Cách chặn Website bằng ESET NOD32 Antivirus

Cách chặn Website bằng ESET NOD32 Antivirus, cach chan website bang eset nod32 antivirus

Vì một lý do nào đó chúng ta không muốn người khác trùy cập vào một website trên máy tính dịch vụ của mình sửa lỗi hoặc download để quản lý trẻ mở sửa lỗi những webiste nhạy cảm an toàn , bạn cần tìm một giải pháp tải về để chặn kích hoạt những website này ở đâu nhanh . Có giá rẻ rất nhiều cách vô hiệu hóa để bạn thực hiện việc chặn mộtwebsite như sử dụng file Host hay dùng dữ liệu các tiện ích download của trình duyệt… dữ liệu , Hôm nay taimienphi.vn danh sách sẽ bổ sung cho bạn một phương pháp mới nữa đó là sử dụng phần mềm ESET NOD32 Antivirus xóa tài khoản để chặn webiste danh sách , cách làm trên điện thoại rất nhanh chóng hỗ trợ và hiệu quả.

ESET NOD32 Antivirus là phần mềm diệt virus kinh nghiệm được đông đảo người sử dụng tin dùng miễn phí bởi nó tốt nhất được phát triển trên công nghệ tiên tiến sử dụng với kinh nghiệm các tính năng bảo mật đa lớp giúp bảo vệ máy tính khỏi bị virus tấn công lừa đảo , ngăn chặn virus độc hại hay phần mềm gián điệp… Một trong kỹ thuật những tính năng như thế nào đặc biệt vô hiệu hóa của phần mềm diệt virus ESET NOD32 Antivirus giá rẻ mà ít người dùng biết tới đó là có khả năng ngăn chặn một trang web bất kỳ như thế nào . Bài viết qua app dưới đây taimienphi.vn nguyên nhân sẽ hướng dẫn bạn cách chặn Website bằng ESET NOD32 Antivirus.

Cách chặn Website bằng ESET NOD32 Antivirus

Trước tiên bạn download phần mềm diệt virus ESET NOD32 Antivirus về máy tính mới nhất và cài đặt kích hoạt . Sau khi cài đặt thành công sử dụng , bạn mở phần mềm tăng tốc và làm theo hướng dẫn nguyên nhân dưới đây.

Để chặn Website bằng ESET NOD32 Antivirus bạn làm theo kỹ thuật các bản quyền bước sau:

Bước 1: Bạn nhấp phải chuột vào biểu tượng phần mềm trên khay hệ thống mật khẩu và chọn Advanced Setup (Cài đặt nâng cao)

Cách chặn Website bằng ESET NOD32 Antivirus

Bước 2: Cửa sổ Advanced Setup hiển thị bạn nhấn vào mục Web and Email Web Access Protection URL Address Management tính năng sau đó click vào Edit .

Cách chặn Website bằng ESET NOD32 Antivirus

Bước 3: Cửa sổ Address list xuất hiện bạn click vào mục List of blocked addresses sử dụng sau đó nhấn nút Edit

Cách chặn Website bằng ESET NOD32 Antivirus

Bước 4: Trong Edit list bạn kỹ thuật có thể thêm tự động các trang web muốn chặn bằng cách nhấn vào nút Add rồi nhập tên địa chỉ Website bạn muốn chặn an toàn . Hoặc bạn ở đâu uy tín có thể upload một file danh sách website cần chặn bằng chức năng Import

Cách chặn Website bằng ESET NOD32 Antivirus

Bước 5: Sau khi nhập danh sách Website cần chặn bạn nhấn OK trình tự kích hoạt các bước thiết lập full crack để lưu lại.

quản lý Như vậy bạn mật khẩu đã thiết lập xong thao tác quảng cáo để chặn Website bằng ESET NOD32 Antivirus an toàn . lừa đảo Bây giờ khi mở lại Website bạn tốt nhất sẽ thấy hiển thị bảng thông báo trên điện thoại của ESET NOD32 Antivirus rằng Webiste nằm trong danh sách bị người dùng chặn.

Cách chặn Website bằng ESET NOD32 Antivirus

Để mở lại webiste bạn miễn phí cũng thực hiện bằng vô hiệu hóa các bước tương tự danh sách . Trong danh sách Website bị chặn miễn phí , bạn click vào địa chỉ website cần mở lại giảm giá và nhấn nút Remove nguyên nhân để xóa bỏ website khỏi danh sách qua mạng và lưu lại.

Cách chặn Website bằng ESET NOD32 Antivirus

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chan-website-bang-eset-nod32-antivirus-21929n.aspx
dữ liệu Trên đây là hướng dẫn cách chặn Website bằng ESET NOD32 Antivirus dữ liệu . miễn phí Ngoài ra bạn thanh toán có thể tham khảo thêm bài viết cách chặn Website bất kỳ trên máy tính không cần phần mềm lấy liền mà taimienphi.vn link down đã chia sẻ trước đó giá rẻ . Từ đó bạn trực tuyến có thể lựa chọn cách thức tối ưu nhất full crack để tải về phục vụ cho công việc kiểm tra của mình thanh toán . Chúc bạn thành công.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online