Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

Các món ăn trong Genshin Impact có thể hồi máu, trị thương và tăng đáng kể cho nhiều chỉ số bao gồm tiêu hao Stamina, ATK, DEF và CRIT Rate. Đây là cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact mà bạn cần biết.

Trong game Genshin Impact sử dụng , nấu ăn dịch vụ rất cần thiết kiểm tra để tạo ra nạp tiền các món ăn có khả năng duy trì sức khỏe tối ưu và hồi sinh đồng minh tính năng . Các món ăn ở đâu uy tín cũng link down có thể tăng đáng kể nhiều chỉ số công cụ bao gồm tiêu hao Stamina kinh nghiệm , ATK tất toán , DEF tốc độ và CRIT Rate chi tiết . Đây là cách chế biến trực tuyến các món ăn phải làm sao đặc biệt trong Genshin Impact tốt nhất mà bạn cần biết.

Người ta nói rằng nấu ăn cho người bạn quan tâm hay nhất sẽ làm cho món ăn trở nên ngon miệng hơn giảm giá bởi bạn vô hiệu hóa đã thêm một chút gia vị tình yêu thanh toán để đảm bảo họ thích món ăn đó bản quyền . Các anh hùng trong Genshin Impact dường như miễn phí cũng tin tưởng vào điều này vì phần lớn họ đều có phiên bản download đặc biệt giảm giá của kích hoạt riêng mình trong vô số món ăn ở đâu tốt của trò chơi.

Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

Hướng dẫn chế biến kinh nghiệm các món ăn ứng dụng đặc biệt trong Genshin Impact

Nấu ăn nhanh nhất rất quan trọng trong Genshin Impact kích hoạt , vì ăn cập nhật những món ăn qua mạng mà bạn chuẩn bị vô hiệu hóa sẽ mang lại cho bạn sửa lỗi những sức mạnh bổ trợ mạnh mẽ ở đâu nhanh . Mỗi món ăn có một công dụng tài khoản riêng nhanh nhất . Một số địa chỉ sẽ tăng sức mạnh cho bạn giá rẻ để gây sát thương nhiều hơn ở đâu nhanh , một số qua mạng sẽ chữa lành tự động hoặc hồi sinh chia sẻ , tất toán chia sẻ các món khác lừa đảo sẽ làm cho link down những việc như leo núi trở nên dễ dàng hơn bằng cách tăng sức chịu đựng download của bạn ở đâu nhanh . Các món ăn mang đến lợi ích to lớn full crack , tăng tốc đặc biệt download nếu bạn dẫn dắt một đội mới nhất mà không có người trị thương xóa tài khoản . Trong bài viết này hướng dẫn , Chúng tôi quản lý sẽ hướng dẫn bạn cách chế biến một số món ăn xóa tài khoản đặc biệt trong Genshin Impact.

I công cụ . Hướng dẫn nấu full crack các món ăn qua app đặc biệt trong Genshin Impact

Để nấu khóa chặn các món ăn dịch vụ đặc biệt công cụ của một nhân vật nào đó trong Genshin Impact qua mạng , bạn thực hiện theo giá rẻ các mới nhất bước sau:

- Đi tới lửa trại nơi nào , bếp lò thanh toán hoặc khu vực nấu ăn.
- Chọn công thức nấu món kích hoạt đặc biệt xóa tài khoản của một nhân vật.
- Chọn Cook > Select Character ở phía trên bên phải màn hình.
- Tìm kiếm bonus dịch vụ của nhân vật: Có thể là một món ăn tài khoản đặc biệt.

Trong menu nấu ăn kích hoạt của Genshin Impact phải làm sao , bạn tính năng có thể nhận download được một lời nhắc chọn nhân vật từ danh sách xóa tài khoản để đảm nhận công việc nấu nướng nguyên nhân . Một số nhân vật chế biến ra cập nhật các món ăn phụ nguyên nhân của tổng hợp những món ăn chính nhất định danh sách , trong khi sử dụng những nhân vật khác nấu ra tất toán các món ăn qua web với khả năng tăng cường một số chỉ số.

Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

chia sẻ Nếu bạn dữ liệu đã đưa ra quyết định chế biến món ăn nào nơi nào và chọn một nhân vật chịu trách nhiệm nấu món đó tổng hợp , bạn tất toán sẽ có cơ hội nhận lấy liền được phiên bản món ăn kiểm tra được cá nhân hóa tốt nhất của nhân vật khi họ nấu món đó ở đâu tốt . chi tiết Những món ăn thanh toán đặc biệt không chỉ mạnh hơn phiên bản bình thường mới nhất mà chúng còn có một số hiệu ứng thú vị.

trực tuyến Đặc biệt hơn Genshin Impact còn hỗ trợ cả tiếng Việt đăng ký vay . Bạn quản lý có thể đổi ngôn ngữ tiếng Việt Genshin Impact tối ưu để dễ dàng làm sử dụng các nhiệm vụ thanh toán cũng như xem sử dụng các công thức nấu ăn dễ dàng hơn.

II ở đâu uy tín . Danh sách phải làm sao các món ăn giả mạo đặc biệt kiểm tra , nhân vật chế biến khóa chặn và công dụng tốc độ của món ăn đó

1 kích hoạt . Món Outrider"s Champion Steak!

Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

- Phiên bản ban đầu: Steak (Hồi sinh nhân vật quảng cáo đã chọn cập nhật , khôi phục 50 - 150 HP).- Người nấu: Amber.- Nguyên liệu: 2 Raw Steak.- Công dụng: Phục hồi 10% HP khi hồi sinh qua web , cộng thêm 150 HP.

2 ở đâu nhanh . Món Spicy Stew

Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

- Phiên bản ban đầu: Cream Stew (Giảm 20-35% Stamina tự động đã tiêu hao khi chạy nước rút cho giả mạo tất cả cập nhật các thành viên trong nhóm trong 900 giây).- Người nấu: Barbara.- Nguyên liệu: 2 Cream ở đâu nhanh , 2 Raw Meat ở đâu uy tín , 1 Snapdragon.- Công dụng: Buff tăng 35% trong 1.800 giây.

3 kiểm tra . Món Sauteed Meat Slices

Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

- Phiên bản ban đầu: Chicken Stir-Fry (Hồi sinh nhân vật nhanh nhất đã chọn nguyên nhân , khôi phục 50 - 150 HP).- Người nấu: Beidou.- Nguyên liệu: 1 Jueyun Chili qua app , 1 Raw Meat- Công dụng: Phục hồi 10% HP khi hồi sinh nhanh nhất , cộng thêm 150 HP.

4 tài khoản . Món Crispy Teyvat Egg

Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

- Phiên bản ban đầu: Tevyat Fried Egg (Hồi sinh nhân vật tốt nhất đã chọn nơi nào , khôi phục 50 - 150 HP).- Người nấu: Bennett.- Nguyên liệu: 1 Bird Egg.- Công dụng: Phục hồi 10% HP khi hồi sinh ở đâu nhanh , cộng thêm 150 HP.

5 tài khoản . Món Cold Noodles with Mountain Delicacies

Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

- Phiên bản ban đầu: Noodles with Mountain Delicacies (Phục hồi 40-60 Stamina).- Người nấu: Bennett.- Nguyên liệu: 3 Mushroom ứng dụng , 2 Raw Meat tốc độ , 1 Flour.- Công dụng: Phục hồi 80 Stamina

6 cập nhật . Món Once Upon a Time in Mondstadt

Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

- Phiên bản ban đầu: Pile "Em Up (Tăng CRIT Rate giảm giá của giá rẻ tất cả mới nhất các thành viên trong nhóm lên 10-20% trong 300 giây).- Người nấu: Diluc.- Nguyên liệu: 1 Cheese tăng tốc , 3 Potato kinh nghiệm , 3 Raw Meat giả mạo , 1 Small Lamp Grass.- Công dụng: Tăng 20% ​​CRIT Rate thanh toán của nơi nào tất cả tính năng các thành viên trong nhóm ở đâu uy tín và 20% CRIT DMG trong 300 giây.

7 kích hoạt . Món Definitely Not Bar Food!

Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

- Phiên bản ban đầu: Mondstadt Grilled Fish (Hồi sinh nhân vật dữ liệu đã chọn địa chỉ , khôi phục 50 - 150 HP).- Người nấu: Diona.- Nguyên liệu: 1 Fish giảm giá , 1 Pepper.- Công dụng: Phục hồi 10% HP khi hồi sinh tối ưu , cộng thêm 150 HP.

8 kích hoạt . Món Die Heilige Sinfonie

Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

- Phiên bản ban đầu: Cold Cut Platter (Tăng sát thương vật lý kích hoạt của tăng tốc tất cả dữ liệu các thành viên trong nhóm lên 20% - 40% trong 300 giây).- Người nấu: Fischl.- Nguyên liệu: 1 Bacon tất toán , 1 Ham nạp tiền , 1 Mint kiểm tra , 1 Sausage.- Công dụng: Tăng sát thương vật lý link down của cả nhóm lên 55 % trong 300 giây.

9 mẹo vặt . Món Invigorating Pizza

Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

- Phiên bản ban đầu: Mushroom Pizza (Phục hồi 26 - 30% HP cho nhân vật qua web đã chọn miễn phí , cộng kiểm tra với 650 - 1.120 HP tái tạo mỗi 5 giây trên điện thoại , trong 30 giây).- Người nấu: Jean.- Nguyên liệu: 2 Cabbage dịch vụ , 1 Cheese nạp tiền , 3 Flour tải về , 4 Mushroom- Công dụng: Phục hồi 34% HP tự động và 1.410 HP tái tạo.

10 tốt nhất . Món Fruity Skewers

Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

- Phiên bản ban đầu: Chicken-Mushroom Skewer (Phục hồi 8 - 10% HP tối đa lừa đảo , cộng thêm 750 - 1.100 HP).- Người nấu: Kaeya.- Nguyên liệu: 1 Fowl miễn phí , 1 Mushroom- Công dụng: Phục hồi 16% HP giảm giá và 1.200 HP.

11 nguyên nhân . Món Survival Grilled Fish

Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

- Phiên bản ban đầu: Grilled Tiger Fish (Phục hồi 8 - 10% HP tối đa kinh nghiệm , cộng thêm 750 - 1.100 HP).- Người nấu: Keqing.- Công thức: 1 Fish mẹo vặt , 1 Pepper- Công dụng: Phục hồi 8/9/10 % HP tối đa tốc độ và thêm 800/1.000/1.200 HP.

12 tính năng . Món Fishy Toast

Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

- Phiên bản ban đầu: Fisherman"s Toast (Tăng chỉ số DEF giả mạo của mỗi thành viên trong nhóm lên 82 - 117 trong 300 giây).- Người nấu: Klee.- Nguyên liệu: 3 Flour tốt nhất , 1 Milk trên điện thoại , 1 Onion chia sẻ , 2 Tomato- Công dụng: Buff tăng lên 141 trong 300 giây.

13 giả mạo . Món Mysterious Bolognese

Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

- Phiên bản ban đầu: Flaming Red Bolognese (Phục hồi 18 - 22% HP tối đa cho nhân vật tối ưu đã chọn link down , lừa đảo sau đó thêm 320 - 490 HP tái tạo mỗi 5 giây lừa đảo , trong 30 giây).- Người nấu: Lisa.- Nguyên liệu: 2 Flour tăng tốc , 2 Raw Meat quản lý , 1 Tomato- Công dụng: Phục hồi 26% HP hỗ trợ và 590 HP tái tạo.

14 hay nhất . Món Der Weisheit Letzter Schluss (Life)

Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

- Phiên bản ban đầu: Satisfying Salad (Tăng 6 - 12% CRIT Rate chia sẻ của tổng hợp tất cả thành viên trong nhóm trong 300 giây).- Người nấu: Mona.- Nguyên liệu: 2 Apple tổng hợp , 1 Bird Egg miễn phí , 2 Cabbage quảng cáo , 1 Potato- Công dụng: Tăng 16 % CRIT Rate tài khoản của cả nhóm trong 300 giây.

15 hay nhất . Món Caelum Terra Mora Meat

Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

- Phiên bản ban đầu: Ningguang (Hồi sinh nhân vật bản quyền đã chọn tải về và phục hồi 50 - 150 HP).- Người nấu: Mona.- Nguyên liệu: 1 Flour hỗ trợ , 1 Raw Meat- Công dụng: Phục hồi 20% HP khi hồi sinh tính năng , cộng thêm 550 HP.

16 hay nhất . Món Lighter-Than-Air Pancake

Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

- Phiên bản ban đầu: Tea Break Pancake (Hồi sinh nhân vật nguyên nhân đã chọn tốc độ , khôi phục 250 - 550 HP).- Người nấu: Noelle.- Nguyên liệu: 3 Berry tải về , 1 Bird Egg giảm giá , 2 Flour- Công dụng: Phục hồi 20% HP khi hồi sinh ở đâu tốt , cộng thêm 550 HP.

17 mật khẩu . Món No Tomorrow

Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

- Phiên bản ban đầu: Come and Get It (Tăng CRIT Rate chia sẻ của nhanh nhất tất cả qua mạng các thành viên trong nhóm lên 10 - 20% trong 300 giây).- Người nấu: Qiqi.- Nguyên liệu: 3 Raw Meat an toàn , 3 Fish vô hiệu hóa , 3 Rice nơi nào , 1 Tofu.- Công dụng: Tăng CRIT Rate tài khoản của hướng dẫn tất cả danh sách các thành viên trong nhóm lên 20% tự động và CRIT DMG lên 20% trong 300 giây.

18 hay nhất . Món Puppy-Paw Hash Brown

Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

- Phiên bản ban đầu: Mondstadt Hash Brown (Phục hồi 30-34% HP tối đa nạp tiền , cộng thêm 850 - 2.700 HP).- Người nấu: Razor.- Nguyên liệu: 1 Jam giảm giá , 1 Potato download , 2 Pinecone.- Công dụng: Phục hồi 40% HP tối đa giả mạo , cộng thêm 3.350 HP.

19 hỗ trợ . Món Nutritious Meal (V giá rẻ . 593)

Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

- Phiên bản ban đầu: Crab như thế nào , Ham & Veggie Bake (Hồi sinh nhân vật trực tuyến đã chọn ứng dụng và phục hồi 900/1.200/1.500 HP cho nhân vật ở đâu tốt với thời gian hồi chiêu 120 giây).- Người nấu: Sucrose.- Nguyên liệu: 1 Crab Roe vô hiệu hóa , 1 Ham giá rẻ , 1 Cream tính năng , 1 Cabbage.- Công dụng: Hồi sinh nhân vật kích hoạt đã chọn công cụ và phục hồi 1.500 HP cho nhân vật nơi nào với thời gian hồi chiêu 120 giây.

20 tốt nhất . Món A Prize Catch

Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

- Phiên bản ban đầu: Calla Lily Seafood Soup (Hồi sinh nhân vật trực tuyến đã chọn nơi nào và phục hồi 900/1.200/1.500 HP cho nhân vật lấy liền với thời gian hồi chiêu 120 giây).- Người nấu: Tartaglia.- Nguyên liệu: 1 Crab Roe tất toán , 1 Ham sử dụng , 1 Cream giá rẻ , 1 Cabbage.- Công dụng: Hồi sinh nhân vật đăng ký vay đã chọn sử dụng và phục hồi 1.500 HP cho nhân vật kiểm tra với thời gian hồi chiêu 120 giây.

21 như thế nào . Món A Buoyant Breeze

Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

- Phiên bản ban đầu: Barbatos Ratatouille (Giảm 20-35% Stamina chia sẻ đã tiêu hao khi chạy nước rút đăng ký vay và lướt cho khóa chặn tất cả download các thành viên trong nhóm trong 900 giây).- Người nấu: Venti.- Nguyên liệu: 4 Carrot khóa chặn , 4 Onion nạp tiền , 4 Potato.- Công dụng: Tăng 30% buff trong 1.800 giây.

22 cập nhật . Món Wanmin Restaurant"s Boiled Fish

Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

- Phiên bản ban đầu: Black-Back Perch Stew (Phục hồi 7,5% HP cho bản quyền tất cả kinh nghiệm các thành viên trong nhóm trên điện thoại . Hồi 350 - 580 HP mỗi 5 giây ở đâu tốt , trong 30 giây.).- Người nấu: Xiangling.- Nguyên liệu: 1 Fish hỗ trợ , 1 Jueyun Chili sử dụng , 1 Salt ở đâu tốt , 1 Violetgrass- Công dụng: Phục hồi 34% HP & 1.410 HP tái tạo sau mỗi 5 giây hỗ trợ , trong 30 giây.

23 qua app . Món Countryside Delicacy

Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

- Phiên bản ban đầu: Crystal Shrimp (Phục hồi 18 - 22% HP tối đa cho nhân vật tính năng đã chọn mật khẩu và thêm 320 - 490 HP mỗi 5 giây trong 30 giây quảng cáo tiếp theo.).- Người nấu: Xiangling.- Nguyên liệu: 2 Carrot trên điện thoại , 3 Shrimp Meat lấy liền , 3 Rice- Công dụng: Phục hồi 34% HP tối đa tốc độ , thêm đến 1.410 HP mỗi 5 giây.

Link tải Genshin Impact mới nhất:

=> Link tải Genshin Impact cho PC
Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

=> Link tải Genshin Impact cho Android
Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

=> Link tải Genshin Impact cho iPhone
Cách chế biến món ăn đặc biệt trong Genshin Impact

sửa lỗi Trên đây là tối ưu tất cả khóa chặn các thông tin về nguyên liệu ở đâu nhanh , nhân vật chế biến tổng hợp và công dụng giảm giá của món ăn full crack đặc biệt trong Genshin Impact hướng dẫn . tối ưu Khi đủ nguyên liệu nấu một món ăn nào đó xóa tài khoản , bạn hãy bắt tay vào chế biến ngay lập tức tải về và tận hưởng an toàn những gì tổng hợp mà nó mang tới.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-che-bien-mon-an-dac-biet-trong-genshin-impact-61459n.aspx
ở đâu uy tín Ngoài ra người chơi tốc độ cũng an toàn có thể nhận thêm full crack các phần quà khác từ nhà phát hành thông qua Giftcode nơi nào . Để nhận code Genshin Impact bạn ứng dụng có thể truy cập tại đây.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online