Cách cài FireFox trên Android, iOS

cach cai firefox tren dien thoai android, ios, Cách cài FireFox trên Android, iOS

Firefox ngày càng kích hoạt được nhiều người yêu thích dữ liệu bởi tốc độ duyệt web nhanh chóng cùng khả năng bảo mật mạnh mẽ cài đặt . Chính vì vậy ngoài PC full crack , trình duyệt Firefox này nơi nào cũng thanh toán được nhiều người dùng cài đặt trên kỹ thuật các thiết bị di động Android kinh nghiệm cũng như iOS.

Firefox kiểm tra được đánh giá là trình duyệt web bảo mật nhất tải về cũng là trình duyệt có nhiều tiện ích mở rộng đáp ứng hầu hết nhu cầu như thế nào của người dùng kỹ thuật . Nó hỗ trợ hầu hết khóa chặn các nền tảng phổ biến nhất đăng ký vay hiện nay kỹ thuật , giúp người dùng thoải mái duyệt web trên qua web mọi thiết bị ở đâu nhanh . Cách cài đặt FireFox trên Android kinh nghiệm , iOS vô hiệu hóa cũng quảng cáo khá dễ dàng chỉ công cụ với một vài bước đơn giản hỗ trợ . Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách thực hiện.

Cách cài FireFox trên Android, iOS

Hướng dẫn cài FireFox cho điện thoại Android thanh toán , iPhone

Cách cài FireFox trên Android chia sẻ , iOS

Bước 1: Bạn download FireFox phiên bản mới nhất tại đây:

=> Link tải FireFox cho Android
Cách cài FireFox trên Android, iOS

=> Link tải FireFox cho iPhone
Cách cài FireFox trên Android, iOS

Hoặc bạn chi tiết cũng quảng cáo có thể tải FireFox bằng cách mở ứng dụng CH Play (đối giá rẻ với Android ) tải về và App Store (đối tốc độ với iOS) mật khẩu , nhập vào ô tìm kiếm từ khóa "firefox" tính năng . Sau đó click vào nút Cài đặt.

Cách cài FireFox trên Android, iOS

Bước 2: Chờ đợi full crack quá trình cài đặt diễn ra trong một vài phút giả mạo . Click vào nút Mở sau khi xóa tài khoản đã cài đặt thành công.

Cách cài FireFox trên Android, iOS

Bước 3: Trong lần đầu tiên truy cập giả mạo , Firefox hỏi bạn có muốn đồng bộ dữ liệu cập nhật với trình duyệt FireFox bạn sử dụng trên máy tính không vô hiệu hóa ? tài khoản Nếu đồng ý bạn click Đăng nhập vào Firefox bản quyền , xóa tài khoản hoặc không mẹo vặt có thể bỏ qua.

Cách cài FireFox trên Android, iOS

Bước 4: Lựa chọn chủ đề cho FireFox ở đâu tốt . Có 2 chủ đề cho bạn lựa chọn trên điện thoại , tăng tốc bao gồm Chủ đề sáng đăng ký vay Chủ đề tối full crack . Click vào chủ đề phải làm sao mà bạn muốn lựa chọn.

Cách cài FireFox trên Android, iOS

Sau đó click vào nút Bắt đầu duyệt web.

Cách cài FireFox trên Android, iOS

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-firefox-tren-android-ios-61723n.aspx
lừa đảo Trên đây là hướng dẫn cách cài FireFox trên kiểm tra các dòng thiết bị di động Android như thế nào và iOS qua app . Trình duyệt này cung cấp sửa lỗi rất nhiều tính năng tiện ích hỗ trợ người dùng cho cả công việc lẫn giải trí mới nhất . Chẳng hạn như quản lý lịch sử tốt nhất , cookie lừa đảo , dấu trang cài đặt , duyệt web qua web riêng tư.. địa chỉ . giả mạo Nếu muốn che dấu toàn bộ lịch sử truy cập sửa lỗi của mình ở đâu uy tín thì tính năng quản lý lịch sử là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online