Cách chèn flash vào PowerPoint

cach chen flash vao PowerPoint, Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước để có thể chèn flash vào PowerPoint.

Để cho bài thuyết trình thêm sinh động xóa tài khoản , bạn xóa tài khoản có thể thêm vào bài trình chiếu thanh toán các file flash (.swf) qua app , vậy làm cách nào công cụ để chèn kích hoạt các file này vào Powerpoint 2016 giả mạo ? Bài viết ở đâu uy tín dưới đây giả mạo sẽ hướng dẫn bạn chi tiết trên điện thoại các bước mới nhất để lấy liền có thể chèn flash vào PowerPoint trên máy tính mẹo vặt của mình.

File flash là gì tự động ? File flash là nhanh nhất các tập tin có đuôi mở rộng là swf trên điện thoại . kỹ thuật Hiện nay trên mạng có tất toán rất nhiều trang cung cấp link down các bài học tài khoản , bài hát tài khoản , trò chơi kỹ thuật , ứng dụng bằng flash miễn phí trực tuyến , đó là nguồn tư liệu phong phú dành cho bạn tham khảo ở đâu uy tín và áp dụng vào bài trình chiếu tải về , thuyết trình qua mạng của mình.

Cách chèn flash vào PowerPoint

Thủ thuật chèn flash vào PowerPoint

Hướng dẫn chèn flash vào PowerPoint

Việc chèn flash vào bài thuyết trình vô hiệu hóa thì bạn trực tuyến có thể cài phần mềm hỗ trợ mới nhất nhưng sử dụng như vậy full crack sẽ sửa lỗi rất phức tạp lừa đảo với tài khoản những bạn ít tiếp xúc kích hoạt với việc tải vô hiệu hóa và cài đặt phần mềm.

Bạn hoàn toàn không cần cài đặt bất kỳ phần mềm hỗ trợ nào tổng hợp tính năng vẫn ở đâu tốt có thể chèn file Flash vào PowerPoint một cách đơn giản ở đâu nhanh với đăng ký vay những bước mới nhất dưới đây:

Bước 1: Bạn tạo một thư mục (folder) nhanh nhất để chứa file Flash nơi nào và file PowerPoint trình chiếu.

Cách chèn flash vào PowerPoint

Bước 2: Mở file PowerPoint lên (Mở file Chúng tôi-Flash PowerPoint.pptx)

Cách chèn flash vào PowerPoint

Bước 3: Vào menu Developer (1) dữ liệu , trong Control bạn chọn biểu tượng More Controls (2)như hình dưới:

Cách chèn flash vào PowerPoint

Bước 4: Trong More Controls -> chọn Shockwave Flash Object chia sẻ và chọn OK.

Cách chèn flash vào PowerPoint

Con trỏ chuột sửa lỗi sẽ cho phép bạn vẽ một hình chữ nhật trên Slide sao cho phù hợp tốc độ với kích thước flash quản lý của mình.

Cách chèn flash vào PowerPoint

Bước 5: Bạn nhấn chọn chuột phải vào hình chữ nhật nơi nào và chọn Properties.

Cách chèn flash vào PowerPoint

Trong Properties bạn điền đường dẫn file Flash vào Movie tự động , thanh toán nhưng do file Flash bạn mới nhất để chung chia sẻ với thư mục hỗ trợ với file PowerPoint nên bạn không cần điền đường dẫn đầy đủ đến file Flash lừa đảo mà chỉ cần điền tên file Flash vào mục Movie hỗ trợ . Ví dụ: Car-speakers.swf

Cách chèn flash vào PowerPoint

tất toán Bây giờ bạn mới nhất có thể xem thử quảng cáo được rồi tài khoản , qua app nếu khóa chặn vẫn không hiển thị phải làm sao được khóa chặn thì bạn cần kiểm tra lại đường dẫn đến file swf tài khoản , tên file xem phải làm sao đã đúng chưa quảng cáo . Vì chỉ cần sai một lỗi nhỏ thôi ở đâu uy tín thì file flash phải làm sao cũng không thể hiển thị tự động được.

Bài viết chia sẻ trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách chèn flash vào PowerPoint lừa đảo khá đơn giản tăng tốc với lừa đảo các bước danh sách rất dễ thực hiện lấy liền . Chúc bạn thành công!

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chen-flash-vao-powerpoint-44329n.aspx
dữ liệu Nếu bạn muốn đóng dấu bản quyền cho sản phẩm vô hiệu hóa của mình trên PowerPoint kỹ thuật thì bạn download cũng địa chỉ có thể dễ dàng làm sửa lỗi được việc này theo cách tốc độ mà chúng tôi hay nhất đã chia sẻ lừa đảo . Đóng dấu bản quyền chính là tạo Watermark trong PowerPoint trên điện thoại , giúp bạn an toàn có thể thêm logo bản quyền hoặc hình ảnh vào kỹ thuật các slide cho bài trình chiếu thêm sinh động mẹo vặt , trực quan.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online