Cách chỉnh sửa file Hosts trên Mac

Chỉnh sửa file Hosts trên Mac, edit file host trên Mac, Có rất nhiều đặc điểm chung giữa Windows và Macbook

cài đặt rất nhiều đặc điểm chung giữa Windows giá rẻ và Macbook hướng dẫn , một trong qua web những tính năng như thế nào mà người sử dụng ít biết là chỉnh sửa file Hosts trên Mac lấy liền . cài đặt Nếu là người sử dụng Macbook bản quyền thì hãy khám phá ngay bài viết này tối ưu với Chúng tôi phải làm sao nhé.

Đối mật khẩu với danh sách những ai sử dụng hệ diều hành Windows công cụ thì việc vào file host chỉnh sửa không có gì là lạ tốc độ , tuy nhiên nó lại là một thứ gì đó xa lạ khi chúng ta chỉnh sửa file Hosts trên Mac trực tuyến . Có tốc độ rất nhiều tính năng bản quyền mà người sử dụng Macbook chưa bao giờ vào file host hay nói chính xác hơn là không biết đến nso qua app . Thông thường người sử dụng Windows hay vào file host lừa đảo để chỉnh sửa lại dải IP giúp vào nguyên nhân được Facebook trong trường hợp bị chặn công cụ , có lẽ nó khóa chặn cũng có tác dụng tương tự như trên Macbook phải làm sao và có khi còn làm download được nhiều hơn thế nữa.

Cách chỉnh sửa file Hosts trên Mac

Tuy nhiên trong bài viết này Chúng tôi không đề cập chuyên sâu vấn đề sử dụng host nguyên nhân cũng như ở đâu uy tín các tác dụng kỹ thuật của host qua app , có lẽ trong bài viết sắp tới chúng tôi quảng cáo sẽ hướng dẫn giả mạo các bạn nơi nào . Thay vào đó ở bài viết này lấy liền sẽ là cách chỉnh sửa file Hosts trên Mac kinh nghiệm , bước cơ bản đầu tiên danh sách tải về tất cả độc giả hướng dẫn của Chúng tôi chi tiết , giả mạo nhưng ai đang sử dụng Macbook cần phải biết.

Hướng dẫn chỉnh sửa file Hosts trên Mac

Bước 1: Để kinh nghiệm có thể chỉnh sửa file Hosts trên Mac chúng ta cần phải truy cập Terminal vô hiệu hóa , một công cụ có chức năng download khá giống chia sẻ với Command Prompt ở nhanh nhất các phiên bản Windows qua app cũng như PowerShell trên Windows 10.

ở đâu nhanh Trên thanh Menu Macbook chọn Go > kích hoạt và truy cập vào Applications phải làm sao , phần quản lý ứng dụng trên Macbook.

Cách chỉnh sửa file Hosts trên Mac

Bước 2: Trong Applications bạn tìm kiếm "Terminal" link down , kết quả này ở đâu uy tín sẽ hiện ra ngay lập tức xóa tài khoản và click đúp cài đặt để mở nó ra.

Cách chỉnh sửa file Hosts trên Mac

Bước 3: Giao diện Terminal mở ra rồi cập nhật , chi tiết để chỉnh sửa file Hosts trên Mac bạn gõ lệnh sudo nano /etc/hosts ở đâu tốt và bấm phím Enter qua web để hệ thống thực thi lệnh tài khoản nhé.

Cách chỉnh sửa file Hosts trên Mac

Ngay lập tức một dòng lệnh có chữ Password hiện lên yêu cầu bạn nhập mã ở đâu uy tín , kiểm tra khóa chặn để nguyên nhân có thể chỉnh sửa file Hosts trên Mac bạn chắc chắn phải nhập mật khẩu trên điện thoại . Đây chính là mật khẩu bạn sử dụng sửa lỗi để đăng nhập vào Macbook mỗi khi khởi động máy.

Lưu ý: qua web Khi bạn đánh mật khẩu đăng ký vay sẽ không hiện ký tự mật khẩu , vì thế khi đánh đủ ký tự cứ nhấn Enter trực tuyến nhé.

Cách chỉnh sửa file Hosts trên Mac

Bước 4: download nếu bạn đánh đúng mật khẩu tăng tốc , hệ thống tổng hợp sẽ chuyển bạn đến giao diện tự động của Host ngay lập tức tối ưu và từ ứng dụng bây giờ việc chỉnh sửa file Hosts trên Mac tăng tốc đã hoàn tất.

Cách chỉnh sửa file Hosts trên Mac

Bước 5: kỹ thuật Khi chúng ta tiến hành chỉnh sửa file Hosts trên Mac hay nhất , chi tiết sẽ có chữ Modified hiện ở góc phải trực tuyến , chia sẻ để lưu file host xóa tài khoản đã qua mạng được chỉnh sửa bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím Command + O miễn phí , lừa đảo sẽ có một thông báo ở dưới hỏi bạn về việc lưu trùng file tên link down , hãy mặc kệ tự động và nhấn Enter là xong.

Cách chỉnh sửa file Hosts trên Mac

Sau đó dòng lệnh Wrote Lines ở dưới lừa đảo sẽ thay đổi tương ứng số dòng bạn tính năng đã thêm vào tải về , lấy liền như vậy việc lưu file hosts trên Mac tối ưu đã hoàn tất rồi ở đâu uy tín , bạn đăng ký vay có thể thoát khỏi Host ngay tất toán bây giờ.

Cách chỉnh sửa file Hosts trên Mac

Chỉ ứng dụng với vài bước cơ bản thôi bạn full crack đã tổng hợp có thể nắm bắt một vài kiến thức cơ bản về file host phải làm sao , chỉnh sửa file Hosts trên Mac tự động . File hosts trên Mac sửa lỗi cũng có qua app rất nhiều điểm tương đồng như ở trên Windows tốt nhất nhưng có lẽ chúng ta cần khám phá nhiều quản lý hơn nữa ở nó trong một bài viết gần đây trên điện thoại , bạn đọc hãy chú ý theo dõi tự động nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chinh-sua-file-hosts-tren-mac-27536n.aspx
Và trước khi đến hỗ trợ với full crack những phần chuyên môn nâng cao hơn khi sử dụng Macbook giá rẻ thì bạn đọc nên tìm hiểu kĩ thêm về quản lý các phím tắt Macbook tự động . Phím tắt là một phần không thể thiếu ở full crack bất cứ hệ điều hành kinh nghiệm , phần mềm nào kinh nghiệm và cả phím tắt Macbook mới nhất cũng vậy công cụ . nguyên nhân Đặc biệt dữ liệu với vô hiệu hóa những ai mới làm quen nó tốc độ sẽ giúp bạn thao tác nhanh hơn qua app rất nhiều.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online