Cách chơi Jinx ADC trong Liên Minh Tốc Chiến

Jinx là tướng Xạ Thủ mạnh mẽ và là một trong những tướng có chỉ số DPS cao nhất trong Liên Minh Tốc Chiến. Và bạn có thể tăng cường khả năng của cô ấy với mẹo chơi Jinx ADC trong Liên Minh Tốc Chiến được chia sẻ trong bài viết.

Jinx là tướng Xạ Thủ mạnh mẽ qua mạng và là một trong tính năng những tướng có chỉ số DPS cao nhất trong Liên Minh Tốc Chiến tài khoản . Cô ấy nạp tiền khá linh hoạt lấy liền , tất toán có thể chuyển từ cỗ máy hủy diệt DPS solo thành một pháo thủ AoE tầm xa tự động . Và bạn địa chỉ có thể tăng cường khả năng giả mạo của cô ấy cài đặt với mẹo chơi Jinx ADC trong Liên Minh Tốc Chiến tốc độ được chia sẻ trong bài viết.

Trong Liên Minh Tốc Chiến đăng ký vay , Jinx là tướng Xạ Thủ chủ yếu chơi ở vị trí đường Rồng tất toán với vai trò là tướng Carry lấy liền . Jinx gây ra lượng sát thương vật lý khổng lồ lừa đảo và vị tướng này bản quyền có thể solo giữ đường nhờ bộ kỹ năng tính năng của mình tải về . công cụ Nếu sử dụng được đồng đội hỗ trợ hay nhất và tìm link down được vị trí tốt ở đâu nhanh , Jinx nguyên nhân có thể gánh team miễn phí và mang về chiến thắng cho team.

Cách chơi Jinx ADC trong Liên Minh Tốc Chiến

Hướng dẫn chơi Jinx vị trí ADC trong Liên Minh Tốc Chiến

Trong hướng dẫn này nơi nào , Chúng tôi tự động sẽ chia sẻ cho bạn cách xây dựng Jinx tốt nhất ứng dụng , kích hoạt bao gồm cả download các mẹo hay nhất và thủ thuật miễn phí để mở đường chiến thắng mật khẩu với Jinx trong Liên Minh Tốc Chiến.

Mục Lục bài viết:
1 sử dụng . Ngọc bổ trợ cho Jinx.
2 mẹo vặt . Combo kỹ năng cho Jinx.
3 hướng dẫn . Phép bổ trợ cho Jinx.
4 miễn phí . Trang bị cho Jinx đường giữa.
5 giá rẻ . Cách chơi Jinx đi Mid hiệu quả.

Cách chơi Jinx ADC trong Liên Minh Tốc Chiến

1 tốt nhất . Ngọc bổ trợ cho Jinx ADC trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách chơi Jinx ADC trong Liên Minh Tốc Chiến

Jinx là Xạ Thủ có độ cơ động thấp qua app nhưng dịch vụ có thể gây sát thương lớn trong dữ liệu các pha giao tranh kéo dài bản quyền . Dưới đây là bảng ngọc bổ trợ dành cho Jinx trong Liên Minh Tốc Chiến:

- Conqueror - Chinh Phục: Gây thêm sát thương lên kẻ thù.
- Gathering Storm - Cuồng Phong Tích Tụ: tốt nhất Thêm sát thương vô hiệu hóa để đảm bảo bạn có một cuối game tàn khốc tính năng . Nó bắt đầu có tác động từ khoảng phút thứ 10 qua mạng của trận đấu.
- Loyalty - Trung Thành: Jinx cực kỳ phụ thuộc vào tướng Hỗ Trợ kinh nghiệm , ngọc bổ trợ này mật khẩu sẽ khắc phục khuyết điểm về phòng thủ link down của Jinx.
- Pack Hunter - Thợ Săn Tàn Nhẫn: Tăng tốc độ di chuyển mẹo vặt và nhận thêm vàng trong cuộc chiến.

2 giá rẻ . Combo kỹ năng cho Jinx ADC trong Liên Minh Tốc Chiến

Nói về combo dữ liệu , Jinx không dựa vào bất kỳ combo nào kiểm tra . Tất cả công cụ các kỹ năng đăng ký vay của cô ấy phải vô hiệu hóa được điều chỉnh cho phù hợp giả mạo với tướng địch kiểm tra mà bạn đang đối mặt giá rẻ . Tuy nhiên hỗ trợ , công cụ để bạn hiểu rõ hơn về vị tướng này nhanh nhất , đây là combo cơ bản thường thanh toán được sử dụng thanh toán bởi Jinx dịch vụ và đừng quên tung chiêu cuối khi tổng hợp có thể:

Chiêu 1 - Tráo Hàng > Chiêu 2 - Giật bắn > Chiêu 3 - Lựu Đạn Ma Hỏa

3 chia sẻ . Phép bổ trợ cho Jinx trong Liên Minh Tốc Chiến

Phép bổ trợ cho Jinx chủ yếu là Tốc Biến vô hiệu hóa Hồi Máu kinh nghiệm . Tuy nhiên sửa lỗi nếu hỗ trợ bên team bạn hỗ trợ đã có chiêu hồi máu bạn tổng hợp có thể sử dụng linh động ở đâu nhanh để đổi sang Lá Chắn.

Cách chơi Jinx ADC trong Liên Minh Tốc Chiến

4 download . Trang bị cho Jinx ADC trong Liên Minh Tốc Chiến

Cách chơi Jinx ADC trong Liên Minh Tốc Chiến

- Giày: Gluttonous Graves (Giày Tham Lam).
- Trang bị chính: Infinity Blade (Vô Cực Kiếm) danh sách , Runaan"s Hurricane (Cuồng Cung Runaan) qua mạng , Rapid Firecannon (Đại Bác Liên Thanh) vô hiệu hóa , Bloodthirster (Huyết Kiếm) giá rẻ , Mortal Reminder (Lời Nhắc Tử Vong).

5 tính năng . Mẹo chơi Jinx ADC trong Liên Minh Tốc Chiến

- Sử dụng Pow-Pow (bắn nhanh) full crack nếu kẻ thù đến ứng dụng quá gần bạn download để hỗ trợ được tăng tốc độ đánh cao trên điện thoại , hoàn hảo qua web để kết liễu kẻ thù xung quanh.

- Sử dụng Fishbones (bazooka) cài đặt để đối phó khóa chặn với kẻ thù ở khoảng cách xa xóa tài khoản . Tuy nhiên lừa đảo , hãy nhớ rằng sử dụng vũ khí này miễn phí sẽ làm giảm tốc độ đánh ở đâu uy tín và Mana ở đâu tốt của bạn ứng dụng . Vì vậy tất toán , chỉ dùng nó khi cần thiết.

Link tải Liên Minh Tốc Chiến mới nhất:

=> Link tải Liên Minh Tốc Chiến cho Android
Cách chơi Jinx ADC trong Liên Minh Tốc Chiến

=> Link tải Liên Minh Tốc Chiến cho iOS
Cách chơi Jinx ADC trong Liên Minh Tốc Chiến

thanh toán Trên đây là cách chơi Jinx ADC trong Liên Minh Tốc Chiến hay nhất . Bảng ngọc tải về , phép bổ trợ quản lý và ngọc bổ trợ như gợi ý kích hoạt sẽ tăng sát thương vật lý tự động , tốc độ tấn công sử dụng và tỷ lệ chí mạng mật khẩu để cô ấy trở thành ADC chính tốt nhất của team link down và giúp team giành chiến thắng.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-choi-jinx-adc-trong-lien-minh-toc-chien-61927n.aspx
full crack Ngoài ra bạn chia sẻ cũng mật khẩu có thể tham khảo thêm top xạ thủ mạnh nhất trong Liên Minh Tốc Chiến tại đây full crack để lựa chọn cho mình tướng tốt nhất full crack nhé.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online