Cách chơi AU 2 trên PC

AU 2 chính thức ra mắt người chơi vào 10 giờ ngày 15/10. Tựa game là sản phẩm vũ đạo kết hợp âm nhạc được mong đợi khá lâu. Bạn có thể chơi game trên các nền tảng di động hoặc chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Hãy theo dõi

AU 2 chính thức ra mắt người chơi vào 10 giờ ngày 15/10 link down , Game AU 2 là sản phẩm vũ đạo kết hợp âm nhạc quản lý được mong đợi bản quyền khá lâu mẹo vặt , bạn miễn phí có thể chơi game trên mật khẩu các nền tảng di động giảm giá hoặc chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập miễn phí . Hãy theo dõi chỉ dẫn cài mới nhất và chơi bằng Bluestacks cập nhật dưới đây tốt nhất nhé.

AU 2 là sản phẩm game mobile mới toanh về thể loại ca vũ tại thị trường Việt Nam phải làm sao , Game Au 2 mang đến cho người chơi sự trẻ trung mới nhất , năng động thông qua giả mạo những tính năng thú vị danh sách , hấp dẫn cùng chất liệu đồ họa đẹp mắt.

Cách chơi AU 2 trên PC

Tải AU 2 - game vũ đạo hấp dẫn công cụ , chơi tất toán được trên cả mobile trên điện thoại và PC

Các bạn nhanh tay đăng ký  tham gia tối ưu các chương trình mật khẩu để nhận Code Au 2 đầy hấp dẫn tại đây.

Hướng dẫn cách chơi game AU 2 trên PC

1 vô hiệu hóa . Ứng dụng cần có

Phần mềm giả lập Bluestacks - một trong kiểm tra những loại ứng dụng giả lập PC tốt nhất kích hoạt hiện nay danh sách . Bạn link down có thể xem cách tải cài đặt và sử dụng phần mềm này qua bài giới thiệu chi tiết cách Sử dụng BlueStacks tại đây.

App game AU 2

2 tối ưu . Cách tải ở đâu tốt và cài đặt

Bước 1: Tải ở đâu uy tín và cài game AU 2 từ cửa hàng ứng dụng

+ Bạn truy cập vào ứng dụng Google Play Store trên màn hình Bluestacks download . cài đặt Trên thanh công cụ tìm kiếm bạn gõ chữ "au 2 vtc game" download sau đó nhấn Enter ở đâu nhanh để thực hiện việc tìm kiếm

+ Trong giao diện chính phải làm sao của trò chơi tại Play Store danh sách , bạn nhấn Install (Cài đặt) tối ưu để tiến hành tải quản lý và cài game trên máy.

Cách chơi AU 2 trên PC

Cách chơi AU 2 trên PC

+ Sau khoảng thời gian ngắn chỉ chưa đầy 1 phút thanh toán , game quảng cáo đã hoàn tất tài khoản và bạn mẹo vặt có thể tiến hành khởi động bằng cách nhấn nút Open (Mở)

Cách chơi AU 2 trên PC

Bước 2: Trải nghiệm sản phẩm

Game thủ qua web có thể mở game trong cửa hàng ứng dụng hỗ trợ hoặc trở về màn hình chính phải làm sao của giả lập android Bluestacks xóa tài khoản và click vào icon game tải về để thực hiện mở game miễn phí . Trò chơi ở đâu tốt sẽ tự động cập nhật dữ liệu cho bạn.

Cách chơi AU 2 trên PC

Game thủ địa chỉ có thể chọn lựa đăng nhập trò chơi bằng cách nhập tài khoản VTC Game (đăng kí trước đó) kiểm tra hoặc tài khoản Facebook cá nhân.

Cách chơi AU 2 trên PC

Cách chơi AU 2 trên PC

Bạn vô hiệu hóa có thể tùy chọn server ở đâu nhanh và bước vào thế giới vũ đạo - ca nhạc cực kỳ sôi động trong game giảm giá . giá rẻ Nếu là một người chơi yêu thích cài đặt các sản phẩm game âm nhạc - vũ đạo hẳn bóng dáng sản phẩm Audition đăng ký vay vẫn luôn ở trong tâm trí nhiều người chơi dịch vụ . Phiên bản AU 2 cập nhật được đánh giá là bước cải tiến hướng dẫn và phát triển hơn lên từ sản phẩm PC trước đó qua app . Người chơi qua web có thể tùy ý chọn lựa bài hát chi tiết và nhảy trên giai điệu theo hiện thị tính năng của lừa đảo những mũi tên chỉ hướng.

Hệ thống tính năng game trong AU 2 vừa có sự kế thừa đăng ký vay và phát huy kích hoạt những đặc sắc sửa lỗi mà dòng game vũ đạo nói chung kích hoạt , game Audition nói nguyên nhân riêng sở hữu khóa chặn . Yếu tố thời trang tổng hợp cũng không thể thiếu trong game khi trò chơi có giảm giá rất nhiều mẫu thiết kế độc đáo cập nhật , lạ mắt nạp tiền . Đồ họa game sống động tăng tốc với gam màu trẻ trung tươi mới chắc chắn khiến bạn hài lòng.

Một số hình ảnh ấn tượng trong game AU 2

Cách chơi AU 2 trên PC

Giao diện màn hình chính sửa lỗi của game

Cách chơi AU 2 trên PC

Giao diện chính kích hoạt của nhân vật

Cách chơi AU 2 trên PC

Vào phòng nhảy giao lưu quảng cáo với game thủ

Cách chơi AU 2 trên PC

Bạn thích chọn nhân vật nào tham gia

Cách chơi AU 2 trên PC

Cầu nguyện hẹn ước

Cách chơi AU 2 trên PC

Tự tin chiến thắng

Bạn có lẽ không thể quên phiên bản Audition cho đến nay sửa lỗi vẫn là một tựa game vũ đạo PC hấp dẫn xóa tài khoản , Game Audtion là kí ức giá rẻ của nhiều người khi gắn bó phải làm sao với game từ quảng cáo những ngày đầu ra mắt như thế nào , Trò chơi chi tiết cũng là nơi hò hẹn giao lưu lấy liền của kích hoạt rất nhiều bạn trẻ như thế nào đã nên duyên đôi lứa.

Một phiên bản mobile khác là Au Stars ở đâu uy tín , sản phẩm địa chỉ cũng do VTC Game phát hành giá rẻ , Tựa game Au Stars hướng dẫn cũng trực tuyến để lại nhiều ấn tượng về một sản phẩm vũ đạo download với nhiều bản hit đình đám.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-choi-au-2-tren-pc-39507n.aspx

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online