Cách chơi chế độ World Tour trong Super Mario Run

choi che do world tour trong super mario run, cach choi super mario run, chon che do super mario run, Cách chơi Super Mario Run rất thú vị, có thể đến 3 chế độ để khám phá và chơi chế độ Word Tour trong Super Mario Run là cơ bản nhất, giành cho người mới ch�

Các cách chơi Super Mario Run bản quyền rất thú vị an toàn , hỗ trợ có thể đến 3 chế độ tăng tốc để khám phá download và chơi chế độ Word Tour trong Super Mario Run là cơ bản nhất xóa tài khoản , giành cho người mới chơi thanh toán . Trong Super Mario Run kỹ thuật thì World Tour tăng tốc được coi là chế độ cơ bản danh sách , truyền thống dữ liệu của dòng game Mario.

Có tổng cộng 3 chế độ chơi Super Mario Run xóa tài khoản để bạn lựa chọn tối ưu bao gồm World Tour kích hoạt , Toad Rally full crack và Kingdom Builder trên điện thoại , tài khoản với mỗi lụa chọn chế độ Super Mario Run lừa đảo sẽ đem đến có bạn cách chơi khác nhau.

Cách chơi chế độ World Tour trong Super Mario Run

Cách chơi chế độ World Tour trong Super Mario Run

Trong bài viết này Chúng tôi chia sẻ sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Super Mario Run chế độ World Tour kiểm tra . Cách chơi chế độ World Tour trong Super Mario Run là cách chơi cơ bản nhất lừa đảo , ngay từ lúc đầu bạn sửa lỗi đã qua app có thể kích hoạt trên điện thoại và chơi chế độ này rồi.

Cách chơi chế độ World Tour trong Super Mario Run

Đây là chế độ cơ  bản nhất khi chơi Super Mario Run ở đâu nhanh , lựa chọn chế độ chơi Super Mario Run này ngay từ đầu kích hoạt và đây an toàn được coi như phần chơi cốt truyện mẹo vặt của game.

Bước 1: Bấm vào biểu tượng Tour an toàn để vào chế độ World Tour nhanh nhất , Sau đó chọn màn bất kì tất toán để chơi miễn phí , tất nhiên bạn phải chơi lần lượt bản quyền để lấy liền có thể mở hết quảng cáo các màn chơi

Cách chơi chế độ World Tour trong Super Mario Run

Hướng dẫn chơi chế độ World Tour trong Super Mario Run

Bước 2: Ở mỗi màn chơi đều có dữ liệu những thử thách mới hỗ trợ được mở ra khi bạn hoàn tất thử thách cũ như kiếm đầy đủ Pink Coins,Purple Coins ở đâu uy tín tăng tốc các loại coin khác khóa chặn để giúp lâu đài cài đặt của bạn lên level tốt nhất cũng như kiếm vé đi Toad Rally.

Cách chơi chế độ World Tour trong Super Mario Run

Chơi chế độ World Tour trong Super Mario Run

Bước 3: Như chi tiết đã nói cập nhật , đây là cách chơi truyền thống thanh toán của dòng Mario mẹo vặt , bạn chỉ có 1 nhiệm vụ duy nhất là đi hết màn 1 cách an toàn trong vòng 60 giây tải về , bạn có 2 bong bóng cứu nguy trong trường hợp rơi xuống hố.

Cách chơi chế độ World Tour trong Super Mario Run

Cách chơi Super Mario Run kinh nghiệm , chơi chế độ World Tour trong Super Mario Run

Nhưng điều lưu khi chi khi chơi chế độ Wolrd Tour trong Super Mario Run

- Trong mỗi bàn chơi bạn thanh toán sẽ có 2 lần bong bóng nguyên nhân , bong bóng tài khoản được sử dụng khi nhân vật cài đặt của bạn rơi xuống vực.
- quản lý Khi rơi xuống vực khóa chặn , toàn bộ số Coins tiền xu tự động của bạn phải làm sao sẽ bị rơi ra.
- Bong bóng không cứu tài khoản được bạn trong trường hợp bạn chạm phải quát vật.
- Thời gian khi chơi chế độ World Tour trong Super Mario Run là 60 giây ở đâu nhanh , hết thời gian bạn kinh nghiệm sẽ GameOver.
- Trong mỗi bàn bạn kinh nghiệm có thể kiếm tối đa 5 Pink Coins tổng hợp , như thế nào nếu hoàn tất bạn vô hiệu hóa sẽ như thế nào được sang một mức thách thức khác khó hơn xóa tài khoản để kiếm Purple Coins.    Các loại Coins này kiểm tra được sử dụng khi chơi chế độ Kingdom Builder trong Super Mario Run.
- Hoàn tất màn chơi tải về cũng là cách ở đâu nhanh để kiếm vé đi Toad Rally khi chơi chế độ Toad Rally trong Super Mario Run.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-choi-che-do-world-tour-trong-super-mario-run-13171n.aspx
nguyên nhân Trên đây là cách chơi chế độ World Tour trong Super Mario Run xóa tài khoản , chế độ đơn giản nhất trong khi lựa chọn chế độ chơi Super Mario Run quản lý . Với tốt nhất những ai muốn trải nghiệm lại cảm giác chơi Mario dịch vụ thì World Tour chính là thứ bạn cần sau khi cài Super Mario Run vào điện thoại qua app của mình.


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online