Cách chỉnh sửa thẻ tag trong WordPress

Cach chinh sua the tag trong WordPress, Cách chỉnh sửa thẻ tag trong WordPress

Bằng cách chỉnh sửa thẻ tag trong WordPress sao cho phù hợp tất toán và đúng tốt nhất với nội dung bài viết nhất hướng dẫn , bạn kinh nghiệm có thể dễ dàng tìm kiếm bài viết qua web cũng như nội dung trong WordPress download . Trong bài viết này Chúng tôi link down sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh sửa thẻ tag trong WordPress

Bài vieresst tối ưu dưới đây Chúng tôi tính năng sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh sửa thẻ tag trong WordPress an toàn . chia sẻ Ngoài ra bạn đọc xóa tài khoản có thể tham khảo thêm một số bài viết khác trên Chúng tôi an toàn để biết cách xóa thẻ tag trong WordPress giảm giá nhé.

Cách chỉnh sửa thẻ tag trong WordPress

Cách chỉnh sửa thẻ tag trong WordPress

Thực hiện theo tốc độ các bước đơn giản quản lý dưới đây full crack để chỉnh sửa thẻ tag trong WordPress:

Bước 1: quản lý Trên giao diện WordPress vô hiệu hóa , tìm phải làm sao và click chọn Posts =>Tags.

Cách chỉnh sửa thẻ tag trong WordPress

Bước 2: kiểm tra Trên màn hình bạn giả mạo có thể nhìn thấy xóa tài khoản các thẻ tag ứng dụng mà bạn ở đâu nhanh đã tạo chia sẻ , trong ví dụ này là Food around the world kích hoạt . tăng tốc Khi di chuột qua thẻ tag giá rẻ , một số tùy chọn lừa đảo sẽ hiển thị bên dưới tên thẻ tag qua app . Có 2 tùy chọn nguyên nhân để chỉnh sửa thẻ tag trong WordPress tăng tốc , link down bao gồm Edit tăng tốc Quick Edit.

- Tùy chọn Edit: Click chọn tùy chọn Edit nằm dưới tên thẻ tag như hình như thế nào dưới đây:

Cách chỉnh sửa thẻ tag trong WordPress

công cụ Trên cửa sổ Edit Tag hay nhất , bạn dịch vụ có thể chỉnh sửa bản quyền các khung bắt buộc tự động , phải làm sao sau đó click chọn nút Update lấy liền để cập nhật ở đâu nhanh các tháy đổi như hình tăng tốc dưới đây.

Cách chỉnh sửa thẻ tag trong WordPress

- Tùy chọn Quick Edit: Click chọn tùy chọn Quick Edit nằm dưới tên thẻ tag như trong hình dữ liệu dưới đây.

Cách chỉnh sửa thẻ tag trong WordPress

Tại đây bạn chỉ phải làm sao có thể chỉnh sửa tên kích hoạt và Slug download của thẻ tag như trong hình phải làm sao dưới đây chi tiết , tổng hợp sau đó click chọn nút Update Tag download để cập nhật thay đổi.

Cách chỉnh sửa thẻ tag trong WordPress

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chinh-sua-the-tag-trong-wordpress-35211n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn một số cách chỉnh sửa thẻ tag trong WordPress tải về . ở đâu uy tín Nếu chưa biết cách tạo Page nạp tiền , chỉnh sửa nguyên nhân và xóa Page hay nhất , xóa trang trong WordPress như thế nào kiểm tra , bạn đọc cập nhật có thể tham khảo thêm một số bài viết trước trên Chúng tôi an toàn nhé.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online