Cách chơi chế độ Cosmic Racer trong Free Fire

cach choi che do cosmic racer trong free fire, Cách chơi chế độ Cosmic Racer trong Free Fire

Chế độ Cosmic Racer trong Garena Free Fire hỗ trợ sẽ chính thức phát hành vào ngày 13 tháng 12 năm 2020 tới đây an toàn . Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về như thế nào tất cả download những điều bạn cần phải biết hướng dẫn để chuẩn bị tận hưởng chế độ chơi mới này an toàn nhé tốc độ , vô cùng hấp dẫn.

Garena Free Fire tăng tốc đã khẳng định mình là một trong kỹ thuật những game Battle Royale hay nhất trên Android mật khẩu và iOS danh sách . Sự gia tăng người chơi phải làm sao được ghi nhận trực tuyến có thể là do ứng dụng các bản cập nhật thường xuyên full crack , mang đến đủ loại thay đổi cho trò chơi bản quyền . Và lần này download , trong bản update Free Fire OB25 nơi nào , chúng ta full crack sẽ có một chế độ chơi hoàn toàn mới.

Cách chơi chế độ Cosmic Racer trong Free Fire

Cosmic Racer - Mode chơi Free Fire OB25 giống Death Racer

Bản cập nhật Free Fire OB25 Khởi Đầu Mới qua mạng đã tốc độ được phát hành trực tiếp vào ngày 7/12/2020 qua web , giới thiệu nhiều tính năng ứng dụng và thay đổi mới tăng tốc . Tuy nhiên miễn phí , một số nội dung full crack vẫn chưa qua mạng được phát hành vô hiệu hóa . Một trong kiểm tra những chế độ chơi cập nhật được chờ đợi nhiều nhất chính là Cosmic Racer lừa đảo . Theo thông báo chính thức từ Garena ở đâu nhanh , chế độ chơi Cosmic Racer hay nhất sẽ ra mắt vào ngày 13/12/2020 tới đây.

Quy tắc chế độ Cosmic Racer trong Free Fire

Mode Cosmic Racer trong Free Fire là một chế độ đua xe Duo mẹo vặt cũng thuộc thể loại Battle Royale miễn phí , mỗi trận đấu nơi nào sẽ tự động bao gồm 15 đội (2 người một đội) tương ứng 30 người tham gia 1 trận đấu nguyên nhân , xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ kinh nghiệm . Chế độ Cosmic Racer trong Free Fire này sửa lỗi khá giống quảng cáo với chế độ Death Racer kích hoạt . Tuy nhiên full crack , nó tốc độ sẽ có một số phương tiện tương lai kinh nghiệm và vũ khí tiên tiến.

Cách chơi chế độ Cosmic Racer trong Free Fire

- Mở Garena Free Fire giả mạo , chọn chế độ chơi Cosmic Racer mới kích hoạt và bắt đầu trận đấu nguyên nhân . Tất cả người chơi cập nhật sẽ cùng nhau hạ cánh trên bản đồ lừa đảo với một phương tiện di chuyển chia sẻ của tương lai danh sách , chúng có tên gọi là Cosmic Craft.

Cách chơi chế độ Cosmic Racer trong Free Fire

- Tất nhiên một người chơi download sẽ lái chiếc xe này trong khi người còn lại sử dụng vũ khí lấy liền được gắn sẵn trên xe công cụ , bắn về phía sau giá rẻ hoặc phía trước tùy vào vị trí khóa chặn của kẻ địch ( full crack những người chơi khác).

Cách chơi chế độ Cosmic Racer trong Free Fire

- Tuy nhiên giảm giá , người chơi chi tiết có thể chuyển chỗ ngồi trên phương tiện di chuyển dịch vụ để lần lượt điều khiển ở đâu nhanh hoặc bắn súng.
- 2 Người chơi này kinh nghiệm sẽ có một thanh HP chung (tổng máu ở đâu uy tín của cả 2) kiểm tra , khi thanh HP xuống còn 0 vô hiệu hóa thì đội đó chính thức bị loại khỏi cuộc chiến.

Cách chơi chế độ Cosmic Racer trong Free Fire

- Sẽ có tổng cộng 3 sự hỗ trợ xuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ an toàn của chế độ Cosmic Racer Free Fire hay nhất bao gồm Vàng nguyên nhân , Đỏ quản lý và Xanh lục kinh nghiệm . Mỗi thứ tương ứng hay nhất với một loại buff khác nhau giúp đội tăng tốc của bạn.
+ Màu vàng: Nâng cấp phương tiện kiểm tra , mở khóa tên lửa hành trình full crack và tăng tốc độ phương tiện di chuyển ở đâu nhanh của bạn
+ Màu đỏ: Nâng cấp trên điện thoại các kỹ năng hướng dẫn và phép bổ trợ khác nhau cho xe.
+ Màu xanh lá cây: Phục hồi HP xe mật khẩu và người bắn súng nhận một bộ trang phục.
- Đội chiến thắng chế độ Cosmic Racer trong Free Fire chính là đội sống sót lâu nhất tải về , người cuối cùng nạp tiền sẽ giành BOOYAH!

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-choi-che-do-cosmic-racer-trong-free-fire-61787n.aspx
tốc độ Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về chế độ Cosmic Racer trong Free Fire sửa lỗi cũng như cách chơi giá rẻ mà bạn cần phải biết kỹ thuật , tối ưu ngoài ra như thế nào nếu bạn chưa cập nhật phiên bản OB25 Khởi Đầu Mới bản quyền thì hãy nhanh tay click liên kết bên dưới giá rẻ , chuẩn bị sẵn tăng tốc mọi thứ trước khi Cosmic Racer xuất hiện.

=> Link tải Garena Free Fire cho PC
Cách chơi chế độ Cosmic Racer trong Free Fire

=> Link tải Garena Free Fire cho Android
Cách chơi chế độ Cosmic Racer trong Free Fire

=> Link tải Garena Free Fire cho iPhone
Cách chơi chế độ Cosmic Racer trong Free Fire

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online