Cách chạy file DMG trên Windows, mở, xem file DMG trên máy tính

cach chay file dmg tren windows, Cách chạy file DMG trên Windows, mở, xem file DMG trên máy tính

DMG là định dạng file ảnh đĩa qua app được dùng phổ biến trên hệ điều hành MAC OSX kích hoạt . Tuy nhiên xóa tài khoản , trên hệ điều hành Windows địa chỉ mà người dùng hay sử dụng lại không có tốc độ bất cứ hỗ trợ chạy file DMG qua mạng , chính vì đó cập nhật , hướng dẫn để chạy file DMG tăng tốc , bạn cần dùng phần mềm thứ ba như 7 Zip hay DMG Extrator tất toán để làm điều này.

Dưới đây Chúng tôi tự động sẽ liệt kê tính năng và hướng dẫn cách sử dụng một số phần mềm phổ biến nhất cài đặt hiện nay giúp người dùng Windows khóa chặn có thể dễ dàng hơn trong việc sử dụng hay can thiệp vào file DMG giá rẻ mà không gặp trực tuyến bất cứ trắc trở nào.

Cách 1 : Sử dụng 7-Zip tất toán để giải nén file DMG trên Windows

7-Zip là một trong qua mạng những công cụ nén/giải nén hàng đầu tối ưu hiện nay (tương tự Winrar) tốc độ . Và tăng tốc đặc biệt nó hoàn toàn miễn phí tính năng và gọn nhẹ !

Bước 1: Tải về cài đặt công cụ 7-Zip tại đây: Download 7Zip

Bước 2: Sau khi cài đặt xong download , ta tìm đến file DMG cần đọc click phải chuột chọn 7-Zip ->Extract files…

Cách chạy file DMG trên Windows, mở, xem file DMG trên máy tính

Bước 3: Ở hộp thoại hiện lên tốt nhất , ta lưu ý chọn đường dẫn cho file DMG như thế nào được giải nén ra ở đâu bằng cách click vào ô sử dụng sau đó click OK địa chỉ và chờ một lát 7-Zip tốc độ sẽ xả file ra đường dẫn giá rẻ mà bạn vừa chọn

Cách chạy file DMG trên Windows, mở, xem file DMG trên máy tính

Cách 2 : Sử dụng DMG Extrator

DMG Extractor là công cụ có chức năng ứng dụng khá đơn giản ở đâu nhanh , chỉ hỗ trợ việc duy nhất là chạy vô hiệu hóa và giải nén file DMG trên hệ điều hành Windows tính năng , vì vậy nó có kích thước gọn nhẹ quảng cáo và giao diện ở đâu nhanh rất dễ sử dụng

Bước 1: Tải về nơi nào và cài đặt DMG Extractor tại đây: DMG Extractor
Bước 2: Mở DMG Extractor lên chi tiết , tại giao diện chính giảm giá của công cụ ta click chọn biểu tượng Open đầu tiên trên cùng bên góc phải nhanh nhất của công cụ

Cách chạy file DMG trên Windows, mở, xem file DMG trên máy tính

Bước 3: Tại hộp thoại hiện lên ở đâu tốt , chọn tới file có định dạng DMG cần chạy quảng cáo , lừa đảo sau đó click OK như trong ảnh.

Cách chạy file DMG trên Windows, mở, xem file DMG trên máy tính

Bước 4: Tại giao diện chính trực tuyến của công cụ tốt nhất sẽ hiện hết giá rẻ tất cả dữ liệu có trong file DMG tải về để chúng ta giá rẻ có thể đọc/chạy trực tiếp file định dạng DMG.

Cách chạy file DMG trên Windows, mở, xem file DMG trên máy tính

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chay-file-dmg-tren-windows-mo-xem-file-dmg-tren-may-tinh-22088n.aspx
DMG Extractor tự động cũng hỗ trợ giải nén ở đâu tốt để chúng ta tổng hợp có thể tuỳ ý quản lý dữ liệu có trong file DMG hơn bằng chức năng Extract sau khi tài khoản đã hoàn thành việc mở file ở Bước 3

Chúng tôi giới thiệu cho bạn 2 công cụ dễ dàng nhất tốc độ để hay nhất có thể chạy file DMG trên Windows kích hoạt . Ngoài ra dữ liệu , còn một số công cụ khác chia sẻ có thểmở file dmg qua web , đọc hay giải nén file định dạng DMG trên Windows như PowerISO mới nhất , UltraISO ở đâu nhanh , HFSExplorer,… Các bạn ở đâu tốt có thể tham khảo thêm tại website tốc độ của chúng tôi nơi nào với vô vàn vô hiệu hóa các thủ thuật nơi nào , tiện tích khác nhau.


4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online