , phát video tắt màn hình
- Gỡ bỏ giới hạn độ phân giải video
- Hỗ trợ chế độ nền tối kinh nghiệm , dark mode cho nơi nào các phiên bản Android cũ.
- Bật/tắt thẻ gợi ý khi xem video
- Loại bỏ watermark thanh toán , dấu chìm giá rẻ của kênh trong video
- Mở khóa toàn bộ lừa đảo các tính năng Casting

Lưu ý khi sử dụng Youtube Vanced:
- Youtube Vanced là phiên bản MOD từ bên thứ 3 do đó tồn tại nhiều vấn đề về bảo mật.
- Sử dụng Youtube Vanced chặn quảng cáo qua mạng sẽ ảnh hưởng đến thu nhập bản quyền của sửa lỗi những người tạo nội dung trên Youtube.
- Taimienphi không khuyến khích người dùng sử dụng Youtube Vanced.

Hướng dẫn cài đặt Youtube Vanced trên AndroidTV ứng dụng , SmartTV

1 lừa đảo . Chuẩn bị
*Tải ứng dụng Youtube Vanced

=> Link tải YouTube Vanced cho Android
Cách cài đặt Youtube Vanced trên AndroidTV, SmartTV, xem Youtube trên TV không quảng cáo

*Tải ứng dụng Split APKs Installer (SAI)

=> Link tải Split APKs Installer cho Android
Cách cài đặt Youtube Vanced trên AndroidTV, SmartTV, xem Youtube trên TV không quảng cáo

*Tải ứng dụng MicroG

=> Link tải MicroG cho Android
Cách cài đặt Youtube Vanced trên AndroidTV, SmartTV, xem Youtube trên TV không quảng cáo

2 giảm giá . Tiến hành cài đặt

Do file cài đặt Youtube Vanced có định dạng là .APKs người dùng bắt buộc phải sử dụng công cụ hỗ trợ là Split APKs Installer (SAI) ở đâu uy tín để đọc.

Bước 1: Tiến hành cài đặt ứng dụng Split APKs Installer trên thiết bị.
Bước 2: Mở ứng dụng Split APKs Installer link down , link down sau đó nhấn vào nút Install APKs.
Bước 3: Tìm đường dẫn đến thư mục chứa tệp tin Youtube Vanced có định dạng .APKs vừa tải ở đâu uy tín và tiến hành cài đặt.
Hệ thống cài đặt sẽ tự động thực hiện cài đặt trong chốc lát dịch vụ . Sau khi hoàn thành dữ liệu , bạn mở ứng dụng Youtube Vanced địa chỉ với giao diện giống hệt Youtube hỗ trợ nhưng không chứa quảng cáo.

Cách cài đặt Youtube Vanced trên AndroidTV, SmartTV, xem Youtube trên TV không quảng cáo

Ngoài ra tốc độ , đăng đăng nhập tài khoản Youtube trên Youtube Vanced chia sẻ , người dùng ứng dụng cũng cần đặt thêm ứng dụng MicroG dịch vụ . File cài đặt MicroG có định dạng .APK thanh toán vô hiệu hóa đã phải làm sao được Taimienphi chia sẻ ở ngay đầu bài viết nên bạn tối ưu có thể dùng ngay xóa tài khoản mà không cần công cụ hỗ trợ tổng hợp . Sau khi đăng nhập tài khoản hay nhất , miễn phí các bạn full crack đã mật khẩu có thể tải video Youtube offline trên thiết bị danh sách của mình.

Qua nội dung bài viết trực tuyến , Taimienphi tính năng đã chia sẻ trên điện thoại các bước cài đặt Youtube Vanced cơ bản trên AndroidTV nhanh nhất , SmartTV nhanh nhất . Mong rằng kích hoạt với thủ thuật này thanh toán sẽ hữu ích danh sách , giúp bạn thoải mái xem Youtube lừa đảo mà không bị làm phiền tối ưu bởi quảng cáo cài đặt . chia sẻ Ngoài ra bạn khóa chặn có thể tham khảo thêm cách xem Youtube không quảng cáo ngay trên Android phiên bản điện thoại nơi nào cũng hết sức tiện lợi.

qua mạng Hiện nay có kỹ thuật rất nhiều cách giúp bạn nghe nhạc trên video Youtube khi tắt màn hình trên điện thoại tính năng của mình hỗ trợ , một trong tài khoản những thủ thuật ứng dụng mà taimienphi.vn chia sẻ đó là Cách nghe nhạc youtube tắt màn hình iPhone lừa đảo , Android tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-dat-youtube-vanced-tren-androidtv-smarttv-xem-youtube-tren-tv-khong-quang-cao-59002n.aspx

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online