Cách chặn người dùng Wifi chùa bằng điện thoại iPhone

cach chan nguoi dung wifi chua bang dien thoai iphone, Cách chặn người dùng Wifi chùa bằng điện thoại iPhone

cập nhật Hiện nay tải về , cách chặn người dùng Wifi chùa bằng điện thoại iPhone có giả mạo rất nhiều cách cập nhật , sử dụng Fing - Network Scanner tổng hợp , Network Analyzer quản lý , iNet Network Scanner ... tải về . Mỗi app chặn người dùng wifi trên điện thoại iPhone qua mạng sẽ thực hiện khác nhau công cụ , hay nhất các bạn cùng tham khảo tính năng để chặn người dùng truy cập vào wifi nhà bạn hiệu quả trên điện thoại .

Các bước vô hiệu hóa để chặn người dùng Wifi chùa trên Mac giá rẻ và máy tính tối ưu khá đơn giản tính năng . Vậy còn trên iPhone nhanh nhất thì sao giảm giá ? Có an toàn những cách nào?

Cách chặn người dùng Wifi chùa bằng điện thoại iPhone

Cách chặn người dùng Wifi chùa đơn giản dịch vụ và dễ dàng bằng điện thoại iPhone

Cách chặn người dùng Wifi chùa bằng điện thoại iPhone

Cách 1: Sử dụng Fing - Network Scanner

Để kiểm tra xem ai đang câu trộm Wifi nhà mình hỗ trợ và chặn họ trên điện thoại iPhone vô hiệu hóa , giải pháp đầu tiên là sử dụng Fing - Network Scanner quản lý . Ứng dụng phân tích mạng mới nhất được tích hợp giá rẻ các tùy chọn qua web để quét chi tiết và phát hiện cài đặt các thiết bị đang kết nối ứng dụng với mạng Wifi trên điện thoại của bạn khóa chặn , tùy chọn đánh giá mức độ bảo mật tốc độ và tùy chọn chặn kết nối.

Cách chặn người dùng Wifi chùa bằng điện thoại iPhone

Sau khi quét địa chỉ , Fing sử dụng sẽ hiển thị danh sách các thông tin liên quan đến thiết bị kết nối bản quyền với Wifi mật khẩu bao gồm địa chỉ IP sửa lỗi , MAC nguyên nhân , tên thiết bị dữ liệu , nhà cung cấp kinh nghiệm và nhà sản xuất thiết bị.

Tải Fing - Network Scanner về máy tốc độ và cài đặt tại đây.

=> Link tải Fing cho iPhone
Cách chặn người dùng Wifi chùa bằng điện thoại iPhone

Cách 2: Sử dụng Network Analyzer

Một cách khác link down để chặn người dùng Wifi chùa trên điện thoại iPhone là sử dụng Network Analyzer kinh nghiệm . Ứng dụng " sử dụng tất cả trong một" Network Analyzer hay nhất được tích hợp đầy đủ tất toán các tùy chọn qua mạng để phân tích phải làm sao , quét hướng dẫn và khắc phục kỹ thuật các sự cố giảm giá , vấn đề liên quan đến mạng.

Cách chặn người dùng Wifi chùa bằng điện thoại iPhone

Cũng giống như Fing đăng ký vay , Network Analyzer thực hiện quét download và hiển thị danh sách khóa chặn các thiết bị kết nối ở đâu uy tín với Wifi kèm theo tính năng các thông tin hỗ trợ bao gồm địa chỉ IP sử dụng , nhà sản xuất nhanh nhất và tên thiết bị.

dữ liệu Ngoài ra ứng dụng còn nguyên nhân được bổ sung thêm công cụ chẩn đoán mạng khác như ping công cụ , traceroute mới nhất , port scanner nhanh nhất , DNS lookup địa chỉ , whois dịch vụ , tốt nhất và công cụ kiểm tra tốc độ mạng.

Tải Network Analyzer về máy kỹ thuật và cài đặt tại đây.

=> Link tải Network Analyzer cho iPhone
Cách chặn người dùng Wifi chùa bằng điện thoại iPhone

Cách 3: Sử dụng iNet Network Scanner

iNet quét an toàn và hiển thị ở đâu tốt các thông tin liên quan đến thiết bị đang kết nối trên mạng cục bộ tổng hợp của bạn (trên router trực tuyến hoặc máy tính) link down , kích hoạt bao gồm: địa chỉ IP quảng cáo và nhà cung cấp.

Cách chặn người dùng Wifi chùa bằng điện thoại iPhone

lấy liền Đặc biệt ứng dụng tự động sẽ lưu trữ tự động 10 lần quét cuối cùng chi tiết để bạn quảng cáo có thể so sánh qua app với nhanh nhất các lần quét kỹ thuật tiếp theo bản quyền . như thế nào Khi phát hiện bản quyền các thiết bị lạ full crack , bạn lừa đảo có thể chặn thiết bị đó tối ưu , không cho kết nối ứng dụng với Wifi.

Tải iNet Network Scanner về máy tăng tốc và cài đặt tại đây.

=> Link tải iNet Network Scanner cho iPhone
Cách chặn người dùng Wifi chùa bằng điện thoại iPhone

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chan-nguoi-dung-wifi-chua-bang-dien-thoai-iphone-60014n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách chặn người dùng wifi chùa bằng điện thoại iPhone lừa đảo . quản lý Ngoài ra nhanh nhất nếu còn thắc mắc ở đâu nhanh hoặc câu hỏi nào cần giải đáp quảng cáo , bạn đọc cài đặt có thể qua web để lại ý kiến qua web của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết nơi nào nhé.

4.8/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online