Cách chạy file .sh trên Ubuntu

Cach chay file .sh tren Ubuntu, Cách chạy file .sh trên Ubuntu

xóa tài khoản Nếu đang thắc mắc file .sh trên Ubuntu là gì thanh toán và cách chạy file .sh trên Ubuntu như thế nào xóa tài khoản . Câu trả lời trên điện thoại sẽ qua app được giải đáp cho bạn trong bài viết bên cài đặt dưới đây nguyên nhân của Chúng tôi.

File .sh là viết tắt mẹo vặt của shell script xóa tài khoản . Một shell script là một file text chứa một chuỗi dịch vụ các lệnh cho hệ thống dựa trên UNIX / Debian / Linux / Ubuntu giảm giá . Một file shell script có chứa script lấy liền , một chuỗi sửa lỗi các lệnh sử dụng lặp lại.

Các file.sh là lấy liền các file thực thi ở đâu tốt của hệ điều hành Unix (Linux) trực tuyến , tương đương ( phải làm sao nhưng mạnh hơn) cài đặt các file .bat trên Windows tài khoản . Vì vậy bạn lừa đảo sẽ phải chạy sử dụng các file này trên giao diện điều khiển Linux quản lý , chỉ cần nhập tên file giống như cách lừa đảo mà bạn chi tiết vẫn làm địa chỉ với tài khoản các file .bat trên Windows tính năng . Cách chạy file .sh trên Ubuntu qua web dưới đây chia sẻ sẽ hướng dẫn bạn cụ thể hơn.

Cách chạy file .sh trên Ubuntu Linux

Việc thực thi file .sh trên Ubuntu an toàn khá đơn giản qua app . nạp tiền Nếu muốn chạy file .sh trên ubuntu qua web , bạn thực hiện theo địa chỉ các bước nơi nào dưới đây.

Cách chạy file .sh trên Ubuntu

Trước khi chạy file .sh sử dụng , bạn phải cấp quyền cho script link down . Nhập lệnh ở đâu tốt dưới đây vào cửa sổ Terminal:

chmod +x /path/to/yourscript.sh

Sau khi hướng dẫn đã cấp quyền hợp lệ nhanh nhất , chạy lệnh qua app dưới đây ở đâu nhanh để chạy script .sh:

/path/to/yourscript.sh

tốc độ Nếu file script nằm trong thư mục kích hoạt hiện tại nhanh nhất , chủ cấn sử dụng lệnh ./yourscript.sh tốc độ . Để chạy file .sh trên Ubuntu trong thư mục miễn phí hiện tại nguyên nhân , chỉ cần chạy lệnh:

./yourscript.sh

Giải pháp thay thế

giảm giá Ngoài ra bạn xóa tài khoản có thể kích hoạt file .sh qua app để thực thi như một chương trình dịch vụ . Để thực thi file shell script kinh nghiệm , bạn thực hiện theo link down các bước phải làm sao dưới đây:

- Kích chuột phải vào file.
- Chọn Properties.
- Chọn Permissions.
- Chọn Allow executing file as a program.

Cách chạy file .sh trên Ubuntu

Sau khi hoàn tất qua mạng , chỉ cần kích đúp chuột vào file shell giá rẻ và click chọn Run in terminal.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chay-file-sh-tren-ubuntu-30907n.aspx
lấy liền Như vậy Chúng tôi vừa giải đáp cho bạn thắc mắc file .sh trên Ubuntu là gì cập nhật và cách chạy file .sh trên Ubuntu link down . Từ bước chạy file .sh cài đặt phím tắt Ubuntu nguyên nhân , tổng hợp phím nóng hay sử dụng trong Ubuntu mới nhất sẽ giúp bạn tăng tốc có thể nắm thêm nhiều kiến thức hơn trên hệ điều hành Ubuntu ở đâu tốt . hay nhất Nếu có thắc mắc giá rẻ hoặc câu hỏi nào cần giải đáp link down , mẹo vặt vui lòng ở đâu nhanh để lại ý kiến quản lý của bạn trong phần bình luận bên dưới bài viết ở đâu nhanh , Chúng tôi nơi nào sẽ giải đáp dịch vụ các thắc mắc mẹo vặt của bạn sớm nhất sử dụng có thể.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online