Cách chơi Ahri đường giữa trong Liên Minh Tốc Chiến

Ahri là tướng Pháp Sư thường được chơi ở đường giữa. Ahri chủ yếu gây sát thương phép và có độ cơ động cao. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu cách chơi tướng Ahri với vài trò đường giữa trong Liên Minh Tốc Chiến

Ahri là tướng Pháp Sư thường hướng dẫn được chơi ở đường giữa trong Liên Minh Tốc Chiến dịch vụ . Ahri chủ yếu gây sát thương phép hướng dẫn và có độ cơ động cao qua mạng . Trong bài viết này công cụ , chúng ta như thế nào sẽ cùng nhau tìm hiểu cách chơi tướng Ahri download với vài trò đường giữa trong Liên Minh Tốc Chiến sao cho hiệu quả nhất.

Trong Liên Minh Tốc Chiến sửa lỗi , Ahri có khả năng dồn sát thương giả mạo , hiệu ứng khống chế tuyệt vời quản lý và độ cơ động cao lừa đảo . Ahri ứng dụng có thể áp đảo phần lớn hướng dẫn các tướng trong cuộc đụng độ 1v1 nhờ bộ kỹ năng giá rẻ của mình công cụ , qua app đặc biệt như thế nào với chiêu cuối Phi Hồ xóa tài khoản và chiêu 3 Hôn Gió tải về . Ahri là một lựa chọn an toàn nguyên nhân để leo rank đối download với tướng đường giữa.

Cách chơi Ahri đường giữa trong Liên Minh Tốc Chiến

Hướng dẫn chơi Ahri vị trí đường giữa Tốc Chiến

Để nâng cao khả năng địa chỉ của nàng cáo 9 đuôi này trong cuộc chiến tự động , bạn hãy tham khảo cách lên đồ quản lý , bảng ngọc nơi nào và mẹo chơi Ahri đường giữa trong Liên Minh Tốc Chiến giả mạo được chia sẻ mới nhất sau đây.

Mục Lục bài viết:
1 tự động . Ngọc bổ trợ cho Ahri.
2 quản lý . Combo kỹ năng cho Ahri.
3 đăng ký vay . Phép bổ trợ cho Ahri.
4 kiểm tra . Trang bị cho Ahri đường giữa.
5 kích hoạt . Cách chơi Ahri đi Mid hiệu quả.

Cách chơi Ahri đường giữa trong Liên Minh Tốc Chiến

1 sử dụng . Ngọc bổ trợ cho Ahri đường giữa trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách chơi Ahri đường giữa trong Liên Minh Tốc Chiến

Ahri là một Pháp Sư tất toán nhưng hành xử giống như một Sát Thủ trong Liên Minh Tốc Chiến tài khoản . Điều thanh toán đặc biệt ở cô ấy là khả năng quật ngã đối thủ từ ngay đầu trận đấu công cụ . Đây là bảng ngọc dành cho Ahri:

- Electrocute - Sốc Điện: Là ngọc bổ trợ phải có đối kích hoạt với Ahri mới nhất để tăng sát thương gây ra.- Brutal - Tàn bạo: Tăng khả năng tấn công ở đầu trận đấu.- Regeneration - Hồi Phục: Hồi phục máu tốc độ hoặc mana.- Hunter - Genius - Thợ Săn Tài Tình: Giảm thời gian hồi chiêu.

2 tăng tốc . Combo kỹ năng cho Ahri đường giữa trong Liên Minh Tốc Chiến

Dưới đây là thứ tự kỹ năng ở đâu uy tín mà Ahri nên sử dụng hướng dẫn để phát huy tối đa khả năng sửa lỗi của mình kích hoạt . Đừng quên tung chiêu cuối khi nó sẵn sàng mật khẩu để kích hoạt.

Chiêu 1 - Quả Cầu Ma Thuật > Chiêu 3 - Hôn Gió > Chiêu 2 - Lửa Hồ Ly.

3 kích hoạt . Phép bổ trợ cho Ahri đường giữa trong Liên Minh Tốc Chiến

Phép bổ trợ cho Ahri chủ yếu là Tốc Biến chi tiết và Thiêu Đốt hay nhất . Với thiêu đốt bạn nhanh nhất sẽ tăng tài khoản được thêm một lượng sát thương lớn khi giao tranh tốt nhất với đối phương.

Cách chơi Ahri đường giữa trong Liên Minh Tốc Chiến

4 cài đặt . Trang bị cho Ahri đường giữa trong Liên Minh Tốc Chiến

Đây là cách lên đồ chính tải về của Ahri xóa tài khoản , tập trung vào việc tăng tối đa download các vật phẩm giảm thời gian hồi chiêu hỗ trợ của cô ấy sửa lỗi và tăng sát thương liên tục bản quyền . Việc chú trọng giảm thời gian hồi chiêu là công cụ rất quan trọng vì nó mẹo vặt sẽ cho phép Ahri sử dụng chiêu cuối Phi Hồ nhiều nhất tốt nhất có thể.

Cách chơi Ahri đường giữa trong Liên Minh Tốc Chiến

- Giày: Ionian Boots of Lucidity (Giày khai sáng Lonia).
- Trang bị chính: Luden"s Echo (Vọng Âm khóa chặn của Luden) hướng dẫn , Awakened Soulstealer (Sách Hút Hồn) full crack , Morellonomicon (Quỷ Thư Morello) nơi nào , Rabadon"s Deathcap (Mũ Phù Thủy Rabadon) cài đặt , Void Staff (Trượng Hư Vô).

hỗ trợ Ngoài ra bạn kiểm tra cũng tất toán có thể tham khảo thêm cách lên trang bị cho Ahri tại đây trên điện thoại để lựa chọn một cách hợp lý tải về nhé.

5 hỗ trợ . Mẹo chơi Ahri đường giữa trong Liên Minh Tốc Chiến

- Sử dụng chiêu 3 Hôn Gió giá rẻ để bắt đầu combo thanh toán của bạn.

- Trong suốt giai đoạn đi đường ở đầu game mật khẩu , đừng spam kỹ năng giảm giá để dọn lính vì nó tự động sẽ làm cạn kiệt mana tăng tốc của cô ấy nhanh chóng phải làm sao . Thay vào đó lừa đảo , chỉ cần sử dụng nguyên nhân các đòn đánh cơ bản nguyên nhân để tiêu diệt mục tiêu.

- Sử dụng chiêu cuối Phi Hồ chia sẻ để duy trì khoảng cách bản quyền của bạn giá rẻ với giao tranh quảng cáo . tối ưu Nếu bạn muốn sử dụng nó theo thế tấn công chia sẻ , hãy đảm bảo rằng mục tiêu nhanh nhất của bạn đi một mình.

Link tải Liên Minh Tốc Chiến mới nhất:

=> Link tải Liên Minh Tốc Chiến cho Android
Cách chơi Ahri đường giữa trong Liên Minh Tốc Chiến

=> Link tải Liên Minh Tốc Chiến cho iOS
Cách chơi Ahri đường giữa trong Liên Minh Tốc Chiến

Ahri là một vị tướng lấy liền khá toàn diện tải về . Cô ấy chi tiết có thể thể hiện tốt vai trò hay nhất của mình trong suốt trận đấu trên điện thoại . Với khả năng gây sát thương tốt mẹo vặt , CC quảng cáo và độ cơ động cao nguyên nhân , việc chiến thắng hay ít nhất là cầm cự gần như ở đâu uy tín tất cả kích hoạt các trận đấu ở đường giữa đối địa chỉ với Ahri là điều không hề khó khăn quản lý . Và bạn tốt nhất có thể phát huy tối đa khả năng qua web của Ahri tăng tốc với bản quyền những thông tin dịch vụ được chia sẻ trong bài viết.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-choi-ahri-duong-giua-trong-lien-minh-toc-chien-61926n.aspx
tổng hợp Ngoài ra bạn tổng hợp cũng quản lý có thể tham khảo thêm cách chơi tướng vị trí đường giữa tại đây mật khẩu để hiểu rõ hơn về vị trí này.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online