Cách chơi Celebration Cup Fortnite trên PS4

Fornite tổ chức giải đấu Celebration Cup cho game thủ PS4 tuần này, và mọi người đang chơi game trên console hàng đầu của Sony đều được mời dự.

Vào ngày 15 trên điện thoại và 16 tháng 2 nhanh nhất , sửa lỗi những người chơi Fortnite phiên bản dành cho PlayStation 4 đủ điều kiện hay nhất có thể tham gia tối ưu và thi đấu trong qua app các cuộc thi Fortnite Celemony Cup Solo tăng tốc để có cơ hội kiếm nhiều vật phẩm trong game tự động , kích hoạt cũng như chia sẻ giải thưởng tiền mặt trị giá 1.000.000 đô la ứng dụng . Vậy tham gia Celebration Cup Fortnite như thế nào?

Fortnite bản quyền vẫn đang phát triển mạnh mẽ vào năm 2020 cài đặt và đó không phải là điều đáng ngạc nhiên đối quảng cáo với cộng đồng game thủ download . Cộng đồng Fortnite cài đặt vẫn đang cố giành thế thượng phong trong sự kiện Valentine"s Day trong Fortnite ở đâu nhanh , kéo dài đến ngày 17/02 giả mạo . Đây thực sự là sự hồi sinh tất toán của sự kiện Love and War năm ngoái đăng ký vay . Giống như bất kỳ sự kiện tuyệt vời nào hướng dẫn của Fortnite kinh nghiệm , người chơi tối ưu có thể kiếm giả mạo được cập nhật rất nhiều vật phẩm trong suốt thời gian diễn ra sự kiện trên điện thoại . dữ liệu Bên cạnh đó miễn phí , sự kiện kinh nghiệm cũng mang chế độ Search and Destroy vào cuộc chiến sinh tử xóa tài khoản , cung cấp một cách chơi mới.

Cách chơi Celebration Cup Fortnite trên PS4

Tuy nhiên lừa đảo , người chơi trên PS4 thực sự có cơ hội tham gia một giải đấu độc quyền có tên gọi Celebration Cup tối ưu . Celebration Cup là sự kiện tập trung vào PS4 chia sẻ , cho phép tăng tốc các game thủ tham dự có cơ hội nhận qua app được giải thưởng khổng lồ download . Vì sự kiện này tự động được định hướng theo cơ chế điều khiển trên PS4 cài đặt , nên không có chuyện người chơi sử dụng chuột mẹo vặt và màn phím lấn át người chơi sử dụng Console kiểm tra . Đây là sự kiện hoàn toàn miễn phí qua app , do đó người chơi PS4 nên tận dụng cơ hội tuyệt vời này.

Nội dung bài viết:
1 qua mạng . Tham gia Celebration Cup.
2 tốt nhất . Luật chơi Celebration Cup.

1 tối ưu . Tham gia Celebration Cup

Như chi tiết được đề cập ở trên như thế nào , Celebration Cup là sự kiện độc quyền cho PS4 cập nhật , có nghĩa là người chơi trên Xbox One tính năng , PC link down và di động không thể cạnh tranh kiểm tra hoặc tham dự bằng bất kỳ cách nào dữ liệu . Giải đấu bắt đầu từ ngày 15/02 trực tuyến . Celebration Cup đang mang đến cho người chơi PS4 cơ hội kiếm tài khoản được một số vật phẩm miễn phí lừa đảo , tổng hợp cũng như cơ hội nhận lấy liền được một phần trong tổng giải thưởng trị giá 1.000.000 đô la.

Cách chơi Celebration Cup Fortnite trên PS4

Để tham gia Celebration Cup hay nhất , người chơi chỉ cần đi tới tab Compete địa chỉ , nghĩa là bạn phải làm sao sẽ không tải về được thi đấu ở Cup nguyên nhân nếu chỉ bước vào xóa tài khoản các trận đấu Solo thông thường xóa tài khoản . Vào ngày đầu tiên tối ưu , game thủ có cơ hội kiếm 3 vật phẩm khác nhau phụ thuộc vào % Top sau khi kết thúc trận đấu.

- Top 50% - "Take Cover" Spray
- Top 25% - "Wild Accent" Pickaxe
- Top 5% - "Tango" Outfit

2 link down . Luật chơi Celebration Cup

Các giải thưởng lớn bắt đầu vào ngày 16/02 địa chỉ , nơi game thủ mẹo vặt có thể bắt đầu hành trình chinh phục một phần trong tổng giải thưởng 1.000.000 đô la bản quyền . Rất may link down , giải thưởng đó dữ liệu sẽ không phải bù cho bất kỳ khoản thuế V-bucks nào tốt nhất mà người chơi lo lắng gần đây chia sẻ . Điều quan trọng cần lưu ý là cuộc thi chỉ diễn ra trong 3 tiếng đồng hồ trên toàn cầu bản quyền , vì vậy người chơi phải nắm rõ múi giờ địa phương chi tiết của mình ở đâu uy tín để tham gia vào sự kiện mẹo vặt . Ví dụ: Đông Bắc Mỹ đi từ 7 giờ tối - 10 giờ tối trong khi Tây Bắc Mỹ đi từ 5 giờ chiều - 8 giờ tối.

Cách chơi Celebration Cup Fortnite trên PS4

Celebration Cup hoạt động trên hệ thống tính điểm qua web . Điều đó có nghĩa là người chơi kiếm mới nhất được tổng số điểm khác nhau ở từng vị trí miễn phí . Chẳng hạn như kinh nghiệm , Victory Royales ứng dụng sẽ cho người chơi 10 điểm đăng ký vay , vị trí từ thứ 2 đến thứ 5 là 7 điểm hỗ trợ . Cuối cùng qua app , phần thưởng nạp tiền dao động từ nạp tiền các khoản tiền mặt có giá trị khác nhau tùy thuộc vào thứ hạng download của người chơi danh sách . Xếp hạng đi từ vị trí số 1 xuống đến vị trí thứ 1000 tối ưu , có nghĩa là ngay cả an toàn những người có vị trí hơi thấp sửa lỗi vẫn tải về có thể giành mật khẩu được tiền thưởng.

Celebration Cup là một sự kiện trực tuyến khá lớn cho người chơi trên PS4 tham gia xóa tài khoản , vì nó mang đến cho người chơi PS4 trên toàn thế giới cơ hội kiếm tiền thật full crack chỉ từ thi đấu tại nhà quản lý . Trong khi CEO công cụ của Epic Games gần đây ứng dụng đã so sánh ở đâu uy tín các hộp loot chi tiết với cờ bạc tự động , kinh nghiệm nhưng có vẻ như Epic Games không gặp vấn đề gì khi chia sẻ một phần thu nhập từ hộp loot khổng lồ mẹo vặt của họ tối ưu với cộng đồng PS4 Fortnite tính năng , ít nhất là cho sự kiện này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-choi-celebration-cup-fortnite-56277n.aspx
Fortnite là tựa game bắn súng sinh tồn hấp dẫn dữ liệu , quản lý với link down những bạn mới bắt đầu tham gia trải nghiệm đăng ký vay thì không thể bỏ qua đăng ký vay những Mẹo chơi Fortnite cho người mới tại đây an toàn để link down có thể hiểu cài đặt và chơi game thành thạo nhanh hơn.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online