Cách cho dân đi dò đường trong đế chế AOE

cach cho dan di do duong trong de che, Cách cho dân đi dò đường trong đế chế AOE

Cho dân đi dò đường trong Đế Chế AOE là một kỹ năng không thể thiếu xóa tài khoản được trong khi chơi game chiến thuật này mới nhất . Để miễn phí có thể tìm thấy giá rẻ những đồ ăn như hươu qua app , voi đăng ký vay và quả chi tiết , tránh tình trạng thiếu đồ tự động , lên đời muộn cài đặt . Bài viết này ở đâu nhanh , Chúng tôi cài đặt sẽ hướng dẫn bạn cách cho dân đi dò đường trong Đế Chế AOE.

Ngoài việc chia dân sử dụng và phát triển ứng dụng thì việc cho dân đi dò đường trong đế chế AOE quản lý cũng cần cài đặt rất nhiều mẹo khác nhau dịch vụ . Dò đường không khó an toàn , cái khó ở đây là cách dò đường làm sao tốt nhất để tìm thấy đồ ăn sớm tài khoản , giúp bạn có an toàn những lợi thế lớn cho việc kết thúc trận đấu trở nên nhanh hơn.

Cách cho dân đi dò đường trong đế chế AOE

Cách cho dân đi dò đường trong đế chế AOE

Cách cho dân đi dò đường trong đế chế AOE

Link download đế chế dành cho người chưa có: Đế Chế

Dò thực là yếu tố quan trọng cập nhật , mang yếu tố quyết định trận đấu

Cách cho dân đi dò đường

- Số lượng dân dò: Một dân qua app sẽ là không đủ khi gặp trường hợp bài khó thanh toán . kiểm tra Nếu dân đầu tiền đi dò 1 vòng tăng tốc mà chưa thấy đồ ăn gì hay nhất thì bạn nên đưa thêm 1 dân nữa trên điện thoại để đi dò nguyên nhân , cài đặt sẽ tăng hiệu quả hơn trong việc tìm đồ ăn.

- Gán số cho dân đi dò (hay còn gọi là đặt đạo): Với phải làm sao những dân đi dò tăng tốc thì bạn nên gán đạo hướng dẫn , tối ưu để đảm bảo việc đi dò hiệu quả hơn (Cách gán: Click chuột trái vào dân cần gán quảng cáo , ấn tổ hợp phím Ctrl+1 ở đâu nhanh hoặc Ctrl+2 .. trên điện thoại . tùy vào bạn muốn gán cho dân đạo mấy).

- Dò xung quanh nhà chính: Kinh nghiệm hỗ trợ của tính năng các cao thủ AOE top 1 là thường cho dân đi dò trực tuyến các hướng xung quanh nhà chính miễn phí của mình.

- Không bỏ xót bóng đen: Không bỏ sót một bóng đen nào cả qua mạng , đôi khi chỉ một bóng đen xóa tài khoản rất nhỏ công cụ cũng cài đặt có thể là 1 kinh nghiệm hoặc 2 chú voi ở trong đó.

- Tận dụng tối đa bóng rộng thanh toán của dân: Để nâng cao hiệu quả dò lên mức tối đa tài khoản thì bạn hãy tận dụng bóng dò trên điện thoại của dân bản quyền . Việc dò ra đồ ăn giúp bạn tận dụng kiểm tra được thời gian cân đối về thực gỗ giả mạo . Trong AOE hỗ trợ thì Macedonia có bóng dò rộng nhất an toàn và bóng dò rộng là 1 lợi thế.

- Dò theo hướng chim bay:

* Đi theo hướng có còn chim màu trắng bay giảm giá thì địa chỉ sẽ gặp mỏ quả
* Còn hướng có con chim màu đen bay tính năng sẽ thấy hươu nai hoặc voi

- Dò theo thẳng sát mép bản đồ: Mỗi người có một số cách dò vào thời điểm bản đầu phải làm sao , phải làm sao với game thủ top 1 như chimsedinang tốc độ thì anh luôn dò dọc từ sát mép bản đồ phía bên trái vô hiệu hóa hoặc tay phải rồi mới vòng lên.

- Dân dò nhà đối thủ: Trong kèo đấu solo thường bản quyền thì hướng nhà mình ở đâu tốt sẽ đối diện hướng dẫn với nhà địch giảm giá . VD: Nhà mình ở 12h quảng cáo thì nhà địch lấy liền sẽ ở góc 6h tài khoản , địa chỉ rất ít trường hợp nhà địch ở 3h mới nhất và 9h.

- Cắm cờ cho dân: Bạn thường xuyên thấy ở đâu nhanh các tăng tốc các cao thủ cắm cờ cho nông dân đi dò tải về . Để có thao tác thuần thục nguyên nhân và nhanh chóng nhanh nhất thì bạn cần phải trải qua một thời gian rèn luyện giả mạo khá dài tăng tốc . Không chỉ giúp nông dân đi dò full crack mà còn phản kháng lại sự tấn công qua web của sư tử tất toán . Để có một thao tác nhanh như chimsedinang ứng dụng với tốc độ chuột max an toàn thì thời gian di chuyển tay trên bàn phím giá rẻ và chuột kích hoạt sẽ giảm đi đáng kể đấy.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-cho-dan-di-do-duong-trong-de-che-41136n.aspx
Tất cả qua app các kỹ năng trên đều đơn giản như thế nào và bình thường xóa tài khoản , bạn hãy sử dụng khả năng giả mạo và sự linh hoạt sử dụng để cho dân đi dò đường trong đế chế AOE từng trường hợp cụ thể tính năng nhé lấy liền . Các bạn sử dụng cũng quảng cáo có thể tham khảo nhiều hơn lấy liền các bài viết hướng dẫn chơi AOE trên Chúng tôi như bài viết hướng dẫn cách câu voi trong Đế chế chia sẻ , AOE kỹ thuật nhé qua app . Taimienphi chúc bạn đọc chơi game vui vẻ.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online