Cách chặn Instagram theo dõi bạn

chan instagram theo dõi, Cách chặn Instagram theo dõi bạn giúp bạn bảo mật được thông tin, vị trí của mình khi sử dụng ứng dụng

Bằng cách chặn Instagram theo dõi bạn danh sách để đảm bảo cập nhật các dữ liệu nguyên nhân , thông tin cá nhân tài khoản của bạn cài đặt được bảo vệ an toàn lấy liền . Trong bài viết tổng hợp dưới đây Chúng tôi ở đâu tốt sẽ hướng dẫn bạn chi tiết mẹo vặt các bước thực hiện.

Trong bài viết chia sẻ dưới đây Chúng tôi dữ liệu sẽ hướng dẫn bạn cách chặn Instagram theo dõi bạn mật khẩu . giá rẻ Ngoài ra bạn đọc dữ liệu có thể tham khảo thêm một số bài viết xóa tài khoản đã có trên Chúng tôi bản quyền để tìm hiểu thêm Cách chặn Facebook thu thập thông tin người dùng kiểm tra để quảng cáo.

Cách chặn Instagram theo dõi bạn

Hướng dẫn chặn Instagram theo dõi bạn

Link tải Instagram mới nhất:

=> Link tải Instagram cho Android
Cách chặn Instagram theo dõi bạn

=> Link tải Instagram cho iPhone
Cách chặn Instagram theo dõi bạn

=> Link tải Instagram cho Chrome
Cách chặn Instagram theo dõi bạn

Cách chặn Instagram theo dõi bạn

Hầu hết full crack các dịch trực tuyến đều thu thập bản quyền và sử dụng dữ liệu tốc độ , thông tin cá nhân giá rẻ của người dùng nguyên nhân và Instagram công cụ cũng không ngoại lệ tải về . Nguồn thu chính tăng tốc của Instagram đến từ quảng cáo giả mạo và dữ liệu cung cấp cho vô hiệu hóa các quảng này qua mạng , nguyên nhân tính năng mọi dữ liệu kiểm tra của bạn trên Instagram đều lấy liền được theo dõi.

Vấn đề là bản quyền các dữ liệu kích hoạt mà Instagram thu thập không chỉ sửa lỗi để sử dụng cho mục đích phân phối quảng cáo như thế nào , an toàn mà còn sử dụng vô hiệu hóa để thông báo cho người dùng phải làm sao các thiết bị tự động mà họ đăng nhập.

Dưới đây là một số cách chặn Instagram theo dõi bạn.

Cách chặn Instagram theo dõi bạn

Cách 1: Xóa một số dữ liệu Instagram

Để xem chi tiết các thông tin cá nhân nạp tiền mà Instagram quảng cáo đã thu thập full crack , bạn truy cập cửa sổ cài đặt ứng dụng đăng ký vay , giảm giá sau đó tìm ứng dụng và nhấn chọn tùy chọn Security (bảo mật) thanh toán . Tại đây có đăng ký vay các tùy chọn địa chỉ để hiển thị qua mạng các thông tin ở đâu uy tín mà Instagram ở đâu tốt đã thu thập full crack . Nhấn chọn tùy chọn Access Data (truy cập dữ liệu) nạp tiền để xem tăng tốc các thông tin an toàn bao gồm thay đổi mật khẩu tải về , địa chỉ email an toàn , số điện thoại ở đâu nhanh được liên kết mật khẩu với tài khoản vô hiệu hóa , .. nhanh nhất . .

sử dụng Ngoài ra tại menu Security còn có giá rẻ các tùy chọn xóa lịch sử tìm kiếm tự động , xóa vô hiệu hóa các liên hệ kiểm tra , ...tuy nhiên việc xóa tự động các thông tin này chỉ là giải pháp tạm thời.

Cách 2: Ngăn không cho Instagram truy cập vị trí

Mặc định tính năng thu thập vị trí trên Instagram bị vô hiệu hóa như thế nào , tuy nhiên hay nhất có thể bạn vô tình kích hoạt tính năng này khi thêm vị trí trên tối ưu các bài đăng hay story thanh toán mà không hề hay biết.

Để tắt tính năng theo dõi vị trí trên Instagram cập nhật , bạn thực hiện theo giá rẻ các bước danh sách dưới đây:

- khóa chặn Trên Android: truy cập Settings (cài đặt) =>App (ứng dụng) => tìm ứng dụng Instagram kinh nghiệm và tắt link down các cài đặt cho phép ứng dụng truy cập vị trí mới nhất , micro qua mạng , bộ nhớ mật khẩu , danh bạ.

- giảm giá Trên iPhone: truy cập Settings (cài đặt) =>Privacy (quyền qua mạng riêng tư) =>Location Services (dịch vụ định vị) =>Instagram sử dụng và tắt tùy chọn theo dõi ứng dụng.

Cách chặn Instagram theo dõi bạn

Cách 3: Kiểm soát quảng cáo trên Instagram

Instagram hiển thị lấy liền các quảng cáo dựa trên thanh toán các hoạt động tải về của bạn quản lý và cả trên tài khoản Facebook qua web . Pixel Facebook là đoạn mã nhỏ miễn phí , trên điện thoại được thiết kế qua web để thu thập dữ liệu ứng dụng các hoạt động trực tuyến tự động của người dùng ở đâu tốt và liên kết phải làm sao với mã định danh nguyên nhân để phân phối quảng cáo , hiển thị quảng cáo.

trên điện thoại Nếu muốn ẩn quảng cáo trên Instagram khóa chặn , trên quảng cáo bất kỳ bạn nhấn chọn biểu tượng 3 dấu chấm nằm kế bên cập nhật , thanh toán sau đó nhấn chọn Hide (ẩn).

Để kiểm soát ứng dụng các quảng cáo trên Instagram trực tuyến , bạn truy cập Facebook nguyên nhân . Tại đây vô hiệu hóa sẽ có đăng ký vay các tùy chọn thay đổi cài đặt tăng tốc , áp dụng cho cả 2 ứng dụng.

Cách 4: Xóa tài khoản Instagram

Trường hợp xấu nhất full crack , vô hiệu hóa nếu bạn an toàn đã chán sử dụng Instagram sử dụng và muốn ngăn ứng dụng ngừng theo dõi mình mới nhất , cách duy nhất là xóa tài khoản.

sửa lỗi Nếu chưa biết cách xóa tài khoản Instagram vĩnh viễn như thế nào và tạm thời trên máy tính như thế nào ở đâu nhanh , bạn đọc cập nhật có thể truy cập tại đây nơi nào để tìm hiểu chi tiết về cách Xóa tài khoản Instagram

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chan-instagram-theo-doi-ban-59096n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách chặn Instagram theo dõi bạn phải làm sao . tự động Ngoài ra bạn đọc chi tiết có thể tham khảo thêm một số bài viết tổng hợp đã có trên Chúng tôi hỗ trợ để tìm hiểu thêm cách xóa ảnh trên Instagram lừa đảo , delete nhiều ảnh trên Instagram.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online