Cách chơi Lễ Hội Mùa Xuân PUBG Mobile

le hoi mua xuan pubg mobile, Cách chơi Lễ Hội Mùa Xuân PUBG Mobile

Sự kiện Lễ Hội Mùa Xuân PUBG Mobile qua app sẽ bắt đầu từ ngày hôm nay lấy liền và kéo dài cho đến hết ngày 6 tháng 2 năm 2020 bản quyền , người chơi bắt buộc phải thu thập một số vật phẩm sử dụng để đổi lấy bộ trang phục Áo Dài Cach Tân tài khoản miễn phí các loại trang bị miễn phí khác.

PlayerUn Unknown"s Battlegrounds Mobile là một trong mẹo vặt những game Battle Royale hỗ trợ được chơi nhiều nhất ở thời điểm kiểm tra hiện tại qua app , có địa chỉ rất nhiều sự kiện ở đâu nhanh đã diễn ra trong trò chơi vô hiệu hóa . lừa đảo Những sự kiện này cung cấp một số mặt hàng miễn phí miễn phí có thể lấy liền được đổi bằng cách hoàn thành một số nhiệm vụ trên điện thoại . Trong khi đó dữ liệu , một số mặt hàng khác chỉ bản quyền có thể mua kiểm tra được bằng cách sử dụng full crack các giao dịch vi mô kinh nghiệm , mua bằng tiền nạp.

Cách chơi Lễ Hội Mùa Xuân PUBG Mobile

Spring Party - Lễ Hội Mùa Xuân PUBG Mobile.

Hướng dẫn tham gia sự kiện Lễ Hội Mùa Xuân PUBG Mobile

Lễ Hội Mùa Xuân PUBG Mobile hay còn giả mạo được biết đến tốt nhất với cái tên Spring Party là một sự kiện mật khẩu mà người chơi tốc độ có thể có cơ hội nhận khóa chặn được công cụ rất nhiều phần thưởng miễn phí thanh toán . Vì vậy full crack , câu hỏi chính là làm thế nào vô hiệu hóa để kiếm tốt nhất được phần thưởng miễn phí qua mạng ? Rất đơn giản sử dụng , bạn chỉ cần phải chơi trực tuyến các trận đấu kinh điển nơi nào để thu thập 10 vật liệu đèn lồng mỗi ngày.

Bước 1: Khởi động PUBG Mobile trên thiết bị di động Mobile cập nhật hoặc trình giả lập Android.

- Link tải phiên bản Android: PUBG Mobile cho Android
- Link tải phiên bản iOS: PUBG Mobile cho iPhone

Bước 2: Tại giao diện chính tối ưu , nhấp chọn biểu tượng sự kiện Spring Party đăng ký vay để truy cập trang thông tin đổi thưởng sự kiện.

Cách chơi Lễ Hội Mùa Xuân PUBG Mobile

Bước 3: Bạn cần thu thập đầy đủ 5 loại nguyên liệu sửa lỗi để tiến hành đổi thưởng trên điện thoại , mỗi khi hoàn thành một chiếc lồng đèn bạn lấy liền sẽ nhận giả mạo được phần thưởng tương ứng khóa chặn , phần thưởng cao nhất sự kiện Lễ Hội Mùa Xuân PUBG Mobile chính là bộ Trang Phục Áo Dài Cách Tân.

Cách chơi Lễ Hội Mùa Xuân PUBG Mobile

Trong sự kiện Lễ Hội Mùa Xuân PUBG Mobile tối ưu , người chơi cần tham gia vào qua app các trận đấu kinh điển hay nhất và thu thập tới 10 túi vật liệu mỗi ngày thanh toán . Mỗi túi chứa nhiều nguyên vật liệu khác nhau kiểm tra và bạn cần thu thập 5 trong số đố hướng dẫn để chế tạo Lồng Đèn ở đâu tốt . Sau khi hoàn thành nhanh nhất , sử dụng chúng bạn dữ liệu sẽ nhận kỹ thuật được phần thưởng chi tiết bao gồm Lì Xì kỹ thuật , Dù Gà lấy liền , ngoại trang Đôi Cánh hỗ trợ , trang phục vĩnh viễn cùng tốc độ với phiếu giảm giá.

bản quyền Hơn nữa tăng tốc , tăng tốc các nguyên liệu không sử dụng qua mạng có thể trao đổi (giao dịch) thanh toán với bạn bè trong trò chơi giảm giá hoặc ngược lại đăng ký vay . Nguyên liệu do bạn bè tặng qua app có thể vào trang lịch sử quà sự kiện qua mạng để nhận như thế nào , trường hợp bạn không nhận kịp thời chúng bị trả lại bản quyền . Và tất nhiên danh sách , sau khi event Lễ Hội Mùa Xuân PUBG Mobile kết thúc nguyên liệu không dùng danh sách được chuyển thành BP trực tuyến và gửi vào hòm thư ở đâu uy tín của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/le-hoi-mua-xuan-pubg-mobile-55883n.aspx
xóa tài khoản Hiện tại địa chỉ các nhà phát triển qua web đã cho phép người chơi tải dữ liệu và cài đặt PUBG Mobile 0.17.0 qua app , trải nghiệm phiên bản cập nhật game bắn súng sinh tồn trước khi chúng thanh toán được phát hành chính thức trên toàn bộ máy chủ khu vực.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online