Cách chỉnh kích thước Toolbar WinRAR

chinh kich thuoc toolbar winrar, Toolbar trên WinRAR quá lớn hoặc quá bé, hay bạn muốn ẩn nó đi thì tham khảo hướng dẫn trong bài viết này để chỉnh kích thước Toolbar WinRAR theo đúng kích thước mình muốn.

link down Nếu thấy dải công cụ trên WinRAR xóa tài khoản quá lớn nhanh nhất hoặc kỹ thuật quá bé kích hoạt , hay bạn muốn ẩn nó đi nguyên nhân thì tham khảo hướng dẫn trong bài viết này giả mạo để chỉnh kích thước Toolbar WinRAR theo đúng kích thước mình muốn.

WinRAR là phần mềm hỗ trợ nén file kỹ thuật và giải nén vô cùng hiệu quả kinh nghiệm với nhiều tính năng cao cấp chia sẻ , công cụ này hỗ trợ hầu hết tổng hợp các định dạng nén phổ biến như RAR tăng tốc , ZIP quảng cáo , CAB giá rẻ , ARJ mới nhất , LZH nhanh nhất , ACE qua web , TAR giá rẻ , GZip lừa đảo , UUE tài khoản , ISO tăng tốc , BZIP2 dữ liệu , Z trên điện thoại 7-Zip địa chỉ với tốc độ ở đâu uy tín rất nhanh chóng thanh toán . Ngoài ra an toàn , người dùng còn quảng cáo có thể tùy biến an toàn để chỉnh kích thước Toolbar WinRAR theo ý mình là to lên hay bé lại qua app , thậm chí là ẩn thanh Toolbar trên WinRAR đi.

Cách chỉnh kích thước Toolbar WinRAR

Tùy chỉnh kích thước Toolbar trên WinRAR

=> Link tải WinRAR cho Windows
Cách chỉnh kích thước Toolbar WinRAR

Hướng dẫn chỉnh kích thước Toolbar WinRAR

như thế nào Khi cài đặt WinRAR xong tài khoản , giao diện hiển thị dải công cụ (Toolbar) trên WinRAR địa chỉ sẽ quảng cáo để mặc định Large buttons hướng dẫn , tức là xóa tài khoản để dưới dạng nút lớn hay nhất . Do đó quảng cáo , quản lý nếu muốn chỉnh kích thước Toolbar này về cỡ nhỏ nạp tiền hoặc cỡ trung bình tài khoản hoặc là lớn cực đại nguyên nhân thì bạn thực hiện kiểm tra như sau:

Bước 1: Mở WinRAR lên link down , nhấn chọn vào Options -> Settings công cụ hoặc bạn nhấn tổ hợp phím tắt là Ctrl + S.

Cách chỉnh kích thước Toolbar WinRAR

Bước 2: Trong giao diện Settings ứng dụng , tại tab General bạn nhìn xuống phần Toolbar như thế nào sẽ thấy mặc định ban đầu đang tự động để là chia sẻ các nút lớn Large buttons như mô tả trong ảnh.

Cách chỉnh kích thước Toolbar WinRAR

Bước 3: Để chỉnh kích thước Toolbar WinRAR bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên chỉ xuống mẹo vặt để chọn kích thước phù hợp.

- Small buttons: Chọn Toolbar WinRAR kích thước nhỏ.
- Medium buttons: Chọn Toolbar WinRAR kích thước trung bình.
- Large buttons: Chọn Toolbar WinRAR kích thước cỡ lớn
- Extra Large buttons: Chọn Toolbar WinRAR kích thước cực lớn

Cách chỉnh kích thước Toolbar WinRAR

Giả sử bạn chọn Medium buttons -> Nhấn chọn OK giao diện Toolbar WinRAR sau khi tải về được chọn ở đâu uy tín sẽ hiển thị như trong ảnh dưới:

Cách chỉnh kích thước Toolbar WinRAR

Còn đây là giao diện WinRAR khi chọn Toolbar là cực lớn Extra Large buttons.

Cách chỉnh kích thước Toolbar WinRAR

Cách ẩn thanh Toolbar WinRAR

trên điện thoại Nếu muốn ẩn ở đâu nhanh các công cụ trên thanh Toolbar này an toàn , bạn quản lý cũng vào Options ->Settings trong General bạn nhấn chuột vào Toolbars như mô tả trong ảnh dưới:

Cách chỉnh kích thước Toolbar WinRAR

Giao diện Select Toolbars xuất hiện hỗ trợ , bạn bỏ tick chọn View main toolbar -> nhấn OK

Cách chỉnh kích thước Toolbar WinRAR

Kết quả là Toolbar WinRAR qua app sẽ biến mất:

Cách chỉnh kích thước Toolbar WinRAR

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chinh-kich-thuoc-toolbar-winrar-53658n.aspx
tính năng Trên đây là hướng dẫn chỉnh kích thước Toolbar WinRAR giúp người dùng tùy biến hướng dẫn , điều chỉnh cài đặt các nút công cụ trên thanh Toolbar phù hợp lừa đảo với nhu cầu thực tế bạn đang sử dụng phải làm sao . Ngoài ra link down , dịch vụ nếu bạn muốn có giao diện WinRAR là tiếng Việt mẹo vặt để tiện sử dụng nhanh nhất , ở đâu uy tín thì việc đó giờ mới nhất cũng thật đơn giản vì kiểm tra đã có WinRAR tiếng Việt cho người dùng miễn phí , tham khảo cách sử dụng WinRAR tiếng Việt tại đây tốt nhất để biết cách dùng kích hoạt nhé!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online