Cách chặn Facebook trên Mac OS

chan facebook tren mac, Cách chặn Facebook trên Mac OS, chặn không cho vào Facebook

FaceBook là một trong hay nhất những trang web bị chặn thường xuyên nhất trên mạng Internet tại nhiều trường học mẹo vặt , doanh nghiệp kiểm tra , thậm chí là tại nhà hỗ trợ , … vì nhiều lý do khác nhau an toàn . Đôi khi lý do là mới nhất các mục đích kiểm duyệt download , xóa tài khoản nhưng ở đâu uy tín các lý do phổ biến hơn là mục đích an toàn tất toán và tăng hiệu quả làm việc mới nhất . Có quảng cáo rất nhiều cách chặn Facebook trên Mac OS như dùng add-on Personal Blocklist hay cài đặt hệ thống tối ưu .

Có nhiều người đăng ký vay sẽ tìm kiếm hay nhất các giải pháp tất toán để vào Facebook khi bị chặn miễn phí , phải làm sao nhưng lại có mới nhất những người muốn chặn hoàn toàn Facebook trên máy tính download của họ ở đâu nhanh để công cụ có thể "cách ly" tất toán với mạng xã hội này một cách triệt để phải làm sao , hay đơn giản là không muốn tài khoản bất cứ ai sử dụng thiết bị tăng tốc của mình đẻ vào Facebook phải làm sao . Vì vậy link down , trong bài viết ở đâu nhanh dưới đây ứng dụng sẽ đề cập kỹ thuật các cách chặn Facebook trên Mac OS xóa tài khoản cũng như chặn trang web bất kỳ giúp bạn.

Các cách chặn Facebook trên Mac OS

Cách 1: Sử dụng Parental Controls tích hợp sẵn trên Mac OS X

Cách đơn giản nhất trực tuyến và dễ nhất quản lý để chặn Facebook trên Mac là sử dụng tiện ích Parental Controls ở đâu nhanh được tích hợp sẵn trên Mac OS X.

Cách này phải làm sao sẽ yêu cầu mật khẩu Admin miễn phí để chỉnh sửa nạp tiền . tính năng Nếu sử dụng cách này bạn tối ưu có thể chắc chắn rằng Facebook chia sẻ cũng như link down các trang web khác download sẽ bị chặn trên ở đâu tốt tất cả tính năng các trình duyệt tốt nhất . Điểm hạn chế duy nhất là bạn không thể áp dụng cách chặn trang web tất toán , Facebook này cho tài khoản Admin - chỉ áp dụng ở đâu tốt được cho quảng cáo các tài khoản khác kiểm tra , không phải tài khoản Admin.

Điều này đồng nghĩa download với việc tự động có thể bạn không muốn chặn Facebook theo cách này sửa lỗi nếu bạn chi tiết hoặc nhân viên trên điện thoại của bạn muốn chặn dịch vụ , trừ khi bạn tự “trục xuất” mình ở đâu tốt hoặc nhân viên tổng hợp của bạn chi tiết với tài khoản không phải Admin ở đâu nhanh . ở đâu tốt Nếu muốn chặn con tốt nhất của bạn truy cập Facebook nguyên nhân , đây là một giải pháp lý tưởng ( trực tuyến đặc biệt kiểm tra nếu mật khẩu các thành viên tốt nhất của bạn sử dụng chung Mac bản quyền , download và mỗi thành viên có một tài khoản Facebook khác nhau).

Để thiết lập Parental Controls giá rẻ để chặn Facebook trên Mac giảm giá , bạn thực hiện theo quảng cáo các bước hướng dẫn dưới đây (hãy chắc chắn rằng bạn hướng dẫn đã đăng nhập tài khoản Admin):

Bước 1: Mở System Preferences nguyên nhân , công cụ sau đó tìm tài khoản và click chọn Parental Controls.

Cách chặn Facebook trên Mac OS

Bước 2: Click chọn biểu tượng hình chiếc khóa địa chỉ và nhập mật khẩu Admin.

Cách chặn Facebook trên Mac OS

Bước 3: Click chọn tài khoản từ danh sách ở khung bên trái công cụ . link down Nếu trước đó chưa bao giờ sử dụng Parental Controls mật khẩu , bạn qua web sẽ phải click chọn nút Enable sử dụng để kích hoạt.

Cách chặn Facebook trên Mac OS

Bước 4: Phía trên cùng cửa sổ có một số tab như thế nào . Tìm sửa lỗi và click chọn tab Web.

Bước 5: Tại mục Website Restrictions tự động , chọn tùy chọn Try to limit access to adult websites automatically mới nhất để chặn Facebook.

Bước 6: Click chọn nút Customize sửa lỗi , trên màn hình tốt nhất sẽ xuất hiện cửa sổ mới.

Cách chặn Facebook trên Mac OS

Bước 7: Tại cửa sổ này bạn sử dụng biểu tượng + sử dụng để nhập kỹ thuật các URL tốt nhất dưới đây vào khung Never allow these websites:

https://www.facebook.com

https://facebook.com

http://www.facebook.com

http://facebook.com

Lúc này cửa sổ trực tuyến sẽ giống như hình phải làm sao dưới đây:

Cách chặn Facebook trên Mac OS

Lý do tại sao bạn phải nhập kích hoạt tất cả 4 URL này là tăng tốc bởi vì khi bạn chỉ muốn chặn facebook.com quản lý , hầu hết thanh toán các bộ lọc Internet coi phiên bản http kích hoạt và https ở đâu nhanh của quảng cáo các trang web là như thế nào các trang hoàn toàn khác nhau tự động , giống như hỗ trợ các URL có/không có www ở phía trước.

Sau khi mẹo vặt đã nhập xóa tài khoản tất cả xóa tài khoản các URL trên sử dụng , click chọn OK là bạn tự động đã chặn Facebook trên Mac OS thành công.

phải làm sao Khi ai đó cố gắng truy cập Facebook.com giả mạo và đăng nhập tài khoản quảng cáo của họ trực tiếp kích hoạt hoặc thông qua Google địa chỉ , trên màn hình họ trực tuyến sẽ nhận chia sẻ được thông báo như hình ở đâu uy tín dưới đây:

Cách chặn Facebook trên Mac OS

Cách 2: Chặn Facebook xuất hiện trong danh sách kết quả tìm kiếm Google Search

Bất kỳ người dùng nào link down , kể cả trẻ em đều biết URL: Facebook.com lừa đảo nhanh nhất có thể sử dụng mạng xã hội này ứng dụng mà không bị cấm tự động . Tuy nhiên bạn chia sẻ có thể sử dụng trình duyệt Chrome tổng hợp để chặn truy cập Facebook trên điện thoại khá dễ dàng (trên trình duyệt Firefox link down thì phức tạp hơn một chút).

cập nhật Nếu muốn chặn trẻ nhỏ truy cập Facebook trong một khoảng thời gian (mặc nhanh nhất dù không phải là giải pháp lâu dài) tối ưu . Thực hiện theo trên điện thoại các bước tổng hợp dưới đây tải về để chặn FaceBook xuất hiện trong danh sách kết quả tìm kiếm tổng hợp của Google trên trình duyệt Chrome.

Bước 1: Tải tiện ích mở rộng (extension) có tên Personal Blocklist cho trình duyệt Chome.

Tải Personal Blocklist cho trình duyệt Chome tại đây : Download Personal Blocklist

Bước 2: Tìm kiếm từ khóa "fb" nhanh nhất hoặc "Facebook" trên Google chia sẻ , qua web và trên trang kết quả tìm kiếm bạn qua app sẽ nhìn thấy link Block facebook.com ở dưới kết quả tìm kiếm fb miễn phí . Click vào link đó.

Cách chặn Facebook trên Mac OS

tốc độ Như vậy là bạn tất toán đã hoàn tất tất toán . Từ giờ khi bạn tìm kiếm từ khóa Facebook trên Google trên trình duyệt Chrome lừa đảo , kết quả tìm kiếm ở đâu nhanh sẽ không hiển thị Facebook.com nữa.

Cách chặn Facebook trên Mac OS

tự động Ngoài ra bạn danh sách cũng khóa chặn có thể chặn Facebook từ trình duyệt Firefox.

Cách 3: Sử dụng SelfControl tăng tốc để hạn chế quyền truy cập Facebook

tổng hợp Nếu muốn chặn FaceBook vĩnh viễn ở đâu tốt , ứng dụng thì phương pháp này không dành cho bạn tính năng . Còn ứng dụng nếu chủ muốn chặn Facebook trên Mac OS trong một khoảng thời gian cụ thể phải làm sao , ứng dụng SelfControl thanh toán có thể giúp bạn thực hiện điều này ở đâu tốt . SelfControl có phép bạn chặn một tổng hợp hoặc nhiều trang web cụ thể trong một khoảng thời gian cụ thể tối ưu . Vì vậy mới nhất nếu muốn tập trung làm việc trong khoảng thời gian 1 trực tuyến hoặc 2 giờ đồng hồ tự động , nạp tiền và không muốn quyền truy cập Facebook mẹo vặt , full crack khi đó bạn giả mạo có thể mở ứng dụng SelfControl dịch vụ , thiết lập khoảng thời gian 1 đến 2 giờ xóa tài khoản và trong khoảng thời gian đó bạn không thể truy cập Facebook trên Mac xóa tài khoản của mình.

Không quan trọng việc Mac khởi động lại bao nhiêu lần cài đặt hoặc bạn thoát khỏi ứng dụng SelfControl sử dụng và thậm chí là gỡ bỏ cài đặt ứng dụng tải về , nạp tiền các trang web chỉ miễn phí được bỏ chặn khi hết thời gian trên điện thoại mà bạn tối ưu đã thiết lập download . Bạn kiểm tra có thể thiết lập thời gian tối thiểu là 15 phút an toàn và tối đa là 24 giờ.

Bước 1: Tải ứng dụng SelfControl.

Tải ứng dụng SelfControl về máy mẹo vặt và cài đặt tại đây : Download SelfControl for Mac

Bước 2: Mở ứng dụng hướng dẫn , an toàn và trên màn hình qua mạng sẽ xuất hiện một cửa sổ mới cập nhật , tại đây bạn tìm mới nhất và click chọn nút Edit Blacklist.

Bước 3: nhanh nhất Thêm mẹo vặt các địa chỉ mới nhất dưới đây vào Blacklist (danh sách đen) tính năng của bạn:

www.facebook.com

facebook.com

127.0.0.1

login.facebook.com

www.login.facebook.com

Bước 4: Đóng cửa sổ blacklist lại full crack và kéo thanh trượt trên cửa sổ chính qua mạng để thiết lập khoảng thời gian dịch vụ mà bạn muốn chặn Facebook trên máy tính cài đặt của mình ở đâu nhanh . Bạn ở đâu nhanh có thể thiết lập tối thiểu là 15 phút phải làm sao và tối đa là 24 giờ.

Bước 5: Click chọn Start dữ liệu và Facebook qua web sẽ bị chặn tại thời điểm này.

Cách 4: Sử dụng plugin chặn trang web chuẩn

tính năng Trên như thế nào các trình duyệt chính đều có sẵn tăng tốc các plugin kiểm tra để chặn nơi nào các trang web cụ thể hiển thị trên trình duyệt quảng cáo . Tuy nhiên vì đó là bản quyền các plugin nên sửa lỗi có thể bị tắt download khá dễ dàng dữ liệu mà không cần tài khoản Admin khóa chặn . tối ưu Nếu muốn bạn trên điện thoại có thể sử dụng giảm giá các plugin này tính năng để chặn fb trên Mac.

Người dùng trình duyệt Chrome lừa đảo có thể tải plugin Website Blocker Beta qua mạng , người dùng Firefox full crack có thể tải LeechBlock tăng tốc và người dùng trình duyệt Opera tăng tốc có thể cấu hình trình duyệt qua app của họ nơi nào để chặn kích hoạt các trang web công cụ . Đáng tiếc là không có plugin cho trình duyệt Safari vì hầu hết hướng dẫn mọi người dùng Mac sử dụng tính năng Parental Controls qua app được tích hợp trong OS X là đủ.

Sau khi mới nhất đã cài đặt plugin liên quan đến trình duyệt lấy liền của bạn giá rẻ , bước kinh nghiệm tiếp theo là cấu hình plugin đó nạp tiền để chặn facebook.com download login.facebook.com hướng dẫn , kiểm tra và bạn tổng hợp sẽ không truy cập ( nhanh nhất cũng như xem) giá rẻ được Facebook trên trình duyệt đó nữa như thế nào . Trường hợp mật khẩu nếu lừa đảo vẫn truy cập tải về được Facebook trực tuyến , thử chặn cả phiên bản http ứng dụng và https ở đâu nhanh của Facebook - một số plugin tự động chặn cả hai phiên bản download , nhanh nhất nhưng một số nhanh nhất thì không.

Như ở đâu tốt đã nói ở trên trên điện thoại , thay vì chặn vào Facebook trên Mac dữ liệu , nhiều người lại tìm cách tăng tốc để vào Facebook khi bị chặn trên Mac cập nhật , giảm giá và cách đổi DNS trên Mac là một phương án hữu hiệu sử dụng , cách đổi DNS trên Mac OS kinh nghiệm khá đơn giản ở đâu nhanh , chỉ khác về giao diện so tăng tốc với Windows bản quyền mà thôi.

Với phương pháp trong bài nhanh nhất , cài đặt các bậc phụ huynh hoàn toàn kiểm tra có thể chặn vào Facebook sửa lỗi , ứng dụng cũng như chặn web đen trên toàn thế giới tất toán để ngăn cho con em mình không bị dính vào khóa chặn những nội dung dành cho người lớn ở đâu uy tín , trên Windows có một cách chặn web đen download khá hiệu quả miễn phí , đó là cách chặn web đen bằng file host phải làm sao , full crack có thể nói file Host làm phải làm sao được an toàn rất nhiều điều nguyên nhân với hệ thống link down của bạn tất toán , sử dụng và cách chặn web đen bằng file host quản lý đã chứng minh điều đó.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chan-facebook-tren-mac-os-24060n.aspx

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online