Cách chặn ứng dụng, phần mềm không rõ nguồn gốc trên Windows 10

Chặn ứng dụng không rõ nguồn gốc Windows 10, chặn phần mềm ngoài Windows Store, Trên Windows 10 sở hữu kho ứng dụng Windows Store nên cho phép bạn chặn ứng dụng không rõ nguồn gốc Windows 10 vào máy tính

an toàn Trên Win 10 sở hữu kho ứng dụng Windows Store nên cho phép bạn chặn ứng dụng không rõ nguồn gốc Win 10 vào máy tính kích hoạt . Tuy nhiên tính năng qua mạng khá mới miễn phí và không phải ai lừa đảo cũng hiểu nơi nào để sử dụng tải về . Để hiểu rõ hơn về chặn ứng dụng không rõ nguồn gốc Windows 10 bài viết sau tăng tốc sẽ giúp bạn hiểu thêm

Kho ứng dụng trên Windows 10 đang ngày càng phát triển manh trực tuyến , tuy vậy không phải ứng dụng nào phải làm sao cũng có mặt trên Win10 lấy liền và không phải phần mềm nào xóa tài khoản cũng muốn liên kết vô hiệu hóa với Win 10 nguyên nhân . Chính vì lý do đó link down mà có nơi nào rất nhiều phần mềm ngoài Windows Store kích hoạt . Tuy nhiên dịch vụ nếu bạn chỉ sử dụng tất toán các tính năng cơ bản trên máy tính hay ở đâu tốt các phần mềm văn phòng địa chỉ thì không nên cài địa chỉ các ứng dụng full crack , phần mềm từ bên ngoài thanh toán . Chính lý do đó lấy liền mà chúng ta nên chặn ứng dụng không rõ nguồn gốc Windows 10 hướng dẫn , chặn ứng dụng ngoài Windows Store đi.

Cách chặn ứng dụng, phần mềm không rõ nguồn gốc trên Windows 10

Windows Store full crack cũng cập nhật khá là mượt mà kiểm tra , giao diện dễ dàng sử dụng mẹo vặt nhưng đôi khi hay gặp lỗi ở đâu uy tín . vô hiệu hóa Nếu bạn gặp lỗi Windows Store bị crash trên Windows 10 giả mạo thì tham khảo ngay tại đây khóa chặn , hướng dẫn sửa lỗi Windows Store bị crashtrên Windows 10 trước khi tham khảo nạp tiền các chặn ứng dụng không rõ nguồn gốc Windows 10 tự động , chặn phần mềm ngoài Windows Store trong bài viết này phải làm sao nhé.

Chặn ứng dụng không rõ nguồn gốc Windows 10,chặn phần mềm ngoài Windows Store

Bước 1: Để tìm hiểu kích hoạt cũng như cách chặn ứng dụng không rõ nguồn gốc Windows 10 miễn phí , chặn phần mềm ngoài Windows Store đầu tiên bạn phải mở Menu Start gõ "settings " tốt nhất và truy cập vào phần Windows Settings .

Cách chặn ứng dụng, phần mềm không rõ nguồn gốc trên Windows 10

Bước 2: Trong Windows settings lựa chọn tiếp phần Apps - Uninstall chi tiết , defaults phải làm sao , optional features.

Cách chặn ứng dụng, phần mềm không rõ nguồn gốc trên Windows 10

Bước 3: Tiếp tục chọn App & features nơi quản lý toàn bộ dịch vụ các ứng dụng tốc độ , phần mềm cài đặt trong Windows 10.

Cách chặn ứng dụng, phần mềm không rõ nguồn gốc trên Windows 10

Bước 4: Trong App & features bạn trên điện thoại sẽ thấy có phần đầu tiên là Installing Apps chi tiết , ở đây có một tích chọn sẵn là Allow apps from anywhere - chấp nhận cài ứng dụng trực tuyến , phần mềm từ tối ưu bất cứ đâu phải làm sao . Hãy click vào sửa lỗi và thay đổi lựa chọn tăng tốc nhé.

Cách chặn ứng dụng, phần mềm không rõ nguồn gốc trên Windows 10

Bước 5: Ở đây có 2 sự lựa chọn cho bạn là Warn me before installing apps from outside the Store giả mạo Allow apps from the Store only .

Cách chặn ứng dụng, phần mềm không rõ nguồn gốc trên Windows 10

- Với Warn me before installing apps from outside the Store : Chỉ cho phép cài đặt phần mềm bên ngoài khi kỹ thuật đã có sự đồng ý kích hoạt của bạn giảm giá . Hệ thống mật khẩu sẽ tự động cảnh báo khi bạn cài đặt phần mềm không nằm trong Windows Store.
- Với Allow apps from the Store only : nơi nào Khi bạn lựa chọn này đăng ký vay , điều đó có nghĩa bạn công cụ đã chặn ứng dụng không rõ nguồn gốc Windows 10 mật khẩu , chặn phần mềm ngoài Windows Store.

Bước 6: nơi nào Nếu lựa chọn Allow apps from the Store only cập nhật thì đồng nghĩa tự động với việc bạn mới nhất đã chặn ứng dụng không rõ nguồn gốc Windows 10 download , chặn phần mềm ngoài Windows Store download . Nhưng dữ liệu nếu bạn lựa chọn Warn me before installing apps from outside the Store nơi nào thì mỗi khi cài phần mềm bên ngoài lấy liền sẽ có thông báo như đăng ký vay dưới đây:

Cách chặn ứng dụng, phần mềm không rõ nguồn gốc trên Windows 10

Với thông báo này bạn có 3 sự lựa chọn cài đặt tiếp theo:

- Get apps from Store: Không cài ứng dụng dữ liệu , phần mềm đõ nữa hay nhất và tìm phần mềm thay thế trong Windows Store.
- Install anyway: bất chấp tài khoản các thông báo nhanh nhất và tiếp tục cài phần mềm từ bên ngoài vào.
- Open settings: Thiết lập lại cài đặt chặn ứng dụng không rõ nguồn gốc Windows 10 tăng tốc , chặn phần mềm ngoài Windows Store vô hiệu hóa của bạn.

kích hoạt Như vậy là bạn mật khẩu đã hiểu thêm một phần về việc chặn ứng dụng không rõ nguồn gốc Windows 10 như thế nào , chặn phần mềm ngoài Windows Store rồi phải không chia sẻ . Đây là một trong tài khoản những tính năng giúp ích cho bạn khi sử dụng Windows 10 tránh khỏi link down các phần mềm độc hại nhanh nhất nếu bạn không phải là người rành về máy tính.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chan-nhung-ung-dung-khong-ro-nguon-goc-tren-windows-10-22993n.aspx
Sử dụng tổng hợp các ứng dụng hướng dẫn , phần mềm trong Windows Store tốt nhất sẽ giúp bạn đơn giản hóa full crack rất nhiều download quá trình cài đặt ở đâu uy tín cũng như gỡ ứng dụng Windows Store sử dụng , do đó tài khoản nếu không phải là người rành về máy tính mới nhất thì Chúng tôi khuyến khích bạn chỉ nên xài phần mềm trên Windows Store tổng hợp hoặc tốt nhất các phần mềm từ Chúng tôi đăng ký vay để đảm bảo an toàn nhất cho bạn sửa lỗi nhé.

4.9/5 (73 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online