Cách cập nhật PUBG Mobile không qua Google Play

Bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn cách cập nhật PUBG Mobile không qua Google Play, nếu bạn không thể update game theo cách thông thường hoặc bạn đang ở Ấn Độ, nơi PUBG Mobile đã bị cấm cùng với 117 ứng dụng Trung Quốc khác.

Bài viết qua app sau đây khóa chặn sẽ bật mí cho bạn cách cập nhật PUBG Mobile không qua Google Play tải về , ứng dụng nếu bạn không thể update game theo cách thông thường tốc độ hoặc bạn đang ở Ấn Độ tài khoản , nơi PUBG Mobile miễn phí đã bị cấm cùng ứng dụng với 117 ứng dụng Trung Quốc khác.

Vào đầu tháng này kỹ thuật , PUBG Mobile lấy liền đã bị cấm hỗ trợ bởi chính phủ Ấn Độ cùng qua app với hàng trăm ứng dụng Trung Quốc khác an toàn với lý do lo ngại về an ninh quốc gia nhanh nhất . Đây là một phần trong hành động trả đũa tính năng của Ấn Độ đối tài khoản với tốc độ các sự kiện ở biên giới dữ liệu . Với việc PUBG Mobile trở thành trò chơi điện tử nổi tiếng nhất ở Ấn Độ ở đâu tốt và là môn thể thao điện tử phổ biến nhất tổng hợp , cộng đồng game thủ tại quốc gia này mẹo vặt đã sụp đổ - một số người hướng dẫn đã quyết định chuyển sang ở đâu uy tín các trò chơi khác như Free Fire lừa đảo hoặc Call of Duty Mobile qua web . Tuy nhiên ở đâu tốt , tải về nếu bạn đang ở Ấn Độ công cụ , bạn bản quyền vẫn quảng cáo có thể cập nhật PUBG Mobile vô hiệu hóa và trải nghiệm tựa game này tốc độ bởi server PUBG Mobile kinh nghiệm vẫn còn truy cập download được từ quốc gia này.

Cách cập nhật PUBG Mobile không qua Google Play

Cập nhật PUBG Mobile không cần Google Play

Cách cập nhật PUBG Mobile không qua Google Play

Đúng vậy hướng dẫn , PUBG Mobile chưa hoàn toàn bị cấm cửa ở Ấn Độ địa chỉ và bạn hay nhất vẫn như thế nào có thể truy cập vào server sau khi download công cụ các bản cập nhật từ qua mạng các nguồn khác ngoài Play Store xóa tài khoản . Tuy nhiên xóa tài khoản , dữ liệu nếu bạn sử dụng iPhone vô hiệu hóa để chơi PUBG Mobile qua app , sử dụng thì không có cách nào khác miễn phí bởi bạn không thể cài đặt game trên iPhone như thế nào mà không có App Store.

an toàn Nếu bạn miễn phí vẫn có game tự động được cài đặt trên thiết bị Android tự động của mình quản lý , một thông báo lỗi yêu cầu cập nhật vô hiệu hóa sẽ hiển thị khi bạn bước vào trận đấu qua web . Bạn giảm giá có thể chạm vào nút Update vô hiệu hóa để download file APK từ trình duyệt di động trực tuyến . Có vẻ như đây là một bước "bypass" qua mạng của PUBG Mobile sử dụng , vì trước đây trò chơi chi tiết sẽ chuyển hướng đến cửa hàng trực tuyến để cập nhật giá rẻ . Tuy nhiên nơi nào , bản tải xuống này chỉ hoạt động trên mật khẩu các thiết bị Samsung địa chỉ và Xiaomi.

Cách cập nhật PUBG Mobile không qua Google Play

Sau khi download tất toán và cài đặt file giá rẻ , trò chơi ứng dụng sẽ tự động cập nhật mẹo vặt và bạn nạp tiền sẽ qua mạng có thể chơi game như bình thường sau đó.

Cách cập nhật PUBG Mobile không qua Google Play

công cụ Nếu bạn đăng ký vay đã xóa PUBG Mobile ra khỏi smartphone trực tuyến , bạn nguyên nhân có thể tải lại game thông qua file APK chi tiết và OBB ở đâu uy tín . Link tải qua mạng và hướng dẫn cài đặt qua mạng đã tối ưu được chia sẻ trong bài viết tính năng sau đây:

Link tải PUBG Mobile Global

=> Link tải PUBG Mobile Global APK
Cách cập nhật PUBG Mobile không qua Google Play

=> Link tải PUBG Mobile Global OBB
Cách cập nhật PUBG Mobile không qua Google Play

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cap-nhat-pubg-mobile-khong-qua-google-play-60983n.aspx
kinh nghiệm Bên cạnh đó tất toán để chơi PUBG Mobile kinh nghiệm với độ phân giải cao giả mạo , màn hình lớn nguyên nhân và tránh giật lag nhiều người chia sẻ đã chọn cách chơi PUBG Mobile trên máy tính tổng hợp . chia sẻ Nếu chưa biết cách chơi trên máy tính bạn mẹo vặt có thể tham khảo bài viết tại đây.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online