Cách cập nhật trình duyệt Safari trên Mac OS X

Cach cap nhat trinh duyet Safari tren Mac OS X, Cách cập nhật trình duyệt Safari trên Mac OS X

Mac OS X giá rẻ sẽ thường xuyên ở đâu nhanh và tự động kiểm tra link down các bản cập nhật cho trình duyệt Safari ( giá rẻ cũng như bất kỳ phần mềm nào tốt nhất mà bạn tổng hợp đã tải giá rẻ và cài đặt trên App Store) dịch vụ và thông báo cho bạn cài đặt qua app các bản cập nhật đó tăng tốc . Bài viết tối ưu dưới đây Chúng tôi kỹ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách cập nhật trình duyệt Safari trên Mac OS X

Thông thường Mac OS X cập nhật sẽ thông báo cho bạn khi tìm thấy hướng dẫn các bản cập nhật có sẵn vô hiệu hóa . tăng tốc Nếu muốn tự kiểm tra ở đâu tốt và cài đặt kiểm tra các bản cập nhật trình duyệt Safari danh sách , tham khảo cách cập nhật trình duyệt Safari trên Mac OS X tự động dưới đây.

Cách cập nhật trình duyệt Safari trên Mac OS X

Cách cập nhật trình duyệt Safari trên Mac OS X

Bước 1: Nhấp vào biểu tượng Apple (quả táo cắn dở) ở góc màn hình Macbook.

Cách cập nhật trình duyệt Safari trên Mac OS X

tốc độ Trên màn hình tổng hợp sẽ hiển thị menu lấy liền , tại đây bạn click chọn Software Update... .

Cách cập nhật trình duyệt Safari trên Mac OS X

Thao tác trên vô hiệu hóa để mở ứng dụng App Store miễn phí , tại đây bạn qua mạng có thể cập nhật trình duyệt Safari trên Mac OSX vô cùng đơn giản.

Cách cập nhật trình duyệt Safari trên Mac OS X

Bước 2: Tìm full crack và kích hoạt cập nhật trình duyệt Safari

nơi nào Trên cửa sổ App Store vừa xuất hiện trên màn hình mẹo vặt sẽ hiển thị kinh nghiệm tất cả qua mạng các bản cập nhật có sẵn ứng dụng bao gồm cập nhật mac trực tuyến và cập nhật cho mật khẩu các ứng dụng trong System Applications ( chia sẻ bao gồm iTunes giá rẻ , Safari nhanh nhất , Security Updates full crack , …) trong mục Software Update như hình mật khẩu dưới đây:

Cách cập nhật trình duyệt Safari trên Mac OS X

nạp tiền Nếu click chọn nút UPDATE kích hoạt sẽ tải tài khoản tất cả qua web các bản cập nhật cùng một lúc trên điện thoại . Lưu ý trong một số trường hợp bạn như thế nào sẽ qua app được yêu cầu khởi động lại máy tính hỗ trợ của mình.

phải làm sao Nếu click chọn nút UPDATE ALL nơi nào , tải về sẽ cài đặt trên điện thoại tất cả tính năng các bản cập nhật System Application ứng dụng cũng như hay nhất các bản cập nhật kinh nghiệm của bên thứ 3 - dịch vụ rất tối ưu có thể bạn kiểm tra sẽ hướng dẫn được yêu cầu khởi động lại máy tính bản quyền nếu chọn tùy chọn này.

Tốt nhất là lựa chọn cài đặt tài khoản tất cả mới nhất các bản cập nhật có sẵn nơi nào . Tuy nhiên cần lưu ý một điều là việc cập nhật ở đâu nhanh có thể làm thay đổi chức năng cập nhật của một số phần mềm qua mạng . Vì vậy bạn nên tiến hành sao lưu hệ thống trước khi cài đặt System Updates (cập nhật hệ thống).

mẹo vặt Nếu chỉ muốn nâng cấp trình duyệt Safari địa chỉ , click vào link màu xanh “More mật khẩu để mở rộng System Applications (ứng dụng hệ thống) kích hoạt , cho phép bạn chọn bản cập nhật tăng tốc để cài đặt.

Danh sách mở rộng giảm giá của phần mềm có sẵn tổng hợp các bản cập nhật:

Cách cập nhật trình duyệt Safari trên Mac OS X

Bước 3: App Store như thế nào sẽ cập nhật Safari

Phiên bản Safari mới nhất có sẵn cho hệ thống tài khoản của bạn mật khẩu sẽ tự tải xuống giảm giá và cài đặt trực tuyến . Quá trình này quản lý có thể kéo dài vài phút mẹo vặt , phụ thuộc vào tốc độ kết nối Internet vô hiệu hóa của bạn.

Cách cập nhật trình duyệt Safari trên Mac OS X

Bạn nhanh nhất có thể nhìn thấy thanh tiến trình màu xanh hiển thị số lần cài đặt miễn phí đã diễn ra.

Bước 4: Trình duyệt Safari sửa lỗi được cập nhật

Cách cập nhật trình duyệt Safari trên Mac OS X

Safari hỗ trợ được hiển thị trong mục Updates installed in the Last 30 Days trong App Store Updates.

ở đâu tốt Nếu lựa chọn cài đặt giá rẻ các bản cập nhật ứng dụng khác qua mạng , Safari kiểm tra cũng ở đâu nhanh được cập nhật trong đó.

Đảm bảo rằng bản sao trình duyệt Safari tự động đã link down được cập nhật.

Trong trường hợp bình thường kích hoạt , App Store ở đâu uy tín sẽ kiểm tra tải về các bản cập nhật trên điện thoại và thông báo cho người dùng cài đặt khóa chặn . danh sách Nếu vì lý do nào đó phải làm sao mà App Store không thể cập nhật trình duyệt Safari trực tuyến , bạn dịch vụ có thể liên hệ qua app với nhóm hỗ trợ tải về để miễn phí được trợ giúp thêm giảm giá hoặc tải về trình duyệt Safari phiên bản mới nhất.

Tương tự như trên Windows hay nhất , tải về nếu bạn muốn Chrome tự động cập nhật phiên bản mới trên điện thoại , bạn miễn phí cũng địa chỉ có thể bật sẵn tính năng này lên tốc độ , chi tiết hơn nạp tiền , bạn tham khảo cách tự động cập nhật Chrome tại đây

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cap-nhat-trinh-duyet-safari-tren-mac-os-x-27756n.aspx
Từ giờ cài đặt nếu muốn cập nhật trình duyệt Safari tự động , bạn tất toán có thể tham khảo tài khoản các bước thực hiện trong bài viết cách cập nhật trình duyệt Safari trên Mac OS X trên tự động của Chúng tôi nguyên nhân . Chúc địa chỉ các bạn thành công.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online