Cách cập nhật Windows 11 chính thức

Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách cập nhật Windows 11 chính thức thông qua Windows Update và

Sau một thời gian dài chờ đợi tốc độ , Windows 11 full crack đã chính thức mật khẩu được phát hành ở đâu nhanh . tổng hợp Những người dùng sở hữu máy tính đáp ứng tăng tốc được yêu cầu cấu hình cài đặt Windows 11 tối thiểu hiện nơi nào có thể cập nhật phiên bản HĐH mới nhất này sửa lỗi . vô hiệu hóa Nếu chưa biết cách thực hiện sửa lỗi , bạn công cụ có thể tham khảo hướng dẫn cập nhật Windows 11 chính thức xóa tài khoản được Chúng tôi chia sẻ trong bài viết nơi nào dưới đây.

Windows 11 cập nhật được phát hành dưới dạng miễn phí cho người dùng Windows 10 bản quyền tất toán . giá rẻ Nếu đang sử dụng Windows 10 nạp tiền , bạn ở đâu uy tín có thể dễ dàng cập nhật Windows 11 thông qua tính năng Windows Update có sẵn địa chỉ . Ngoài ra hỗ trợ , bạn nơi nào cũng tối ưu có thể tạo USB lừa đảo để thực hiện cài đặt sạch Windows 11 thông qua file ISO danh sách hoặc cài Windows 11 tự động mà không cần USB.

Cách cập nhật Windows 11 chính thức

Các cách cập nhật lên Windows 11 chính thức


Mục Lục bài viết:
1 ở đâu nhanh . Cập nhật Windows 11 thông qua Windows Update.
2 qua app . Cách cài đặt Windows 11 bằng file ISO.
3 mẹo vặt . Cách cài đặt Windows 11 không cần USB.
4 trên điện thoại . Các chú ý trước khi cập nhật Windows 11.

1 trực tuyến . Cập nhật Windows 11 thông qua Windows Update

Cách an toàn nhất danh sách để cập nhật Windows 11 là thông qua Windows Update hỗ trợ . Đây là một dịch vụ miễn phí tự động của Microsoft có sẵn trong hệ điều hành Windows nhanh nhất , giúp cho việc kiểm tra qua app các bản cập nhật tốt nhất , dữ liệu cũng như việc cập nhật diễn ra dễ dàng hơn lừa đảo . Để cập nhật Windows 11 bằng Windows Update nguyên nhân , bạn thực hiện kỹ thuật như sau:

Bước 1: Bạn mở menu Start kiểm tra và click vào Settings giả mạo hoặc nhấn tổ hợp phím Windows + I trên điện thoại để mở ứng dụng Cài đặt.
Bước 2: Trong cửa sổ Settings vô hiệu hóa , bạn nhấp chọn Update & Security.
Bước 3: Trong cửa sổ Update & Security tốc độ , bạn click vào mục Windows Update ở bảng bên trái dữ liệu và nhấp vào nút Check for Updates giảm giá . Sau đó quảng cáo , hệ thống công cụ sẽ kiểm tra bản cập nhật Windows 11 khả dụng.
Bước 4: Cuối cùng hay nhất , bạn click vào nút Download and install bắt đầu tải xuống nơi nào và cài đặt Windows 11.

Cách cập nhật Windows 11 chính thức

Để hoàn tất kích hoạt quá trình cập nhật Windows 11 bản quyền , bạn cần khởi động lại máy tính danh sách , hỗ trợ nhưng bạn tổng hợp cũng cài đặt có thể thực hiện việc này sau danh sách nếu không có gì khẩn cấp qua web . Tuy nhiên nguyên nhân nếu đang gặp lỗi trong bản cập nhật Windows 11 mới bạn hay nhất cũng tài khoản có thể khắc phục bằng cách gỡ bỏ bản cập nhật này an toàn và quay lại bản cũ.


2 giảm giá . Cách cài đặt Windows 11 bằng file ISO

Nhiều người dùng cập nhật Windows 11 bằng cách nâng cấp từ bản cài đặt Windows 10 hiện có giả mạo lấy liền để làm an toàn được điều này tối ưu , bạn cần có Windows 10 tối ưu đã ở đâu uy tín được kích hoạt lừa đảo với key sản phẩm link down . Tuy nhiên kỹ thuật , kích hoạt nếu bạn muốn cài Windows 11 trên máy tính cũ hay PC thử nghiệm không cài Win bản quyền full crack , tốt nhất hoặc qua mạng nếu bạn muốn thực hiện cài đặt sạch qua web mà không cần giữ qua web tất cả link down các chương trình địa chỉ và cài đặt cũ lấy liền , lừa đảo thì lựa chọn lý tưởng nhất là cài Windows 11 bằng file ISO.

Việc cài Windows 11 bằng file ISO giúp bạn linh hoạt cài đặt HĐH này ở bất kỳ đâu bạn muốn như một PC chuyên dụng hay máy ảo download . Chúng tôi chia sẻ đã chia sẻ chi tiết cách thực hiện trong bài viết bản quyền dưới đây:


3 sửa lỗi . Cách cài đặt Windows 11 không cần USB

Ngoài hai cách kích hoạt được chia sẻ ở trên trên điện thoại , bạn hay nhất cũng mới nhất có thể cài đặt Windows 11 tăng tốc mà không cần tạo USB cài đặt hoặc đĩa cài đặt Windows 11 mẹo vặt . Cách thực hiện cài đặt đã địa chỉ được trình bày cụ thể trong bài viết sau:


4 tất toán . Các chú ý trước khi cập nhật Windows 11

Trước khi cài đặt Windows 11 download , bản cần đảm bảo máy tính chi tiết của mình đáp ứng trực tuyến được tải về các yêu cầu hệ thống tối thiểu kỹ thuật mà Microsoft mật khẩu đã công bố trước đó:

- CPU: 64-bit 2 lõi qua app với tốc độ 1 GHz trở lên.
- RAM: tối thiểu 4 GB.
- Dung lượng lưu trữ: từ 64 GB trở lên.
- Firmware hệ thống UEFI qua mạng và kích hoạt Secure Boot.
- Hỗ trợ chuẩn TPM 2.0 trở lên.
- Card đồ họa: Tương thích sử dụng với DirectX 12 tải về trở lên đăng ký vay với trình điều khiển WDDM 2.0.
- Màn hình: Độ phân giải 720p chi tiết , kích thước 9 inch trở lên trực tuyến , hỗ trợ màu 8-bit.
- Kết nối Internet tính năng và tài khoản Microsoft.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cap-nhat-windows-11-chinh-thuc-65178n.aspx
tính năng Như vậy giá rẻ , bài viết cập nhật đã chia sẻ cho bạn cách cập nhật Windows 11 chính thức tự động . full crack Nếu có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào hỗ trợ , bạn đừng ngại quản lý để lại ý kiến hướng dẫn của mình ở phần bình luận bên dưới bài viết.

4.9/5 (63 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online