Cách chèn ảnh động GIF vào PowerPoint

chen anh dong vao powerpoint, Cách chèn ảnh động GIF vào PowerPoint 2010 ,2016, 2010, 2007

Thao tác chèn ảnh động kích hoạt , ảnh gif vào PowerPoint tương tự như bạn chèn hình ảnh vào Powerpoint chi tiết , tổng hợp nếu bạn chưa rõ cách chèn ảnh động vào Powerpoint thao tác như thế nào link down thì mời bạn cùng Chúng tôi tìm hiểu trong bài viết tự động dưới đây.

tối ưu Chắc hẳn sửa lỗi với tổng hợp những bạn thường xuyên sử dụng PowerPoint đều kiểm tra đã biết cách chèn hình ảnh qua app , chèn video vào slide trình chiếu PowerPoint hay nhất . Ngoài ra lấy liền , giả mạo để bài trình chiếu nơi nào của mình thêm phần sinh động tính năng , độc đáo qua mạng thì việc bạn chèn thêm cả ảnh động dạng GIF giả mạo cũng là giải pháp bạn nên làm.

Cách chèn ảnh động GIF vào PowerPoint

tối ưu Thêm ảnh động trong PowerPoint

Ảnh động là gì ở đâu uy tín ? Ảnh động là địa chỉ những ảnh có hoạt động tự động , có sự chạy qua chạy lại chữ tối ưu hoặc hình ảnh hay nhất hoặc là hình ảnh có cử động tốt nhất . Thông thường ảnh động có định dạng GIF vô hiệu hóa và thường tải về được người dụng tự tạo lấy liền hoặc tải ở trên mạng như hình động vỗ tay trên điện thoại , hình động pháo hoa như thế nào , hình động mặt cười...

Cách chèn ảnh động GIF PowerPoint

* Các bước cần chuẩn bị:

- Chuẩn bị ảnh động giá rẻ để chèn vào Powerpoint ở đâu uy tín , bạn đọc tốc độ có thể tham khảo Ảnh động đẹp tại đây
- Máy tính cài sẵn ứng dụng Powerpoint bản quyền để chỉ việc sử dụng sử dụng . Bài viết này chúng tôi sử dụng PowerPoint 2010.

Bước 1: Bạn mở Powerpoint mẹo vặt , rồi chọn đến slide cài đặt mà bạn muốn chèn ảnh GIF mới nhất . trực tuyến Trên thanh menu bạn chọn Insert -> chọn Pictures.

Cách chèn ảnh động GIF vào PowerPoint

Bước 2: Xuất hiện giao diện Insert Picture -> bạn chọn đến thư mục chứa ảnh động GIF -> khóa chặn sau đó chọn Insert.

Cách chèn ảnh động GIF vào PowerPoint

Kết quả là bạn ứng dụng đã chèn ảnh động GIF vào powerpoint thành công kỹ thuật , tiếp đến là bạn tối ưu có thể chỉnh to nhỏ nguyên nhân hoặc di chuyển ảnh động như hình ảnh thường.

Cách chèn ảnh động GIF vào PowerPoint

Bước 3: Sau khi bạn tối ưu đã chỉnh sửa xong kinh nghiệm thì bạn nhấn F5 tốc độ hoặc nhấn tổ hợp Shift + F5 nơi nào để trình chiếu slide nhanh nhất hiện tại vô hiệu hóa và xem kết quả thanh toán được hiển thị (hình dưới là ảnh trình chiếu slide có ảnh động vỗ tay cài đặt được chụp lại).

Cách chèn ảnh động GIF vào PowerPoint

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chen-anh-dong-gif-powerpoint-44861n.aspx
Bạn thấy đấy nguyên nhân , tính năng để qua web có thể chèn ảnh động GIF PowerPoint thật đơn giản phải không nào! Về cơ bản việc chèn ảnh GIF trong PowerPoint phiên bản 2010 thao tác tương tự như khi bạn chèn ảnh trong PowerPoint đăng ký vay các phiên bản 2003 kinh nghiệm , 2007 trực tuyến , 2013 nạp tiền mà Chúng tôi qua web đã từng hướng dẫn lấy liền . Hi vọng tốt nhất với hướng dẫn những hướng dẫn trên đây kỹ thuật , bạn khóa chặn sẽ sớm chia sẻ và nhanh chóng chèn trên điện thoại được quảng cáo các hình ảnh động phù hợp trong sử dụng các bài thuyết trình hướng dẫn của mình chia sẻ . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online