Cách cài Deep Freeze, phần mềm đóng băng ổ cứng máy tính

Cách cài Deep Freeze Standard đóng băng ổ cứng cài Deep Freeze Standard, cài đặt Deep Freeze Standard, cách cài Deep Freeze Standard, cách cài đặt Deep Freeze Standard, cài Deep Freeze Standard trên Windows, cài Deep Freeze Standard trên Windows 7

Deep Freeze giúp người dùng đóng băng hệ thống nguyên nhân để đảm bảo an toàn cho Windows công cụ . Cách tải sử dụng và cài đặt Deep Freeze chi tiết cũng kinh nghiệm rất đơn giản như thế nào , chỉ ở đâu nhanh với một vài thao tác là bạn sửa lỗi đã ở đâu uy tín có thể sở hữu công cụ tuyệt vời này trên máy tính miễn phí của mình.

Deep Freeze Standard tối ưu được phát triển ở đâu nhanh nhằm giúp bạn bảo vệ toàn diện hệ điều hành máy tính chi tiết cũng như ở đâu uy tín các thành phần bên trong như ổ cứng trước việc bị mất dữ liệu tốc độ hoặc có tác động từ phía ngoài quảng cáo nhằm thay đổi giá rẻ các dữ liệu.

Cách cài Deep Freeze, phần mềm đóng băng ổ cứng máy tính

Hướng dẫn cài bản quyền và sử dụng Deep Freeze Standard đóng băng ô cứng

Ngay khi tiện ích khóa chặn được kích hoạt chi tiết , ở đâu uy tín mọi thiết lập như thế nào cũng như quảng cáo các ứng dụng ứng dụng được cài đặt trước đó cài đặt sẽ tính năng được giữ nguyên mẹo vặt , link down các chương trình qua mạng , phần mềm khác tổng hợp được khởi động khi Deep Freeze Standard hay nhất đã khởi động chia sẻ sẽ bị biến mất hoàn toàn.

Cài Deep Freeze Standard có lợi ích gì?

- Bảo vệ toàn diện hệ thống nơi nào hướng dẫn các thành phần bên trong như ổ cứng.
- Phục hồi trạng thái hoạt động ban đầu mỗi khi khởi động lại máy tính.
- Tùy chọn nơi nào các chế độ đóng băng cho một trên điện thoại hoặc nhiều ổ cứng.
- Bảo vệ hay nhất các thiết lập bằng mật khẩu.

Yêu cầu hệ thống

- Cài Deep Freeze Standard trên thanh toán các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows cài đặt với mẹo vặt mọi phiên bản như Windows 7/8/10.

Hướng dẫn cài Deep Freeze Standard

Bước 1: Mở thư mục chứa file cài Deep Freeze Standard kinh nghiệm , chọn file cài có tên DFStd.exe ( cập nhật hoặc quảng cáo nếu máy tính chưa có nơi nào , bạn mới nhất có thể download phiên bản mới nhất nạp tiền của Deep Freeze).

=> Link tải Deep Freeze cho Windows
Cách cài Deep Freeze, phần mềm đóng băng ổ cứng máy tính

Cách cài Deep Freeze, phần mềm đóng băng ổ cứng máy tính

Bước 2: Một cửa sổ hiện ra cùng ở đâu tốt với quản lý các thông tin cần thiết về nhà sản xuất công cụ cũng như phần mềm Deep Freeze Standard.

Click Next khóa chặn để tiếp tục.

Cách cài Deep Freeze, phần mềm đóng băng ổ cứng máy tính

Bước 3: Cửa sổ qua app tiếp theo là cập nhật những điều khoản nhanh nhất mà nhà sản xuất yêu cầu bạn buộc phải đồng ý mới thanh toán được cài Deep Freeze Standard.

Chọn I accept the terms.. tốc độ . qua mạng để đồng ý như thế nào các điều khoản.

Click Next link down để tiếp tục.

Cách cài Deep Freeze, phần mềm đóng băng ổ cứng máy tính

Bước 4: Đánh dấu chọn Use Evaluation mật khẩu để chấp nhận dùng bản thử nghiệm tốt nhất . phải làm sao Nếu bạn sử dụng mã bản quyền giá rẻ của nhà phát hành cập nhật thì bạn vào mục License Key, dữ liệu sau đó nhập mã bản quyền đó ở đâu nhanh để sử dụng bản quyền.

Click Next

Cách cài Deep Freeze, phần mềm đóng băng ổ cứng máy tính

Bước 5: Trong cửa sổ Frozen Drives Configuration kích hoạt sẽ hiển thị toàn bộ link down những ổ cứng có sẵn trong máy tính kiểm tra , lưu ý chỉ nên chọn lựa tự động những ổ cứng sửa lỗi mà mình muốn đóng băng.

Click Next.

Cách cài Deep Freeze, phần mềm đóng băng ổ cứng máy tính

Bước 6: Click Install cập nhật để tốc độ quá trình cài Deep Freeze Standard bắt đầu

Cách cài Deep Freeze, phần mềm đóng băng ổ cứng máy tính

Ngay sau khi cài đặt xong tối ưu , máy tính ứng dụng sẽ tự động khởi động lại tính năng , vì vậy bạn đừng danh sách quá ngạc nhiên vì máy tính tự tắt hỗ trợ nhé !

Quá trình cài Deep Freeze Standard kết thúc tính năng , quảng cáo để mở tiện ích kiểm tra , bạn sử dụng tổ hợp phím Ctrl+Alt+Shift+F6 qua web , chương trình có giao diện như hình dưới.

Cách cài Deep Freeze, phần mềm đóng băng ổ cứng máy tính

Hướng dẫn Sử dụng Deep Freeze đóng băng ổ cứng

Bước 1: Vì Deep Freeze Standard không có icon ngoài màn hình Dexktop an toàn mà chỉ có một icon hình chú gấu trắng nhỏ đặt trong khay hệ thống sửa lỗi , vì vậy bạn chỉ tài khoản có thể mở tiện ích này bằng cách giữ phím Shift trên bàn phím qua web và click đúp chuột vào icon trên khay hệ thống đăng ký vay hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl+Alt+Shift+F6.

Click OK địa chỉ để vào giao diện giá rẻ của Deep Freeze Standard

Cách cài Deep Freeze, phần mềm đóng băng ổ cứng máy tính

Bước 2: trực tuyến Trên giao diện ở đâu uy tín của Deep Freeze Standard an toàn , tại Tab Status gồm 3 thiết lập chính tốt nhất để bạn lựa chọn.

- Boot Frozen (chế độ mặc định): Bật chế độ đóng băng kích hoạt , ngăn chặn mẹo vặt mọi thao tác như sao chép ở đâu tốt , ghi đè xóa tài khoản , xóa. giả mạo . dữ liệu.
- Boot Thawed on Next: Cho phép máy tính khởi động lại link down với số lần mới nhất được xác định trước (chọn trong Restarts) trong tình trạng ổ cứng phải làm sao được phép ghi chép nơi nào , cài đặt bình thường.
- Boot Thawed: Tắt chế độ đóng băng trực tuyến , nghĩa là lúc này bạn qua web có thể cài đặt kinh nghiệm , ghi chép tổng hợp hoặc xóa dữ liệu bình thường trên ổ cứng.

Sau khi dữ liệu đã chọn lựa xong giá rẻ các chế độ nạp tiền , click Apply and Reboot

Chú ý: Máy tính phải bắt buộc khởi động lại cài đặt thì dữ liệu các chế độ mới sử dụng được kích hoạt.

Cách cài Deep Freeze, phần mềm đóng băng ổ cứng máy tính

Sử dụng Deep Freeze Standard bạn tốc độ có thể đóng băng ổ cứng máy tính dễ dàng giá rẻ , việc làm này giúp bạn bảo vệ máy tính ở đâu nhanh và làm việc hiệu quả hơn tự động rất nhiều.

ở đâu uy tín Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cài đặt lừa đảo và sử dụng ở đâu tốt các chức năng cơ bản kích hoạt của phần mềm Deep Freeze mới nhất , khi không muốn sử dụng tiếp ứng dụng này bạn có có tham khảo hướng dẫn gỡ bỏ Deep Freeze ở đâu uy tín nếu bạn cảm thấy khó khăn.

Ngoài Deep Freeze Standard nguyên nhân , bạn nơi nào có thể tham khảo thêm nhiều phần mềm đóng băng ổ cứng hay nhất được đánh giá cao giảm giá bởi người dùng khác có sẵn trên tại taimienphi.vn như Shadow Defender,Power Shadow,Returnil Virtual System Premium Edition...

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-deep-freeze-standard-dong-bang-o-cung-468n.aspx

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online