Cách cài Windows 10 trên Macbook và iMac

cai windows 10 tren macbook va imac, Cách cài Windows 10 trên Macbook và iMac

sử dụng Nếu đang muốn cài Windows 10 trên Macbook tốc độ và iMac sửa lỗi thì đây chính là bài viết bạn cần tham khảo cập nhật . link down Gần đây Apple mới nâng cấp Bootcamp lên phiên bản 6 qua app , giúp người dùng giảm giá có thể cài đặt phiên bản Windows mới nhất thanh toán của Microsoft.

Vào ngày 29/7 vừa qua Windows 10 tối ưu đã chính thức an toàn được phân phối tới người dùng sử dụng . Đối sửa lỗi với qua app những người dùng Windows hiển nhiên đây là một niềm vui lớn danh sách , còn đối tối ưu với người dùng MAC địa chỉ thì đây lại là cơ hội hỗ trợ để họ giảm giá có thể trải nghiệm sửa lỗi những tính năng mới nhất trên hệ điều hành đối thủ nạp tiền . Hãy tham khảo cách cài Windows 10 trên Macbook lấy liền và iMac nơi nào dưới đây kinh nghiệm để biết thêm chi tiết.

Chuẩn bị:

  • Macbook tải về , iMAC giả mạo , công cụ hoặc máy MAC đủ mạnh lừa đảo để chạy Windows 10
  • USB trống 5GB
  • Máy tính khác chạy Windows
  • Mạng Internet

I mẹo vặt . Thiết lập cơ bản

Bước 1: Đầu tiên bạn cần tải Windows 10 về máy tính chạy Windows trước đã hướng dẫn . Lưu ý chọn phiên bản 64bit nguyên nhân , quản lý bởi chia sẻ để chạy Win 10 miễn phí thì tốt nhất máy tính sử dụng của bạn nên có nhiều hơn 4GB RAM.

Bước 2: Sau khi tải về cài đặt thì bạn tiến hành khởi chạy Windows 10 Setup giảm giá . Tuy nhiên thay vì cài đặt lên Windows đang chạy tăng tốc thì bạn chọn Create installation media for another PC rồi click Next hỗ trợ để cài lên máy khác.

Cách cài Windows 10 trên Macbook và iMac

Bước 3: Tại đây bạn chọn Ngôn ngữ - Language kiểm tra , Phiên bản – Edition tự động , hướng dẫn 32/64 bit – Architecture.

Cách cài Windows 10 trên Macbook và iMac

Bước 4: Ở cửa sổ lấy liền tiếp theo như thế nào thì bạn chọn IOS File rồi click Next full crack để tiếp tục.

Cách cài Windows 10 trên Macbook và iMac

Bước 5: Bước cuối cùng ở phần này bạn chọn nơi lưu file ISO.  Dung lượng file này giao động khoảng 4-7GB chi tiết , chính vì thế bạn nên chọn nơi lưu trữ phù hợp.

Cách cài Windows 10 trên Macbook và iMac

II hỗ trợ . Phân vùng ổ đĩa cho MAC

Bước 1: Đầu tiên bạn copy file ISO phía trên vừa tạo rồi paste ra ngoài màn hình máy MAC nạp tiền . Bạn quản lý cũng cần lưu ý kết nối USB nguyên nhân với máy MAC tất toán để lát nữa cài đặt.

Cách cài Windows 10 trên Macbook và iMac

Bước 2: Tiếp đến bạn chạy Boot Camp Assitant nơi nào sau đó click vào nút Continue qua web để tiếp tục đăng ký vay . Công cụ Boot Camp nằm trong folder ApplicationsUtilities khóa chặn , trực tuyến hoặc bạn kiểm tra có thể sử dụng Spotlight download để tìm kiếm.

Cách cài Windows 10 trên Macbook và iMac

Bước 3: Ở bước giảm giá tiếp theo bạn tích vào cả 3 ô như hình bên dưới.

Cách cài Windows 10 trên Macbook và iMac

Bước 4: Tại đây Boot Camp cập nhật sẽ tự động nhận diện Windows 10 vì trước đó bạn qua mạng đã paste lên màn hình desktop rồi.

Cách cài Windows 10 trên Macbook và iMac

Bước 5: Windows yêu cầu bộ nhớ trong ít nhất 20GB dữ liệu thì mới miễn phí có thể cài đặt hỗ trợ được đăng ký vay . Bạn kéo giãn cho phù hợp công cụ với dung lượng trên máy miễn phí của mình.

Cách cài Windows 10 trên Macbook và iMac

Sau bước này là bạn ở đâu tốt đã nhanh nhất có thể cài đặt Windows 10 rồi tính năng . Lúc này hãy khởi động lại kiểm tra để Macbook lừa đảo hoặc iMac công cụ của bạn boot qua USB qua app để cài đặt mẹo vặt . hỗ trợ Nếu chưa biết cách phải làm sao , hãy tham khảo cách cài Windows 10 ở đâu tốt mà chúng tôi cung cấp.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cai-windows-10-tren-macbok-va-imac-4856n.aspx
kinh nghiệm Như vậy là chúng tôi sử dụng đã hướng dẫn bạn cách cài Windows 10 trên Macbook nguyên nhân và iMac phải làm sao . Về cơ bản bạn chỉ cần có file Windows 10 đuôi ISO download sau đó dùng Boot Camp tất toán để tạo file ra USB hay nhất và cài đặt như thông thường ở đâu uy tín . ứng dụng Bên cạnh đó chúng tôi công cụ cũng hướng dẫn cách cài tải về sử dụng Zalo trên máy tính Mac chi tiết . tính năng Nếu quan tâm mời bạn ghé qua ở đâu tốt để tham khảo.


4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online