Cách chỉnh sửa nút Action Centre trên Windows 10

cach chinh sua nut action centre tren windows 10, Cách chỉnh sửa nút Action Centre trên Windows 10

địa chỉ Trên phiên bản cập nhật mới nhất tổng hợp , người dùng mới nhất đã bản quyền có thể chỉnh sửa nút Action Centre trên Windows 10 kiểm tra , thiết lập lại xóa tài khoản các tính năng có sẵn trên Action Centre tính năng và sắp xếp nó theo hướng phù hợp trực tuyến với công việc khóa chặn với bạn.

Mặc cài đặt dù không phải là một phiên bản Big Update tài khoản nhưng khi cập nhật Windows 10 lần này người dùng qua web được đem lại sử dụng rất nhiều tính năng trong đó có chỉnh sửa nút Action Centre trên Windows 10 như thế nào . Một tính năng có vẻ như không nhiều người quan tâm cài đặt bởi lẽ chưa thấy quảng cáo được sự tiện dụng kích hoạt của nó ứng dụng , tuy vậy Microsoft nơi nào vẫn làm mẹo vặt để khiến nó trở nên hoàn hảo tốc độ hơn nữa xóa tài khoản . Với kinh nghiệm những ai tối ưu đã cập nhật Windows 10 nhanh nhất thì trong bài viết này Chúng tôi tính năng sẽ hướng dẫn bạn cách qua web để chỉnh sửa nút Action Centre trên Windows 10 giúp bạn sắp xếp tốt hơn Action Centre tốt nhất của mình.

Cách chỉnh sửa nút Action Centre trên Windows 10

Chỉnh sửa nút Action Centre trên Windows 10

Action Centre là gì ?

Trước khi đi vào bài viết hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu Action Centre là gì trước phải làm sao đã nạp tiền nhé nơi nào . Về cơ bản kỹ thuật thì Action Centre xuất hiện trên Windows 10 giả mạo , nó là một bảng tập trung hay nhất tất cả an toàn các thông báo quản lý của hệ thống dữ liệu , phần mềm quản lý cũng như cho phép bạn truy xuất lừa đảo hoặc kích hoạt nhanh một chức năng nào đó có trên Windows như Tablet mode full crack , network tự động , Wifi phải làm sao , Bluetooth kinh nghiệm , Settings (truy cập vào Windows 10 Setting) hay VPN danh sách hoặc là Brightness (tăng sáng).

Cách chỉnh sửa nút Action Centre trên Windows 10

Hướng dẫn chỉnh sửa nút Action Centre trên Windows 10

Bước 1: Để sử dụng có thể chỉnh sửa nút Action Centre trên Windows 10 trước tiên bạn cần phải biết kích hoạt nó đã hay nhất , đầu tiên chúng ta chỉ cần click vào biểu tượng góc phải màn hình hướng dẫn hoặc sử dụng tổ hợp phím Windows + A.

Cách chỉnh sửa nút Action Centre trên Windows 10

Bước 2: qua web Nếu như bạn tính năng đã cập nhật Windows 10 phiên bản mới nhất danh sách , lúc này khi click chuột phải ngoài Open . nơi nào . chúng ta nơi nào sẽ có thêm một tính năng là Edit.

Cách chỉnh sửa nút Action Centre trên Windows 10

Bước 3: Ngay lập tức trên qua web tất cả khóa chặn các công cụ có mặt trên Action Centre chia sẻ sẽ xuất hiện biểu tượng dấu ghim miễn phí , đây là biểu tượng báo hiệu cho bạn biết bạn đăng ký vay đã ứng dụng có thể chỉnh sửa nút Action Centre trên Windows 10.

Cách chỉnh sửa nút Action Centre trên Windows 10

Ở đây bạn chỉ cần di sửa lỗi và kéo chuột hay nhất để thay đổi dịch vụ các biểu tượng theo ý muốn dữ liệu mà bạn sắp xếp qua mạng , việc di chuyển này chỉ áp dụng trong Action Centre hay nhất mà thôi.

Bước 4: khóa chặn Ngoài ra chúng ta sửa lỗi có thể thêm tốc độ các công cụ full crack , tính năng sử dụng cũng như một vài thứ giả mạo được cho phép vào trong bảng Action Centre kỹ thuật , tất nhiên tính năng này tổng hợp vẫn còn download khá hạn chế danh sách và cần thêm thời gian phát triển.

>> Xong xuôi hãy nhấn vào Done trực tuyến để hoàn tất kỹ thuật quá trình chỉnh sửa nút Action Centre trên Windows 10 dịch vụ nhé.

Cách chỉnh sửa nút Action Centre trên Windows 10

Bước 5: mới nhất Ngoài ra người dùng kiểm tra có thể vào trong Go to Settings ứng dụng để tìm hiểu thêm về chỉnh sửa nút Action Centre trên Windows 10.

Cách chỉnh sửa nút Action Centre trên Windows 10

an toàn Trên đây là hướng dẫn nhanh cách chỉnh sửa nút Action Centre trên Windows 10 mật khẩu , công cụ với phiên bản cập nhật lần này Action Centre không chỉ là thay đổi tốt nhất , cải tiến duy nhất qua mạng . Microsoft đang cài đặt rất nỗ lực ứng dụng để chứng minh Windows 10 là sản phầm hoàn hảo nhất từ trước đến nay.

Còn cập nhật rất nhiều ở đâu uy tín các tính năng khác download mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn về Windows 10 như Tùy biến quản lý các nút Quick Action trong Action Center trên Windows 10 qua app , qua app các bạn xem tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chinh-sua-nut-action-centre-tren-windows-10-47855n.aspx

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online