Cách cài Win 7 từ ổ cứng HDD, cài đặt windows 7 cho máy tính

cai win 7 tu o cung, Hướng dẫn chi tiết Windows 7 từ ổ cứng HDD Cài win 7 từ ổ cứng, cách cài Win 7, cài Win 7 cho laptop, hướng dẫn cài Win 7, cách cài Win 7 cho laptop HP

Cách cài Win 7 từ ổ cứng HDD download sẽ trực tuyến được Chúng tôi chia sẻ trong bài viết lấy liền dưới đây giúp bạn sửa lỗi có thể cài win dễ dàng download mà không cần phải sử dụng đĩa DVD mật khẩu , USB như trước đây dữ liệu . full crack Hiện cài Windows 7 từ ổ cứng HDD đang hỗ trợ được cài đặt mọi người áp dụng nhiều.

ở đâu tốt Hiện tại tất toán trực tuyến đã xuất hiện hệ điều hành win 8 nguyên nhân nhưng giảm giá vẫn còn có ít bạn sử dụng nạp tiền và đa số dịch vụ vẫn trung thành sửa lỗi với hệ điều hành win 7 kinh nghiệm . Mặc khóa chặn dù win 7 xuất hiện mới nhất đã lâu hỗ trợ nhưng quản lý vẫn có tài khoản những bạn chưa thể tự mình cài cập nhật được hệ điều hành này hôm nay mình cập nhật sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn một cách cài win 7 miễn phí mà không cần dùng đến sự hỗ trợ nguyên nhân của ổ đĩa DVD hay USB lấy liền , download sử dụng có thể cài win 7 ngay trên ổ cứng HDD máy tính giảm giá của bạn.

Cách cài Win 7 từ ổ cứng HDD, cài đặt windows 7 cho máy tính

Cách cài Win 7 từ ổ cứng HDD trên điện thoại , cài đặt windows cho máy tính
 

Hướng dẫn Cách cài Win 7 từ ổ cứng HDD ở đâu nhanh , cài đặt windows 7 cho máy tính

Cài win 7 từ ổ cứng giúp bạn không phải sử dụng đĩa DVD hay USB hướng dẫn khóa chặn cũng cập nhật sẽ đề phòng trường hợp máy tính bị hỏng ổ đĩa trực tuyến và ổ cắm usb kỹ thuật . Tuy nhiên thanh toán , cách cài win này trực tuyến sẽ khó đối hay nhất với một số bạn ít sử dụng máy tính phải làm sao . Tuy nhiên chi tiết , nó phải làm sao cũng có nhiều lợi thế hơn tất toán các cách cài win 7 khác

như thế nào Nếu không muốn cài win  từ ổ cứng full crack , như thế nào các bạn danh sách có thể tham khảo cách cài win 7 từ đĩa DVD qua app với điều kiện ổ đĩa DVD cập nhật của bạn quảng cáo vẫn còn sử dụng trên điện thoại được trong hệ thống máy tính tính năng . Đây là cách cài đặt phổ biến nhất từ trước.

Còn một cách nữa giúp bạn cài đặt win 7 đó là cài win 7 bằng usb ứng dụng , chỉ dịch vụ với một chiếc USB gọn nhẹ ở đâu uy tín có thể mạng theo bên người quản lý bất cứ khi nào link down , việc cài đặt win 7 tải về cũng vô hiệu hóa sẽ hướng dẫn được tiến hành ở đâu nhanh rất là đơn giản như cách cài win từ đĩa DVD

Nâng cấp windows 7 từ Windows XP ở đâu uy tín cũng là một cách hay tải về , quản lý với mới nhất những bạn đang dùng hệ điều hành XP vô hiệu hóa , download có thể nâng cấp win XP lên win 7 kiểm tra để trải nghiệm tính năng các tính năng tốt nhất cũng như có độ bảo mật dữ liệu cao hơn so trực tuyến với hệ điều hành XP thanh toán đã lỗi thời quảng cáo , sửa lỗi các bước nâng cấp win XP lên Win 7 dữ liệu cũng danh sách rất đơn giản bản quyền , bạn hoàn toàn ở đâu nhanh có thể tự làm tài khoản được.

Trong bài viết này dịch vụ , Chúng tôi tự động sẽ hướng dẫn an toàn các bạn cách cài windows 7 từ ổ cứng HDD

Các bước chuẩn bị ứng dụng để thực hiện cách cài win 7 từ ổ cứng HDD

- Máy tính như thế nào của bạn đang cài sẵn 1 hệ điều hành: như Windows XP lừa đảo , Vista giả mạo , hay đang dùng Win 7 cài đặt , Win 8 qua mạng cũng hỗ trợ được.

- Cài sẵn một chương trình tổng hợp để giải nén dữ liệu: Winrar mới nhất hoặc 7ZIP ( bạn qua web có thể chọn lựa một trong Top 10 phần mềm nén file tốt nhất)

- Đảm bảo phân vùng cài đặt mà bạn lừa đảo sẽ cài đặt (ổ C) giảm giá đã tất toán được định dạng sẵn là NTFS.

- Cuối cùng là file Win 7 hướng dẫn , hướng dẫn các bạn ở đâu uy tín có thể tải tại trang chủ cập nhật của Microsoft tài khoản , khóa chặn các điễn đàn máy tính mẹo vặt hoặc copy file win 7 từ một máy nào đó (chú ý phiên bản thích hợp link down với máy tổng hợp của bạn là 32 bit hay 64 bit trên điện thoại . phải làm sao Nếu chưa có bạn lựa chọn tải 1 trong 2 bản như thế nào dưới đây

+ Tải Windows 7 ultimate 32bit
+ Tải Windows 7 ultimate 64bit

Cấu hình yêu cầu:

- Bộ vi xử lý: 1GHz trở lên

- RAM: 1GB phải làm sao trở lên ( hỗ trợ với phiên bản 32 bit) mới nhất và 2GB trên điện thoại trở lên ( hướng dẫn với phiên bản 64 bit)

- Ổ (C) đảm bảo dung lượng trống trên 20 GB

Cách cài Win 7 từ ổ cứng HDD

Bước 1: Tắt hết tốc độ các chương trình tổng hợp mà bạn dang chạy nạp tiền , lấy liền sau đó hãy chắc chắn rằng file Win 7 khóa chặn của bạn đang nằm ở phân vùng khác ở đâu uy tín với phân vùng full crack mà bạn định cài đặt kiểm tra . Giải nén file file cài bằng phần mềm giải nén giá rẻ mà bạn đang có chia sẻ , tại đây taimienphi.vn sử dụng giải nén bằng phần mềm 7ZIP.

Cách cài Win 7 từ ổ cứng HDD, cài đặt windows 7 cho máy tính

Bước 2: Sau khi giải nén ta lừa đảo được thư mục như hình dưới
 

Cách cài Win 7 từ ổ cứng HDD, cài đặt windows 7 cho máy tính

Click địa chỉ và chạy file cài đặt setup.exe full crack , ta sử dụng sẽ nhận tốt nhất được giao diện hiện lên tính năng như sau:

Cách cài Win 7 từ ổ cứng HDD, cài đặt windows 7 cho máy tính

Bước 3: Click Install Now cho full crack quá trình khởi tạo

Cách cài Win 7 từ ổ cứng HDD, cài đặt windows 7 cho máy tính

Quá trình cài đặt bắt đầu

Cách cài Win 7 từ ổ cứng HDD, cài đặt windows 7 cho máy tính

Bước 4: Sau khi đợi ít phút màn hình ở đâu nhanh sẽ hiện ở đâu nhanh như sau

Cách cài Win 7 từ ổ cứng HDD, cài đặt windows 7 cho máy tính

Bước 5: Cửa sổ Install Windows hiện ra mật khẩu bao gồm 2 lựa chọn chính cho bạn là

- Go online to get the lastest updates for installation: Cho phép cài đặt Win 7 kiểm tra nhưng bắt buộc máy tính phải có kết nối Internet tải về . Thời gian update lâu
- Do not get the latest updates for installation: Cài Win 7 từ ổ cứng ngay cả khi không có kết nối Internet.

Tại đây nhanh nhất , bạn chọn Do not get the latest updates for installation.

Cách cài Win 7 từ ổ cứng HDD, cài đặt windows 7 cho máy tính

Bước 6: Click chọn I accept the license terms kinh nghiệm để đồng ý an toàn các điều khoản quảng cáo mà nhà phát hành Microsoft yêu cầu lừa đảo , bạn phải đồng ý mới hướng dẫn được cài Win 7.

Click Next

Cách cài Win 7 từ ổ cứng HDD, cài đặt windows 7 cho máy tính

Bước 7: Chọn lựa một trong 2 kiểu cài đặt là Upgrade giả mạo Custom

- Upgrade: Cài đặt phiên bản nâng cấp
- Custom (Advanced): Tùy chọn nâng cao

Chọn Custom Advanced.

Cách cài Win 7 từ ổ cứng HDD, cài đặt windows 7 cho máy tính

Bước 8: Chọn một phân vùng cụ thể kích hoạt để cài đặt win 7 tải về , sau khi lấy liền đã chọn lựa xong click Next

Cách cài Win 7 từ ổ cứng HDD, cài đặt windows 7 cho máy tính

Bước 9: Tại đây bạn nhận dịch vụ được thông báo rằng bạn đang cài đè một phiên bản Windows lên Windows đang sử dụng giá rẻ hiện tại tối ưu , dữ liệu nếu bạn tiếp tục hay nhất thì sau khi cài xong giá rẻ , toàn bộ dữ liệu Windows cũ như thế nào sẽ sửa lỗi được chuyển vào một folder có tên là: windows.old trong thư mục Windows mới.

Bạn nhấn OK link down để xác nhận nhấn Next mẹo vặt để win bắt đầu copy file

Cách cài Win 7 từ ổ cứng HDD, cài đặt windows 7 cho máy tính



Tới đây bạn cứ kỹ thuật để cho kỹ thuật quá trình cài đặt tự diễn ra lừa đảo , sau khi copy vô hiệu hóa và giải nén file xong tổng hợp , Windows trực tuyến sẽ tự  động restart lại máy ở đâu nhanh và tiếp tục sử dụng các cài đặt kinh nghiệm tiếp theo cho đến khi kết thúc bạn chỉ cần ngồi chờ đến màn hình chọn region nguyên nhân , thiết đặt username dữ liệu , chọn múi giờ giảm giá , phần active windows tăng tốc nếu giá rẻ các bạn chưa có key dữ liệu các bạn chọn active laters ứng dụng . Đến đây coi như việc cài đặt win 7 từ ổ cứng HDD địa chỉ đã hoàn thành.

Tuy nhiên Windows 7 bạn cài lên máy là windows chưa có bản quyền tối ưu tính năng sẽ bị hạn chế nhiều tính năng.

Bước 10: Sau khi cài xong việc cuối cùng ta xử lý nốt tài khoản các file ứng dụng của hệ điều hành cũ ứng dụng mà ta tổng hợp đã cài đè lên qua web . Bạn mở thư mục My Computer lên tối ưu , vào ổ cài đặt Win7 qua app , bạn ở đâu uy tín sẽ thấy ngay 1 thư mục hỗ trợ với tên windows.old.

Cách cài Win 7 từ ổ cứng HDD, cài đặt windows 7 cho máy tính

https://thuthuat.taimienphi.vn/cai-windows-7-tu-o-cung-hdd-628n.aspx
Nhấn tổ hợp Shift + Delete kích hoạt để xóa toàn bộ thư mục windows.old đi download . Bạn nên cân nhắc trước khi thực hiện thao tác này do ở đâu uy tín những dữ liệu trực tuyến của hệ điều hành cũ hỗ trợ sẽ bị mất đi

Vậy là bạn lấy liền đã hoàn thành việc cài đặt win 7 từ ổ cứng HDD rồi đấy! Lúc này tính năng , bạn quay trở lại màn hình Desktop nạp tiền để xem Windows giảm giá đã có sự thay đổi gì chưa qua mạng nhé công cụ . Ngoài ra full crack , thay vì cài mới Windows 7 kinh nghiệm , chi tiết các bạn qua web có thể ghost win 7 bằng nhiều cách khác nhau ở đâu nhanh cũng như sở hữu nhiều phần mềm bản quyền bản quyền đã quảng cáo được cài đặt sẵn trong file ghost win 7

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online