Cách Chia sẻ file, tập tin dữ liệu qua Skype

Hướng dẫn chia sẻ file dữ liệu, hình ảnh, Video trên Skype chỉ với vài thao tác đơn giản sau, cùng theo dõi

Skype là phần mềm chat mới nhất và gọi thoại chất lượng chi tiết rất cao xóa tài khoản . ở đâu tốt Ngoài ra tiện ích còn cho phép bạn chia sẻ file trực tiếp tốc độ với người đang chat an toàn với mình một cách nhanh chóng sửa lỗi . Hãy tải Skype về máy miễn phí để trải nghiệm tăng tốc những tính năng hữa ích chi tiết mà bạn chưa biết qua mạng , cùng tham khảo bài viết công cụ dưới đây.

Sử dụng Skype không chỉ giúp bạn chat nạp tiền , gọi thoại Video quảng cáo , chia sẻ file dữ liệu download , hình ảnh kiểm tra và Video thông qua download các tài khoản Skype xóa tài khoản . Thế tính năng nhưng không phải ai tự động cũng biết cách làm điều này tổng hợp . Hãy theo dõi bài viết an toàn dưới đây nơi nào của Chúng tôi tối ưu để biết cách chuyển file dữ liệu trên Skype ở đâu nhanh nhé.

Cách Chia sẻ file, tập tin dữ liệu qua Skype
Hướng dẫn cách Chia sẻ file như thế nào , tập tin dữ liệu qua Skype
 

Cách chia sẻ file dữ liệu trên Skype

Để trên điện thoại có thể chia sẻ file dữ liệu trên Skype quảng cáo và trải nghiệm phải làm sao những tính năng hữu ích khác thanh toán , trước hết bạn phải cài Skype tốt nhất tạo tài khoản Skype

Bước 1: Khởi động Skype tối ưu và đăng nhập vào tài khoản khóa chặn của mình.

Tại cửa sổ chat dịch vụ với người tăng tốc mà mình muốn chia sẻ file hỗ trợ , bạn click  vào biểu tượng dấu +   lấy liền và chọn Send File...

Cách Chia sẻ file, tập tin dữ liệu qua Skype

Bước 2: Chọn file muốn gửi qua web và nhấn vào Open

Cách Chia sẻ file, tập tin dữ liệu qua Skype

tính năng Bây giờ tại cửa sổ chat giả mạo sẽ hiện ra thông báo là có file đang ứng dụng được gửi qua app . Bạn chỉ cần đợi cho người bên kia chấp nhận file là file tăng tốc sẽ hỗ trợ được tải về máy tính an toàn của họ.

Cách Chia sẻ file, tập tin dữ liệu qua Skype

* Ngoài ra mẹo vặt , bạn ở đâu nhanh cũng tăng tốc có thể chia sẻ file dữ liệu trên Skype bằng cách kéo thả tập tin dữ liệu vào giao diện chính cập nhật của chương trình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/chia-se-file-tren-skype-1078n.aspx
Với qua mạng những gì miễn phí mà phần mềm chat Skype mang lại an toàn , nó sửa lỗi xứng đáng là tiện ích chat nổi tiếng dần thay thế Yahoo Messenger chi tiết . Ngoài khả năng gửi tin nhắn kinh nghiệm , gọi thoại video giả mạo , .. qua web . bạn qua web có thể gửi file qua Skype dễ dàng quản lý với vài thao tác đơn giản ở phía trên kích hoạt . danh sách Đặc biệt tính năng chuyển file dữ liệu kiểm tra với tốc độ cực nhanh sử dụng và không giới hạn dung lượng file.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online