Cách cài WinRAR, nén và giải nén file dữ liệu trên máy tính

cai winrar, hướng dẫn cài đặt winrar để nén và giải nén file dữ liệu trong máy tính, laptop của người dùng

WinRAR là phần mềm hỗ trợ nén phải làm sao và giải nén file hiệu quả dữ liệu với nhiều tính năng cao cấp bản quyền , hỗ trợ hầu hết dữ liệu các định dạng nén phổ biến mật khẩu . Cách cài đặt WinRAR tài khoản cũng xóa tài khoản khá đơn giản nạp tiền , chỉ qua web với một vài thao tác bạn qua web đã vô hiệu hóa có thể sử dụng phần mềm cho việc nén nhanh nhất và giải nén tập tin miễn phí của mình.

công cụ Hiện trên mạng Internet qua mạng , có vô hiệu hóa rất nhiều công cụ hỗ trợ nén địa chỉ và giải nén tập tin như WinRAR vô hiệu hóa , WinZip hỗ trợ , IZarc mẹo vặt , 7-zip..v.v.Trong số đó tốt nhất thì công cụ hỗ trợ nén tốc độ và giải nén file mẹo vặt thì Winrar luôn khóa chặn được người dùng đánh giá cao hơn so full crack với 7 Zip hay WinZip sửa lỗi bởi tốc độ nén nơi nào và giải nén nhanh hơn ở đâu nhanh , dễ dàng sử dụng trên điện thoại , không yêu cầu máy tính cấu hình cao nạp tiền . Tuy trên điện thoại được sử dụng nhiều tổng hợp nhưng qua web rất ít người biết cách cài đặt phần mềm này một cách đúng nhất mật khẩu . Bài viết địa chỉ sau đây dịch vụ sẽ hướng dẫn bạn một cách cài WinRAR về máy một cách dễ dàng nạp tiền mà không gặp bắt cứ vấn đề gì tự động .  

Cách cài WinRAR, nén và giải nén file dữ liệu trên máy tính

Cách cài WinRAR tính năng , nén khóa chặn và giải nén file dữ liệu trên máy tính
 

Mục Lục bài viết:
* Cách cài WinRAR trên máy tính.
* Hướng dẫn dùng WinRAR nén hỗ trợ và giải nén dữ liệu.

Hướng dẫn cài WinRAR trên máy tính

Yêu cầu hệ thống: Để cài đặt tính năng được phần mềm Winrar mẹo vặt , máy tính trực tuyến của bạn phải sử dụng sử dụng các hệ điều hành như Windows tối ưu , Mac Osx tính năng và Linux.

Bước 1: Đầu tiên bạn phải tải bộ cài đặt Winrar về máy tính download của mình tối ưu . Để sửa lỗi được hỗ trợ tốt hơn nhanh nhất , giả mạo các bạn nền tải phiên bản mới nhất đăng ký vay của WinRAR:

=> Link tải WinRAR 64bit
Cách cài WinRAR, nén và giải nén file dữ liệu trên máy tính

=> Link tải WinRAR 32bit
Cách cài WinRAR, nén và giải nén file dữ liệu trên máy tính

Bước 2: Khởi động file cài WinRAR bằng cách nhấp chuột trái vào file cài đặt.
Một cửa sổ cài đặt dịch vụ sẽ hiện ra bản quyền . Để cài đặt bạn nhấn vào ô "Install".

Cách cài WinRAR, nén và giải nén file dữ liệu trên máy tính

Bước 3: Sau khi nhấn Install, hệ thống tính năng sẽ tự động cài đặt vào máy tính bạn trong vài giây giá rẻ . Sau đó tải về , một cửa sổ mới qua mạng sẽ hiện ra tài khoản và yêu cầu bạn tùy chỉnh thông số giá rẻ của phần mềm.

- Tại Associate Winrar with: Tại đây bạn tích chọn lấy liền những định dạng dữ liệu mà Winrar hỗ trợ (Bình thường bạn ở đâu tốt có thể hướng dẫn để mặc định cho tùy chọn này giảm giá hoặc dịch vụ nếu muốn Winrar hỗ trợ quản lý tất cả công cụ những định dạng có trong cài đặt giả mạo thì bạn chọn Select all)

- Tại Interface: Tại đây có 3 tùy chọn tốt nhất , cho phép bạn tạo file khởi động Winrar trên  
+ Add Winrar to Desktop: Tạo file khởi động trên màn hình máy tính.
+ Add Winrar to Start Menu: Tạo file khởi động trên thanh Start  
+ Create Winrar program group: Tạo nhóm chương trình mở bằng Winrar
- Tại Shell Integration: Tại đây yêu cầu bạn lựa chọn kết hợp Winrar xóa tài khoản . (Bạn danh sách có thể hỗ trợ để mặc định tối ưu các tùy chọn)
Sau khi hoàn thành việc cài đặt thông số khóa chặn , cấu hình bạn hãy chọn "Ok".

Cách cài WinRAR, nén và giải nén file dữ liệu trên máy tính

Bước 4: Sau khi hoàn thành việc cài đặt thông số khóa chặn , cấu hình địa chỉ và "Ok" ở đâu tốt thì một an toàn của số mới hiện ra báo hiệu kỹ thuật quá trình cài WinRAR nhanh nhất đã hoàn tất

Cách cài WinRAR, nén và giải nén file dữ liệu trên máy tính
 

Hướng dẫn sử dụng WinRAR nén mới nhất và giản nén dữ liệu

Sau khi cài đặt WinRar trên máy tính thành công nguyên nhân , phần mềm tích hợp vào menu chuột phải cho bạn dễ dàng thao tác nạp tiền và sử dụng dịch vụ . tốc độ Ngoài ra tốt nhất tất cả tính năng các tập tin định dạng nén: Rar thanh toán , rip giả mạo , .. download . có sẵn trong máy tính sử dụng của bạn ngay lập tức tối ưu sẽ thay đổi biểu tượng icon giống tải về với icon kinh nghiệm của phần mềm WinRar

1 danh sách . Để nén kinh nghiệm các tập tin dữ liệu Bạn mở thư mục cần nén lại đăng ký vay , nhấp chuột phải địa chỉ và chọn Add to archive ... nhanh nhất để nén dữ liệu Cách cài WinRAR, nén và giải nén file dữ liệu trên máy tính

Hộp thoại hiện ra miễn phí bao gồm: Archive Name: Tên file sau khi nén tự động , Archive format: Lựa chọn định dạng file nén kinh nghiệm . Nhấp OK tính năng để nén dữ liệu.

Cách cài WinRAR, nén và giải nén file dữ liệu trên máy tính

Và tập tin sau khi nén có dạng như hình dưới.

Cách cài WinRAR, nén và giải nén file dữ liệu trên máy tính

2 nạp tiền . Giải nén dữ liệu.

Extract files.. qua web . qua web để giải nén dữ liệu

Cách cài WinRAR, nén và giải nén file dữ liệu trên máy tính

Hộp thoại hiện ra tối ưu , nhấn OK

Cách cài WinRAR, nén và giải nén file dữ liệu trên máy tính

Và đây là thư mục sau khi giải nén qua web , bạn chỉ cần click đúp chuột vào thư mục tốt nhất để xem dữ liệu

Cách cài WinRAR, nén và giải nén file dữ liệu trên máy tính

lừa đảo Như vậy bạn tài khoản đã cài đặt WinRAR thành công trên máy tính rồi đó nơi nào . Nhờ đó WinRAR hoạt động tốt trên máy tính qua app , WinRAR mẹo vặt đã tự động thiết lập cấu hình sao cho phù hợp hướng dẫn với máy tính như thế nào mà bạn đang sử dụng hỗ trợ , vì thế công cụ sẽ không xảy ra dữ liệu các lỗi do không tương thích hệ thống như Stopped Working kích hoạt , hay bị ngừng đột ngột trong qua web quá trình sử dụng phần mềm.. thanh toán . Tham khảo 7 tính năng hay nhất sử dụng của WinRAR trực tuyến , quản lý và xem tính năng nào khóa chặn mà bạn chưa sử dụng hỗ trợ nhé.

giá rẻ Hiện nay phải làm sao , không chỉ có WinRAR là phần mềm duy nhất hỗ trợ nén tải về và giải nén file nhanh nhất , còn trên điện thoại rất nhiều phần mềm khác tự động cũng hỗ trợ tính năng này như 7 Zip hay WinZip giá rẻ , trong đó địa chỉ , WinZip hỗ trợ được đánh giá có tốc độ nén ở đâu uy tín và giải nén chia sẻ cũng cài đặt rất tốt.

Với việc nhiều phần mềm nén file nhanh nhất được cài đặt trên máy tính dữ liệu , nên việc lựa chọn phần mềm nào mặc định công cụ để nén sử dụng cũng như mở file nén kiểm tra cũng gây khó khăn cho người dùng quản lý , kinh nghiệm nếu quan tâm tính năng , công cụ các bạn cài đặt có thể tham khảo cách mở file nén mặc định bằng WinRAR cài đặt mà Chúng tôi trên điện thoại đã giới thiệu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-cai-dat-winrar-9n.aspx

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online