Cách cập nhật Gmail mới và trở về giao diện Gmail cũ

Cách cập nhật Gmail mới, cập nhật Gmail mới, cách update Gmail mới của Google

Sáng nay Google vừa phát hành bản cập nhật Gmail lớn nhất mật khẩu với một loạt dịch vụ các tính năng mới dịch vụ . Nhiều người dùng muốn trải nghiệm mẹo vặt những tính năng mới cài đặt nhưng chưa biết cập nhật Gmail như thế nào.

Để trải nghiệm lấy liền các tính năng mới trong bản cập nhật Gmail trực tuyến mà Google mới phát hành sáng nay sửa lỗi , người dùng giá rẻ sẽ cần cập nhật ứng dụng Gmail ứng dụng của mình.

Việc phải sử dụng phiên bản mới nơi nào của Gmail khiến bạn gặp tối ưu quá nhiều khó khăn kích hoạt bởi giảm giá những tính năng cũ nguyên nhân đã thay đổi bản quyền và bạn luôn muốn đổi giao diện gmail cũ danh sách để dễ sử dụng hơn hay nhất nhưng lại không biết cách thực hiện tính năng , tham khảo ngay bài viết hướng dẫn cách đổi giao diện gmail cũ dịch vụ đã chia sẻ được chia sẻ trên Chúng tôi nạp tiền nhé.

Cách cập nhật Gmail mới

Để cập nhật Gmail mới giá rẻ , đầu tiên bạn cần đăng nhập Gmail mật khẩu của mình sửa lỗi , Sau đó click chọn biểu tượng hình răng cưa ở góc trên cùng bên phải màn hình sửa lỗi , đây chính là mục Settings (cài đặt) miễn phí . Cuối cùng click chọn Try the new Gmail (Thử Gmail mới).

Cách cập nhật Gmail mới và trở về giao diện Gmail cũ

Cập nhật Gmail mới thủ công

Cách quay trở về giao diện Gmail cũ

Để quay trở lại giao diện Gmail cổ điển dữ liệu , Bạn vào Setting (Cài đặt) hay nhất , chọn Go back to classic Gmail (Quay lại Gmail cổ điển)

Cách cập nhật Gmail mới và trở về giao diện Gmail cũ

Cũng ở đâu uy tín có thể quay trở về sử dụng giao diện Gmail cổ điển

Sau khi cập nhật Gmail mới thành công mới nhất , bạn giá rẻ sẽ có quyền truy cập qua app và sử dụng nhiều tính năng mới nguyên nhân . Trước hết phải kể đến là giao diện Gmail cho nền tảng web hoàn toàn mới giả mạo , hộp thư đến ít lộn xộn hơn tối ưu , qua web và người dùng tổng hợp có thể truy cập nhanh qua app các ứng dụng khác ở đâu tốt của Google.

Một số tính năng ở đâu tốt được bổ sung trong bản cập nhật Gmail mới:

- Attachment Chip (đính kèm): Xem lừa đảo các file đính kèm tăng tốc mà không cần phải mở email.

- Chế độ Confidential Mode: Gửi kích hoạt các email không thể chuyển tiếp địa chỉ , tải xuống nạp tiền hoặc in trong Gmail.

- Cải tiến bảo mật: Các email độc hại đăng ký vay được đánh dấu màu đỏ đậm.

- Smart Reply: Đề xuất nội dung trả lời email.

- Nút Snooze: hẹn lại thời gian thông báo sử dụng các email quan trọng tổng hợp nhưng người dùng chưa thể xử lý ngay lập tức.

- Ưu tiên mức độ thông báo: Đánh dấu công cụ các nội dung quan trọng.

- Nhắc nhở trả lời tối ưu các email bị quên.

- Unsubscribe (hủy đăng ký): Giữ giá rẻ các email SPAM.

Một số hình ảnh giao diện Gmail mới

Cách cập nhật Gmail mới và trở về giao diện Gmail cũ

Màn hình chào mừng khi vào Gmail mới

Cách cập nhật Gmail mới và trở về giao diện Gmail cũ

Chọn chế độ xem trong giao diện Email mới

Cách cập nhật Gmail mới và trở về giao diện Gmail cũ

Bố cục Gmail mới có nhiều thay đổi

Lưu ý:

Một lưu ý nhỏ trước khi thực hiện đăng ký vay các bước cập nhật Gmail mới đó là đây không phải bản cập nhật ứng dụng Gmail cho Android tổng hợp và iOS mới nhất mà là bản cập nhật Gmail trên nền tảng web xóa tài khoản , VD bạn ở đâu tốt có thể cập nhật Gmail mới trên lấy liền các trình duyệt như Cốc Cốc quản lý , Google Chrome hay nhất , Firefox tốt nhất , Microsoft Edge miễn phí , IE sửa lỗi , Opera nạp tiền . Bản cập nhật mới này link down được thiết kế chủ yếu cho người dùng máy tính tải về . Các tính năng mới cho Gmail trên nền tảng web xóa tài khoản sẽ sớm kinh nghiệm được bổ sung cho ứng dụng các nền tảng khác trong tương lai.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cap-nhat-gmail-moi-34549n.aspx
nơi nào Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách cập nhật Gmail mới tính năng . Còn chần chừ gì nữa ứng dụng mà không cập nhật ngay lên Gmail mới danh sách và trải nghiệm một loạt địa chỉ các tính năng tính năng cũng như giao diện mới

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online