Cách chạm để tắt màn hình iPhone siêu nhanh

Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn 2 cách chạm để tắt màn hình iPhone không cần phím nguồn.

Bạn hoàn toàn giá rẻ có thể tắt màn hình iPhone một cách nhanh mật khẩu , gọn an toàn , nhẹ tăng tốc mà không cần sử dụng đến phím nguồn hay chờ màn hình tự tắt miễn phí , chỉ khóa chặn với một chút tùy chỉnh trong cài đặt lấy liền . Trong bài viết này như thế nào , Chúng tôi kích hoạt sẽ chia sẻ cho bạn chi tiết 2 cách chạm tính năng để tắt màn hình iPhone trong nháy mắt.

Sử dụng nút nguồn hay chờ màn hình tự tắt là cách phổ biến nhất dịch vụ để khóa màn hình iPhone dữ liệu , iPad thanh toán . Việc nút nguồn qua app của iPhone/ iPad bị hỏng là tính năng rất hiếm danh sách , tốc độ nhưng tự động nếu điều đó xảy ra hỗ trợ hoặc đơn giản là bạn không muốn động đến nút nguồn quảng cáo quá nhiều tăng tốc , hay nhất thì bạn quảng cáo vẫn còn một vài cách khác tự động để tắt màn hình iPhone siêu nhanh chỉ bẳng thao tác chạm như qua web được giới thiệu trong bài viết ngay hỗ trợ sau đây.

Cách chạm để tắt màn hình iPhone siêu nhanh

Cách chạm 2 lần vô hiệu hóa để tắt màn hình iPhone


Nội dung bài viết:
1 ở đâu tốt . Tắt màn hình an toàn với nút Home ảo.
2 đăng ký vay . Tắt màn hình bằng chạm vào mặt lưng.

1 vô hiệu hóa . Cách tắt màn hình iPhone bằng nút Home ảo

AssistiveTouch hay còn gọi là nút Home ảo kiểm tra rất qua app được việc nơi nào . Với nút Home ảo download , bạn qua mạng có thể truy cập nhanh vào một số chức năng như khóa xoay màn hình phải làm sao , chụp ảnh màn hình trên điện thoại , tăng âm lượng nhanh nhất , tắt tiếng chi tiết , khởi động lại điện thoại,.. hướng dẫn . tải về và cả khóa màn hình nhanh nhất . Tất cả tổng hợp những gì bạn làm là tùy chỉnh menu điều khiển trong cài đặt tính năng để khóa màn hình iPhone bằng thao tác chạm giá rẻ với trực tuyến các bước thực hiện an toàn như sau:

Bước 1: Bạn vào Settings (Cài đặt) > Accessibility (Trợ năng) > Touch (Cảm ứng) > AssistiveTouch cập nhật và bật AssistiveTouch.

Cách chạm để tắt màn hình iPhone siêu nhanh

Bước 2: Chọn Customize Top Menu Level (Tùy chỉnh menu điều khiển) >chạm vào biểu tượng dấu cộng (+).

Cách chạm để tắt màn hình iPhone siêu nhanh

Bước 3: Trong menu System (Hệ thống),bạn chọn Lock Screen (Khóa màn hình) giả mạo và nhấn vào nút Done (Xong) ở đâu tốt để thêm chức năng khóa màn hình iPhone cho nút Home ảo.

Cách chạm để tắt màn hình iPhone siêu nhanh

Bước 4: Để tắt màn hình iPhone không cần phím nguồn danh sách , bạn nhấn vào nút Home ảo trực tuyến và chọn Device (Thiết bị) > Lock Screen (Khóa màn hình) quảng cáo . Vậy là xong!


2 lấy liền . Cách tắt màn hình iPhone bằng cách chạm vào mặt lưng

dữ liệu Trên iPhone X trở lên địa chỉ , bạn lừa đảo có thể khóa màn hình iPhone bằng cách chạm 2 công cụ hoặc 3 lần vào mặt lưng hỗ trợ của thiết bị tải về với dữ liệu các bước thực hiện ở đâu nhanh như sau:

Bước 1: Bạn vào Settings (Cài đặt) > Accessibility (Trợ năng) > Touch (Cảm ứng).

Cách chạm để tắt màn hình iPhone siêu nhanh

Bước 2: Cuộn xuống phía dưới menu Touch (Cảm ứng) tính năng và chọn Back Tap (Chạm vào mặt sau).

Cách chạm để tắt màn hình iPhone siêu nhanh

Bước 3: Tiếp theo giá rẻ , bạn nạp tiền có thể chọn thao tác Double Tap (Chạm hai lần) qua app hoặc Triple Tap (Chạm ba lần) tốc độ để khóa màn hình nơi nào . Ở đây nạp tiền , Chúng tôi chọn Double Tap (Chạm hai lần).

Cách chạm để tắt màn hình iPhone siêu nhanh

Bước 4: Trong phần System (Hệ thống) ở đâu nhanh , bạn chọn Lock Screen (Khóa màn hình).

Cách chạm để tắt màn hình iPhone siêu nhanh

Bước 5: Sau đó nhanh nhất , bạn chỉ cần chạm 2 lần liên tiếp vào mặt lưng kích hoạt của iPhone tổng hợp để khóa màn hình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cham-de-tat-man-hinh-iphone-sieu-nhanh-63252n.aspx
tính năng Như vậy là xong tải về , bạn dịch vụ đã dịch vụ có thể chạm tăng tốc để khóa màn hình iPhone nhanh quảng cáo với 2 cách đơn giản hay nhất được giới thiệu ở trên tăng tốc . Bạn hướng dẫn có thể dùng linh hoạt 2 cách này miễn phí để tắt màn hình iPhone/iPad tải về , miễn phí nhằm tránh sử dụng nút nguồn hướng dẫn quá nhiều tối ưu và không cần chờ điện thoại tự tắt màn hình.

4.9/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online