Cách chặn quảng cáo trên Instagram

cach chan quang cao tren instagram, Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chặn quảng cáo trên Instagram tránh gây khó chịu cho người dùng

Nhiều người dùng Instagram cảm thấy khó chịu chia sẻ với cài đặt những quảng cáo thường hay xuất hiện trên newfeed mới nhất . Chính vì thế cách chặn quảng cáo trên Instagram trong bài viết này hướng dẫn sẽ giúp cho ở đâu uy tín các bạn xóa giả mạo được xóa tài khoản những quảng cáo hướng dẫn mà mình không muốn thấy.

Các bước tất toán để chặn quảng cáo trên Instagram download khá đơn giản cài đặt , không cài đặt quá phức tạp như bạn cài đặt vẫn nghĩ danh sách . Tham khảo tiếp bài viết nguyên nhân dưới đây nguyên nhân của Chúng tôi tính năng để tìm hiểu chi tiết tối ưu các bước thực hiện mẹo vặt nhé.

Cách chặn quảng cáo trên Instagram

Hướng dẫn chặn quảng cáo trên Instagram hiệu quả nhất

Link tải Instagram mới nhất:

=> Link tải Instagram cho Android
Cách chặn quảng cáo trên Instagram

=> Link tải Instagram cho iPhone
Cách chặn quảng cáo trên Instagram


Cách chặn quảng cáo trên Instagram

Để chặn quảng cáo ngừng hiển thị trên bảng tin mật khẩu , new feed Instagram bản quyền , bạn thực hiện theo hướng dẫn các bước ở đâu nhanh dưới đây:

Bước 1: Tìm kiểm tra các quảng cáo tài trợ miễn phí mà bạn muốn ẩn ở đâu uy tín , chặn trên Instagram mới nhất . Sau đó tìm ở đâu tốt và nhấn chọn biểu tượng 3 dấu chấm nằm góc trên cùng bên phải màn hình.

Bước 2: sửa lỗi Trên cửa sổ hiển thị trên màn hình lấy liền , tìm trên điện thoại và nhấn chọn tùy chọn Hide This (ẩn quảng cáo này).

Cách chặn quảng cáo trên Instagram

Bước 3: Lúc này trên màn hình lừa đảo sẽ hiển thị thông báo hỏi lý do tại sao bạn không muốn xem quảng cáo này.
Bước 4: Chỉ cần nhấn chọn tùy chọn "It"s inappropriate" (quảng cáo không phù hợp).
Bước 5: tính năng Nếu chọn miễn phí các tùy chọn khác chỉ ẩn quảng cáo nạp tiền . Để chặn quảng cáo trên Instagram hoàn toàn bạn chọn tùy chọn ở trên.
Bước 6: Thực hiện theo trực tuyến các bước trên qua app để chặn sử dụng , xóa cập nhật các quảng cáo nhanh nhất mà bạn muốn chặn.

giả mạo Ngoài ra bạn thanh toán cũng qua mạng có thể áp dụng ở đâu nhanh các bước thực hiện ở trên link down để xóa chia sẻ , chặn quảng cáo hiển thị trên Stories Instagram mật khẩu . Tuy nhiên nguyên nhân nếu Instagram bị chặn ở đâu tốt , không truy cập kích hoạt được bạn kiểm tra có thể tham khảo tại đây full crack để sửa lỗi nơi nào nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chan-quang-cao-tren-instagram-59529n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách chặn quảng cáo trên Instagram nguyên nhân . nhanh nhất Ngoài ra bạn đọc tốc độ có thể tham khảo thêm một số bài viết tự động đã có trên Chúng tôi nơi nào để tìm hiểu thêm cách chặn bình luận trên Instagram như thế nào tốc độ nhé.

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online