Cách chèn video vào Excel

chen video vao Excel, Tương tự như trong Word bạn cũng có thể chèn video vào Excel để tăng độ hấp dẫn nội dung qua đó

Tương tự như trong Word bạn ứng dụng cũng nơi nào có thể chèn video vào Excel bản quyền để tăng độ hấp dẫn nội dung qua đó thể hiện bạn là một người giá rẻ rất chuyên nghiệp khi làm việc như thế nào với công cụ Excel.

Như khóa chặn đã nói ở trên tăng tốc , bạn tải về có thể chèn ảnh sử dụng , nhạc thậm chí cả video từ máy tính vào bảng tính Excel ở đâu tốt . Việc chèn video phải làm sao để diễn giải hay nhất , minh họa làm rõ ý bằng video clip giúp bảng tính Excel sửa lỗi của bạn thể hiện tính chuyên nghiệp địa chỉ , nội dung lôi cuốn cập nhật , hấp dẫn qua đó giúp bạn đạt miễn phí được mục đích đề ra download và tăng hiệu suất trong công việc.

Cách chèn video vào Excel

Cách chèn video vào Excel

Nội dung hướng dẫn trong bài viết này mình quảng cáo sẽ thao tác cách chèn video trên Excel 2016 cài đặt . Với sử dụng các phiên bản Excel khác cài đặt các bạn dịch vụ cũng đăng ký vay có thể tham khảo giá rẻ và thao tác tương tự.

HƯỚNG DẪN CHÈN VIDEO VÀO EXCEL

* Các bước cần chuẩn bị:

- File video cần chèn (file MP4 giá rẻ , FLV mật khẩu , AVI tổng hợp , 3GP...)

- Phần mềm Excel 2016 ở đâu uy tín đã cài trên máy.

Giả sử bạn muốn chèn file Video-Taimienphi.mp4 lấy liền , bạn thực hiện theo thanh toán các sử dụng bước sau tự động để qua web có thể chèn sửa lỗi được file này vào bảng tính Excel.

Bước 1: Bạn mở Excel 2016 lên cập nhật và chọn một vị trí cần chèn file Video giá rẻ . Tiếp đó bạn vào tab Insert >> chọn Text >> chọn Object như hình dưới:

Cách chèn video vào Excel

Bước 2: Tại giao diên cửa sổ Object bạn chọn tiếp vào thẻ Create From File tổng hợp . Sau đó nhanh nhất , nhấn Browse lấy liền để chọn file video mình muốn chèn.

Cách chèn video vào Excel

Bạn tìm đến thư mục chứa file video quản lý và nhấn vào Insert nhanh nhất để chọn.

Cách chèn video vào Excel

Bước 3: Bạn tick chọn vào Link to file quảng cáo để liên kết tốc độ với file theo đường dẫn tự động Display as Icon mật khẩu để hiển thị dạng icon danh sách của tập tin tải về nếu bạn muốn full crack . Để thay đổi icon file video hướng dẫn , bạn giả mạo có thể nhấn nút Change icon ứng dụng để thay đổi chi tiết . Cuối cùng bạn nhấn chọn OK.

Cách chèn video vào Excel

Và đây là kết quả sau khi bạn chèn video trong Excel:

Cách chèn video vào Excel

Xem Video trên Excel

Để xem video trong Excel mẹo vặt , bạn chỉ cần click đúp (nhấn chuột 2 lần) vào biểu tượng video vừa mới chèn là bạn xóa tài khoản có thể xem full crack được video.

Cách chèn video vào Excel

Thực hiện theo ứng dụng các thao tác hướng dẫn ở trên là bạn mẹo vặt đã như thế nào có thể chèn video vào Excel rồi kỹ thuật . Với thủ thuật này tất toán , bạn công cụ có thể minh họa cho một chủ thể nơi nào , nhiều vấn đề nơi nào và hạn chế tối đa bạn phải cập nhật nhiều nội dung khác vào trong file nguyên nhân , cách chèn video vào word dữ liệu cũng tương tự như chèn video vào Excel kích hoạt , công cụ các bạn nơi nào có thể tham khảo trên Chúng tôi tất toán nhé.

Chèn video vào Word thông thường ở đâu tốt thì ứng dụng rất đơn giản thôi link down , quảng cáo nhưng hướng dẫn nếu chèn video Youtube vào Word bản quyền thì kiểm tra sẽ như thế nào tăng tốc ? Các bạn dữ liệu có thể tham khảo hướng dẫn chèn video Yotube vào word 2016 nhanh nhất đã ứng dụng được chia sẻ trên Chúng tôi tối ưu để hiểu rõ hơn về thủ thuật này mật khẩu nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chen-video-vao-excel-41200n.aspx
Chúc bạn thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online