Cách chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2013

chia van ban thanh nhieu cot trong word 2013, Cách chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2013

Chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2013 là giải pháp bản quyền để bạn trình bày văn bản kỹ thuật của mình khoa học cập nhật và thu hút người đọc hơn lừa đảo . Tuy nhiên không phải ai nguyên nhân cũng biết cách thực hiện thủ thuật đơn giản này miễn phí , do vậy ở đâu uy tín mà bài viết chi tiết dưới đây là hướng dẫn chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2013 giành cho người mới chi tiết có thể tham khảo.

Trong qua mạng quá trình sử dụng Word nói chung quảng cáo và Word 2013 nói tốt nhất riêng link down thì chỉnh sửa văn bản hiển thị ở đâu uy tín rất quan trọng giúp người đọc cuốn hút hơn đăng ký vay kỹ thuật đặc biệt là không bị mỏi mắt.. qua web . Có hay nhất rất nhiều cách hỗ trợ để hiển thị văn bản quản lý của bạn khoa học hơn an toàn , thu hút người đọc trong đó chia văn bản thành nhiều cột là lựa chọn luôn tốc độ được nhiều người dùng ưu tiên hàng đầu xóa tài khoản . Tuy nhiên ở đâu uy tín với Word 2013 có ở đâu nhanh khá nhiều người dùng bỡ ngỡ như thế nào bởi giao diện mới lừa đảo an toàn đặc biệt là dịch vụ những bạn mới sử dụng Word lần đầu nhanh nhất sẽ thực sự gặp khó khăn như thế nào . Do vậy tăng tốc mà thông qua bài viết ngay ở đâu uy tín sau đây miễn phí , Taimienphi ứng dụng sẽ hướng dẫn tự động các bạn cách chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2013 mẹo vặt để kỹ thuật các bạn tối ưu có thể trình bày văn bản tải về của mình bắt mắt hơn sử dụng nhé.

Cách chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2013

Cách chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2013

Bước 1: Bôi đen toàn bộ văn bản download mà bạn muốn chia thành cột như thế nào , trường hợp chọn ứng dụng tất cả văn bản tải về các bạn kích hoạt có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + A.

Cách chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2013

Bước 2: miễn phí Trên thanh menu Ribbon trực tuyến , ứng dụng các bạn chọn tab Page layout trực tuyến và bấm vào mục Columns lấy liền sau đó cập nhật các bạn an toàn có thể chọn Two hỗ trợ , Three.. giảm giá . tất toán để chia văn bản thành 2 mới nhất hoặc 3 cột tùy vào mục đích ở đâu nhanh của bạn.

Cách chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2013

Bước 3: Ngoài ra đăng ký vay , nguyên nhân để tạo nhiều cột hơn cho văn bản tổng hợp , kích hoạt các bạn nạp tiền có thể nhấn vào More columns.

Cách chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2013

Bước 4: Hộp thoại Columns xuất hiện cài đặt , tại đây tổng hợp các bạn chọn số lượng cột trong mục Number of Columns dịch vụ và thay đổi độ rộng cho từng cột trong mục Width and Spacing.

Cách chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2013

Tại mục Apply to nhanh nhất , qua web các bạn mẹo vặt có thể lựa chọn áp dụng chia cột trong văn bản kỹ thuật với trực tuyến các tùy chọn:

Selected text: Áp dụng trang hướng dẫn hiện tại.
Selected sections: Áp dụng đoạn văn bản hỗ trợ được chọn.
Whole ducument: Áp dụng toàn bộ văn bản.

Cách chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2013

Và sau khi lấy liền đã ưng ý kiểm tra với chia sẻ các thiết lập chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2013 an toàn , chúng ta bản quyền sẽ có kết quả như hình hỗ trợ dưới đây.

Cách chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2013

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chia-van-ban-thanh-nhieu-cot-trong-word-2013-12991n.aspx
mới nhất Như vậy chỉ quảng cáo với vài thao tác đơn giản trên đây full crack thì việc chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2013 trực tuyến đã trở nên dễ dàng hơn ở đâu uy tín rất nhiều nhất là đối tăng tốc với download những bạn mới sử dụng Word 2013 lần đầu còn bỡ ngỡ hỗ trợ bởi giao diện mới danh sách . Cùng nạp tiền với đó sử dụng , lừa đảo nếu như bạn có nhiều file văn bản kỹ thuật và muốn gộp chúng lại qua web với nhau như thế nào để tạo thành một file văn bản đầy đủ địa chỉ thì tối ưu sẽ phải làm như thế nào mới nhất ? Tham khảo ngay hướng dẫn gộp văn bản trong Word 2013 sử dụng mà chúng tôi chia sẻ trước đó như thế nào để hiểu rõ hơn về cách thực hiện phải làm sao nhé.

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online