Cách chỉnh sửa video YouTube không làm mất link hoặc thống kê

cach chinh sua video youtube khong lam mat link hoac thong ke

Bạn như thế nào đã bao giờ nhận thấy lỗi trong video Youtube ở đâu nhanh của mình sau khi lấy liền đã tải lên an toàn hoặc qua web được người khác chia sẻ trên cài đặt các phương tiện truyền thông xã hội hay chưa tổng hợp ? tài khoản Nếu bạn gặp phải tình huống này chia sẻ , phản ứng đầu tiên mới nhất của bạn trên điện thoại có thể là hoảng loạn giảm giá và nghĩ rằng mình tăng tốc sẽ phải xóa video cũ xóa tài khoản và tải lên một video hoàn toàn mới sử dụng . Tuy nhiên nhanh nhất , tính năng quá trình này qua web sẽ khiến link video cũ bị chết kiểm tra hoặc không có thống kê lượt xem ở đâu uy tín , bài viết này đăng ký vay , chúng tôi đăng ký vay sẽ hướng dẫn cách chỉnh sửa video Youtube không làm mất link tài khoản hoặc thống kê.

Đừng quên rằng bạn tốc độ cũng tính năng sẽ mất mẹo vặt tất cả ứng dụng mọi thống kê danh sách và bình luận liên quan đến video ở đâu tốt đã bị xóa cài đặt . Tuy nhiên quản lý , có một giải pháp khác hiệu quả hơn như thế nào , đó là sử dụng YouTube Editor.

Cách chỉnh sửa video YouTube không làm mất link hoặc thống kê

Cách chỉnh sửa video YouTube không làm mất link full crack hoặc thống kê

mẹo vặt Bên cạnh dữ liệu những tính năng cơ bản như tạo hình video thu nhỏ chia sẻ , YouTube Editor còn cho phép bạn tự chỉnh sửa video một cách vô cùng hữu ích đăng ký vay . Dưới đây địa chỉ , Chúng tôi vô hiệu hóa sẽ giới thiệu tới kỹ thuật các bạn một số cách kích hoạt để chỉnh sửa lỗi trong video YouTube khóa chặn đã tải lên kinh nghiệm mà không làm mất link hay số liệu thống kê.
 

Mục Lục bài viết:
1 sử dụng . Cắt video.
2 chi tiết . Chỉnh sửa âm thanh.
3 xóa tài khoản . Bổ sung End Screen.
4 qua mạng . Làm mờ đối tượng.

1 an toàn . Cắt video

Đây nơi nào có thể là lúc bạn phải cắt bỏ một số phần ở đầu tốc độ , giữa thanh toán , tốt nhất hoặc cuối video sửa lỗi . Tính năng này thực sự hữu ích đối kinh nghiệm với công cụ những người phát trực tiếp tốt nhất hoặc video có miễn phí quá nhiều không gian chết cần phải loại bỏ.

Thay vì tải lên một video mới tối ưu và làm mất chia sẻ các bình luận miễn phí , URL ban đầu cập nhật , số lượng người xem qua web , hãy chỉnh sửa video thanh toán của bạn dịch vụ với YouTube Editor theo nơi nào các bước kích hoạt dưới đây:
- Đăng nhập vào tài khoản YouTube
- Click vào ảnh đại diện ở góc bên phải
- Chọn YouTube (Beta)
- phải làm sao Nếu bạn sử dụng phiên bản cũ hơn tốt nhất với Creator Studio xóa tài khoản , hãy click vào đó
- Sau đó phải làm sao , bạn vô hiệu hóa có thể sử dụng Beta Studio
- Click vào tab video ở menu bên trái
- Click vào video thu nhỏ kỹ thuật mà bạn muốn chỉnh sửa video Youtube
- Chọn editor ở menu bên trái

Cách chỉnh sửa video YouTube không làm mất link hoặc thống kê

- danh sách Bây giờ kinh nghiệm , bạn nơi nào đã ở trong trình chỉnh sửa video mới nhất của YouTube miễn phí , bạn như thế nào có thể chọn cắt phần đầu mẹo vặt hoặc phần cuối tốc độ của video qua app . Bất kể bạn muốn cắt phần nào mật khẩu , dữ liệu quá trình thực hiện đều tương tự nhau.

Cách chỉnh sửa video YouTube không làm mất link hoặc thống kê

- Click vào trim kích hoạt để hiển thị thanh màu xanh ở đầu chia sẻ và cuối video chi tiết của bạn

Cách chỉnh sửa video YouTube không làm mất link hoặc thống kê

- Di chuột qua thanh màu xanh cho đến khi nó chuyển sang màu trắng tất toán và hiển thị mũi tên kép mật khẩu . vô hiệu hóa Khi đó quản lý , bạn tải về có thể kéo thanh này vào phần cập nhật mà bạn muốn giữ lại

- Thực hiện thao tác giống nhau cho giá rẻ dù bạn muốn cắt phần đầu hay phần cuối tốc độ của video

Cách chỉnh sửa video YouTube không làm mất link hoặc thống kê

- Lưu ý quảng cáo , sau khi chọn xóa tài khoản , phần bị cắt bỏ full crack sẽ khóa chặn được hiển thị màu tối hơn so dịch vụ với phần còn lại tốt nhất của video
- danh sách Bây giờ dịch vụ , click vào preview ở đâu tốt để xem trước kết quả
- Bạn tính năng có thể tiếp tục thực hiện chỉnh sửa bằng cách click vào edit trim
- sửa lỗi Khi nơi nào đã hài lòng link down với hỗ trợ những chỉnh sửa video YouTube ở trên kỹ thuật , click save tốt nhất . Phần trên điện thoại được đánh dấu (trong ảnh phía trên) xóa tài khoản sẽ bị cắt bỏ khỏi video lấy liền của bạn.
- link down Khi đang tiến hành chỉnh sửa dữ liệu , video gốc công cụ sẽ kiểm tra vẫn hay nhất được hiển thị kỹ thuật với người xem cho đến khi nó xóa tài khoản được thay thế tốc độ bởi phiên bản chỉnh sửa video YouTube  dịch vụ đã hoàn tất phải làm sao . Có thể mất tới vài giờ sử dụng để hoàn thành quản lý quá trình này.
- Để cắt bỏ một phần video khóa chặn mà không phải ở đầu lừa đảo hoặc cuối ở đâu tốt , đầu tiên lừa đảo , hãy chọn điểm đầu link down của phần nhanh nhất mà bạn muốn cắt bỏ.
- Sau đó tốc độ , click vào trim chi tiết và chọn split

Cách chỉnh sửa video YouTube không làm mất link hoặc thống kê

- nhanh nhất Khi nơi nào đã click vào split hướng dẫn , bạn sử dụng sẽ tìm thấy một thanh màu trắng khác xuất hiện như khi bạn thực hiện cắt phần đầu miễn phí hoặc cuối sử dụng . Kéo thanh màu trắng này tới điểm cuối nơi nào của phần bạn muốn cắt.

Cách chỉnh sửa video YouTube không làm mất link hoặc thống kê

ứng dụng Nếu muốn tự động , bạn mật khẩu có thể cắt nhiều phần khác nhau trong cùng một video cùng lúc

- Click preview nguyên nhân để xem trước sử dụng những chỉnh sửa giả mạo mà bạn ứng dụng đã thực hiện

Cách chỉnh sửa video YouTube không làm mất link hoặc thống kê

- Click edit trim lấy liền nếu muốn tiếp tục chỉnh sửa video YouTube 

- trực tuyến Khi miễn phí đã hài lòng dịch vụ , chọn save.

Không click vào nút "x" trong phần an toàn mà bạn vừa chọn trực tuyến . Bạn giảm giá sẽ không cắt bỏ nạp tiền được phần đó lừa đảo , ngược lại nạp tiền , vùng chọn quản lý sẽ biến mất.

Cách chỉnh sửa video YouTube không làm mất link hoặc thống kê

Bạn lấy liền sẽ không thể lưu video quản lý đã chỉnh sửa ở đâu uy tín nếu chưa xem trước nó tốc độ . Nút save dịch vụ sẽ có màu xám chia sẻ . Tuy nhiên công cụ , khi bạn lừa đảo đã xem trước kỹ thuật các chỉnh sửa thanh toán của mình như thế nào , nút save nơi nào sẽ chuyển sang màu xanh qua web và bạn full crack có thể lưu video.

2 ở đâu uy tín . Chỉnh sửa âm thanh

Cách chỉnh sửa video YouTube không làm mất link hoặc thống kê

Chỉnh sửa âm thanh dịch vụ hoặc nhạc nền tổng hợp của một video YouTube là một công việc full crack khá đơn giản hay nhất . Bạn ở đâu tốt có thể thay đổi qua mạng hoặc bổ sung âm nhạc vào video miễn phí của bạn từ hơn 150,000 bản nhạc miễn phí trên kênh YouTube bằng cách sau:
- Sử dụng trình cắt video ở trên miễn phí , tìm phần music note kỹ thuật và click vào phần thả xuống ở bên cạnh
- chi tiết Khi bạn click vào nút âm thanh màu xanh ở đâu uy tín , bạn tính năng sẽ nguyên nhân được chuyển sang một màn hình khác

Cách chỉnh sửa video YouTube không làm mất link hoặc thống kê

- Chọn một trong tốt nhất những bản nhạc do YouTube cung cấp vô hiệu hóa . Bạn qua mạng có thể lọc theo thể loại (genre) tăng tốc , nhạc thể (mood) quản lý , khóa chặn hoặc thời gian (duration).

Cách chỉnh sửa video YouTube không làm mất link hoặc thống kê

- vô hiệu hóa Khi cập nhật đã chọn qua app được bản nhạc dữ liệu mà mình yêu thích ở đâu tốt , click add to video xóa tài khoản , kích hoạt sau đó chọn save phải làm sao . mật khẩu Như vậy là bạn ở đâu uy tín đã chỉnh sửa thành công.

Cắt video YouTube ở đâu nhanh và chỉnh sửa âm thanh là 2 cách vô hiệu hóa để tránh làm mất link qua app hoặc bản quyền các con số thống kê bản quyền . Tuy nhiên ở đâu uy tín , nhiều tính năng khác bản quyền của YouTube Editor còn tự động có thể giúp bạn tăng lượng truy cập tài khoản và lượt thích cho video mới nhất của mình sửa lỗi . Ví dụ như:

3 vô hiệu hóa . Bổ sung End Screen

Sử dụng YouTube Editor giảm giá , bạn tốt nhất có thể bổ sung end screen để:
- Xem video tải lên gần đây nhất
- Cung cấp link đến video liên quan trên kênh quảng cáo của bạn
- Hướng người xem đến một video nơi nào hoặc danh sách phát cụ thể trên kênh tốt nhất của bạn
- Kêu gọi chi tiết mọi người đăng kí kênh kinh nghiệm của bạn
- Bạn xóa tài khoản có thể lựa chọn sử dụng mẫu end screen có sẵn dịch vụ hoặc tạo từ đầu.

Cách chỉnh sửa video YouTube không làm mất link hoặc thống kê

4 chia sẻ . Làm mờ đối tượng

Sẽ có đôi lúc bạn không muốn hiển thị khuôn mặt phải làm sao của ai đó trên video tổng hợp . Thay vì bỏ đoạn đó đi danh sách , bạn sửa lỗi có thể sử dụng tính năng làm mờ khuôn mặt (blur face) đăng ký vay của YouTube dịch vụ . Bạn full crack có thể chọn làm mờ qua app bất cứ đoạn nào trong video qua app của mình.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chinh-sua-video-youtube-khong-lam-mat-link-hoac-thong-ke-55636n.aspx
Với download những hướng dẫn trên đây qua app của Chúng tôi sử dụng , bạn kỹ thuật sẽ không cần phải lo lắng về việc gỡ một video YouTube bị lỗi tốc độ , thay vào đó bản quyền , bạn hoàn toàn thanh toán có thể chỉnh sửa nó tài khoản . Với YouTube Editor giảm giá , chỉnh sửa video sau khi xóa tài khoản đã đăng qua app mà không làm mất link gốc mới nhất hoặc thống kê là điều hoàn toàn ứng dụng có thể tải về . giả mạo Trên Youtube có cập nhật rất nhiều video hay như thế nào , tốt nhất các bạn sử dụng có thể tải video trên Youtube về máy tính kinh nghiệm của mình download để xem mẹo vặt hoặc tạo nhiều video clip độc đáo cho lấy liền riêng mình.

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online