Cách cài Windows to Go lên USB

Cách cài, tạo hệ điều hành di động USB Windows To Go bằng phần mềm Rufus

Windows to go là tính năng mẹo vặt khá hữu ích phải làm sao được tích hợp trên vô hiệu hóa các hệ điều hành Windows 8 thanh toán và 10 sửa lỗi , nó cho phép bạn cài đặt Windows từ cập nhật những ổ đĩa di động USB hay ổ cứng gắn ngoài giúp bạn nơi nào có thể khởi động Windows hướng dẫn và truy cập dữ liệu tính năng của bạn trên bất kì chiếc máy tính nào công cụ , Bài viết này nhanh nhất sẽ hướng dẫn bạn cách cài Windows to Go lên USB bằng Rufus quản lý để khi cần hỗ trợ có thể dễ dàng sử dụng hướng dẫn và mang theo ở đâu tốt bất cứ đâu.

trực tuyến Nếu như bạn không thể sử dụng AOMEI Partition Assistant cài Windows To Go lên USB vì một lý do nào đó tất toán thì hôm nay chúng tôi cài đặt sẽ bổ sung cho bạn một ứng dụng tuyệt vời nữa mang tên Rufus trên điện thoại . Với ứng dụng này bạn dễ dàng thực hiện công việc cài Windows to Go lên USB cực kỳ nhanh chóng ( link down chỉ mất 5 phút) trên điện thoại và không cần bất kỳ công cụ hỗ trợ bổ sung nào.

Hướng dẫn cài Windown to Go lên USB

Công cụ cần có

- 01 USB nạp tiền hoặc ổ cứng di động có dung lượng tối thiểu 32GB mới nhất để cài đặt Windows to Go- Bộ cài hệ điều hành (ISO) Windows 10 : Download Windows 10  giá rẻ hoặc hệ điều hành Windows 8 : Download Windows 8- Công cụ tạo Windows To Go Rufus : Download Rufus

Cách thực hiện 

Bước 1: Khởi chạy công cụ cài Windows To Go lên USB Rufus trên điện thoại , bạn nhấn vào mục Device trực tuyến và chọn USB mật khẩu của mình giả mạo . Trong mục File System bạn chọn là NTFS đồng thời tích chọn Windows To Go  trong mục Create a bootable disk using tất toán tiếp theo nhấn vào biểu tượng ổ đĩa bên cạnh ISO image qua app để thêm file ISO hỗ trợ mà bạn muốn cài sau cùng nhấn Start ở đâu tốt để bắt đầu.

Cách cài Windows to Go lên USB

Bước 2: Một hộp thoại xuất hiện cảnh báo USB giá rẻ của bạn tất toán sẽ bị Format thanh toán . Trường hợp bạn lưu dữ liệu quan trọng trong USB chi tiết thì nên copy vào trong máy tính trước kiểm tra , qua web nếu không bạn nhấn OK giả mạo để tiếp tục.

Cách cài Windows to Go lên USB

Bước 3: Sẽ mất một vài phút tối ưu để nguyên nhân quá trình cài Windows to Go lên USB diễn ra.

Cách cài Windows to Go lên USB

Bước 4: Chương trình hiển thị nút Ready đồng nghĩa vô hiệu hóa quá trình cài đặt hỗ trợ đã xong nơi nào , bạn nhấn nút Close đăng ký vay để đóng lại.

Cách cài Windows to Go lên USB

hỗ trợ Bây giờ bạn như thế nào có thể thử khởi động Windows thông qua chiếc USB tổng hợp đã miễn phí được cài Windows To Go.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-cai-windows-to-go-len-usb-21930n.aspx
danh sách Như vậy mình phải làm sao đã hướng dẫn xong nơi nào với ứng dụng các bạn cách cài Windows to Go lên USB tối ưu với phần mềm Rufus xóa tài khoản . Rất đơn giản sử dụng và nhanh chóng địa chỉ để bạn có một chiếc USB chạy hệ điều hành Windows lên đó hay nhất . Thật tuyệt vời phải không nào nơi nào ? Rufus là một công cụ cực kỳ hữu dụng qua web , ngoài việc cài Windows To Go lên USB còn giúp ban tạo USB cài Windows nữa ở đâu uy tín . Tuy gọn nhẹ đăng ký vay nhưng Rufus luôn cung cấp cho bạn đầy đủ qua web những chức năng kích hoạt để đưa Windows lên chiếc USB tổng hợp của bạn nhanh nhất rất mạnh mẽ.


4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online