Cách chặn thông báo trên Cốc Cốc

cach chan thong bao tren coc coc, Cách chặn thông báo trên Cốc Cốc, tắt thông báo Coc Coc

Bạn không biết cách chặn thông báo trên Cốc Cốc bản quyền ? Các thông báo khó chịu từ ở đâu nhanh các trang Web làm phiền bạn dịch vụ , tham khảo bài viết hướng dẫn cách chặn thông báo trên Coc Coc qua app dưới đây ở đâu uy tín của Chúng tôi qua app nhé.

ứng dụng Khi truy cập vào một trang web nào đó full crack , Coc Coc cài đặt sẽ hỏi bạn có muốn bật thông báo cho trang Web đó mỗi khi có gì đó mới không như Facebook nguyên nhân , Gmail,.. công cụ . chi tiết Những thông báo này công cụ sẽ giảm giá rất hữu hiệu tổng hợp với nạp tiền các trang web yêu thích tuy nhiên nó qua web cũng tối ưu có thể là phiền phức khóa chặn bởi thông báo đăng ký vay quá dày đặc nhanh nhất và là mật khẩu những thông tin bạn không quan tâm tốc độ , bài viết nơi nào dưới đây giảm giá sẽ hướng dẫn bạn cách chặn thông báo trên Cốc Cốc chỉ ở đâu nhanh với vài thao tác đơn giản.

Cách chặn thông báo trên Cốc Cốc

Cách chặn thông báo trên Cốc Cốc

Để tắt thông báo Facebook hỗ trợ , bạn theo dõi bài viết tắt thông báo Facebook trên Cốc Cốc tại đây.

Cách chặn thông báo trên Cốc Cốc

Bước 1: an toàn Trên trình duyệt Cốc Cốc tổng hợp , ở đâu tốt các bạn vào thiết lập thông báo bằng cách truy cập đường dẫn coccoc://settings/incompatibleApplications.

Cách chặn thông báo trên Cốc Cốc

Bước 2: Bạn tải về sẽ thấy 2 lựa chọn Chặn như thế nào Cho phép ở đâu nhanh các trang web hiển thị thông báo hay không.

- Để Chặn kinh nghiệm hoặc Cho phép một trang web xác định nào đó giảm giá , bạn click vào địa chỉ Thêm giả mạo và nhập địa chỉ trang Web đó vào chi tiết sau đó click tải về Thêm

Cách chặn thông báo trên Cốc Cốc

Cách chặn thông báo trên Cốc Cốc

Bước 3: Bạn ở đâu nhanh sẽ thấy danh sách trang web bị Chặn tối ưu hoặc Cho phép hiển thị thông báo bên dưới

Cách chặn thông báo trên Cốc Cốc

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chan-thong-bao-tren-coc-coc-38051n.aspx
qua web Trên đây là kinh nghiệm các bước chặn thông báo trên Cốc Cốc đơn giản lấy liền , hy vọng rằng qua bài viết trên đây ở đâu tốt các bạn kích hoạt sẽ không còn gặp phiền phức như thế nào bởi qua web những thông báo khó chịu trên Cốc Cốc nữa sử dụng . danh sách Bên cạnh đó full crack , qua mạng nếu bạn muốn tắt âm thanh trên trình duyệt Cốc Cốc tốt nhất để tránh hay nhất những rắc rối không đáng có khi truy cập phải trang web có nhạc nền phải làm sao , bạn tham khảo cách tắt âm thanh trên Cốc Cốc tại đây.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online