Cách cài giao diện tiếng việt cho Macbook

cai giao dien tieng viet cho macbook, Cách cài giao diện tiếng việt cho Macbook

Việc cài giao diện tiếng Việt cho Macbook tính năng có thể công cụ cũng là một khó khăn download rất lớn đối chi tiết với tối ưu những ai lần đầu sử dụng hệ điều hành OS X kích hoạt . Bài viết công cụ dưới đây tính năng sẽ giúp như thế nào các bạn hiểu nơi nào và biết cách thực hiện thao tác này giá rẻ . Mời hay nhất các bạn theo dõi

Macbook là dòng máy tính cao cấp sửa lỗi của Apple sử dụng hệ điều hành OS X tốt nhất . Giao diện ngôn ngữ mặc định thanh toán của Macbook như thế nào sẽ là ngôn ngữ tiếng Anh ứng dụng . Điều này phải làm sao sẽ gây khó khăn cho một số người dùng khi lần đầu khi chưa thành thạo dịch vụ với hệ điều hành OS X tính năng . Hãy cùng Chúng tôi đi tìm hiểu cách cài giao diện tiếng Việt cho Macbook qua bài viết tài khoản dưới đây.

Cách cài giao diện tiếng việt cho Macbook

Cách cài giao diện tiếng việt cho Macbook

Giao diện tiếng việt tính năng của hệ điều hành OS X chính thức mẹo vặt được hỗ trợ từ phiên bản OS X Mavericks (version 10.9) ra mắt vào 22 tháng 10 năm 2013 tải về . Người dùng Việt Nam qua mạng đã download có thể dễ dàng sử dụng hệ điều OS X hơn vô hiệu hóa với giao diện tiếng Việt này sau nhiều năm phải sử dụng tiếng Anh như mặc định.

Bước 1: hướng dẫn Trên thanh taskbar cài đặt các bạn click vào biểu tượng quả táo giá rẻ , chọn System Preferences .

Cách cài giao diện tiếng việt cho Macbook

Bước 2: Trong giao diện System Preferences kích hoạt , mẹo vặt các bạn chọn mục Language & Text

Cách cài giao diện tiếng việt cho Macbook

Bước 3: Tiếp theo chọn ngôn ngữ tiếng Việt khóa chặn để kích hoạt giao diện tiếng Việt cho macbook

Cách cài giao diện tiếng việt cho Macbook

tốt nhất Trên đây là hướng dẫn cách cài giao diện tiếng việt cho Macbook download . Hy vọng rằng an toàn với bài viết trên thanh toán các bạn qua app có thể dễ dàng sử dụng Macbook quản lý của mình hơn dữ liệu với giao diện tiếng Việt lừa đảo . Chúc tối ưu các bạn thành công

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-giao-dien-tieng-viet-cho-macbook-30366n.aspx
Trường hợp bạn dùng gmail trên điện thoại và muốn đổi sang giao diện tiếng Việt kiểm tra , bạn tham khảo cách đổi giao diện Gmail sang tiếng Việt tại đây.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online