Cách chơi Mordhau trên Linux

cach choi mordhau tren linux, Cách chơi Mordhau trên Linux qua Steam Play và Wine

Tựa game trung cổ Mordhau chia sẻ được phát triển tối ưu bởi công ty Triternion qua app . Trong game người chơi giá rẻ sẽ tất toán được tham gia vào một trận chiến khốc liệt hỗ trợ với 64 đối thủ tài khoản . Trong bài viết tốt nhất dưới đây Chúng tôi qua mạng sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Mordhau trên Linux.

Mordhau không hỗ trợ nền tảng Linux qua app , do vậy hay nhất để trải nghiệm game trên nền tảng chúng ta sửa lỗi sẽ phải nhờ đến sự hỗ trợ hay nhất của tự động các công cụ như Steam Play giả mạo và Wine tốt nhất . Tham khảo tiếp bài viết ở đâu nhanh dưới đây hỗ trợ của Chúng tôi tốt nhất để tìm hiểu cách chơi Mordhau trên Linux thông qua Steam Play hay nhất Wine.

Cách chơi Mordhau trên Linux

Hướng dẫn cách chơi Mordhau trên Linux

Để tải game Mordhau về máy tính Windows miễn phí và cài đặt hay nhất , bạn truy cập tại đây.

=> Link tải Mordhau cho PC
Cách chơi Mordhau trên Linux

Cách chơi Mordhau trên Linux

Cách 1: Chơi Mordhau trên Linux thông qua Steam Play
Để chơi game Mordhau trên Linux thông qua Steam Play nguyên nhân , bước đầu tiên chúng ta cần làm là cài đặt máy khách Steam Play trên máy tính tốt nhất của mình cài đặt . Để làm qua app được điều này hỗ trợ , mở cửa sổ Terminal tổng hợp và chạy kỹ thuật các lệnh mật khẩu dưới đây tương ứng trên điện thoại với nhanh nhất các bản phân phối Linux:
- tài khoản Trên Ubuntu:
sudo apt install steam

- cập nhật Trên Debian:
wget https://steamcdn-a.akamaihd.net/client/installer/steam.deb
sudo dpkg -i steam.deb
sudo apt-get install -f

- tất toán Trên Arch Linux:
sudo pacman -S steam

- tính năng Trên Fedora: vì Fedora không chứa Steam trong kho phần mềm kiểm tra của mình tính năng . giá rẻ Nếu muốn sử dụng Steam trên bản phân phối Linux chi tiết , bạn giả mạo có thể thực hiện theo sửa lỗi các bước hướng dẫn cài Steam trên Flatpak ở phần hướng dẫn tiếp theo qua mạng dưới đây.

- như thế nào Trên OpenSUSE: OpenSUSE users should install Steam via the Flatpak instructions.

- quảng cáo Trên Flatpak: Để sử dụng Steam thông qua Flatpak kích hoạt , trước tiến bạn sửa lỗi sẽ phải kích hoạt runtime Flatpak địa chỉ . Tiếp theo chạy tất toán các lệnh kinh nghiệm dưới đây tốc độ để cài đặt Steam:
flatpak remote-add --if-not-exists flathub https://flathub.org/repo/flathub.flatpakrepo
flatpak install flathub com.valvesoftware.Steam
Sau khi cài đặt xong Linux Steam mật khẩu , bạn thực hiện tốc độ tiếp theo dữ liệu các bước danh sách dưới đây như thế nào để thiết lập Mordhau chạy trên nền tảng Steam Play.

Bước 1: Mở ứng dụng Steam trên máy tính Linux mẹo vặt mà bạn vừa cài đặt xong trực tuyến và đăng nhập tài khoản Steam.
Bước 2: Sau khi đăng nhập xong download , tìm hay nhất và click chọn menu Steam =>Settings hướng dẫn để truy cập phải làm sao các cài đặt máy khách Steam.
Bước 3: cài đặt Trên cửa sổ cài đặt Steam ở đâu tốt , tìm cập nhật và click chọn mục Steam Play mẹo vặt , tại đây bạn tìm kiểm tra và đánh tích chọn bản quyền các tùy chọn như trong hình ứng dụng dưới đây nạp tiền để đảm bảo Steam Play hỗ trợ nơi nào và hoạt động tải về với trên điện thoại tất cả như thế nào các tựa game.

Cách chơi Mordhau trên Linux

Bước 4: Tiếp theo tìm nơi nào và click chọn mục Library tính năng để truy cập thư viện Steam.
Tại đây bạn nhập từ khóa "Mordhau" vào khung tìm kiếm.
Bước 5: chi tiết Trên danh sách kết quả tìm kiếm dữ liệu , click chọn Mordhau khóa chặn để truy cập trang trong thư viện Steam.
Bước 6: Tìm trên điện thoại và click chọn nút Install cài đặt để tải xuống tất toán và cài đặt game Mordhau trên máy tính Linux qua mạng của bạn giảm giá . Quá trình tải xuống hay nhất có thể mất một khoảng thời gian dài.

Cách chơi Mordhau trên Linux

Bước 7: Sau khi xóa tài khoản quá trình tải xuống kết thúc tối ưu , tìm dữ liệu và click chọn nút Play tối ưu để bắt đầu chơi game mẹo vặt . Steam khóa chặn sẽ cài đặt sửa lỗi các công cụ kinh nghiệm để khởi chạy game.

Cách chơi Mordhau trên Linux

Cách 2: Chơi Mordhau trên Linux thông qua Wine
quảng cáo Nếu Steam Play không hoạt động sửa lỗi , giải pháp khác cho bạn sử dụng để chơi game Mordhau trên Linux là sử dụng Wine.
Đầu tiên mở cửa sổ Terminal bằng cách nhấn Ctrl + Alt + T mới nhất hoặc Ctrl + Shift + T qua mạng , phải làm sao và thực hiện theo chi tiết các bước ở đâu nhanh dưới đây:
Bước 1: Cài đặt phiên bản Wine 5.0 về máy kỹ thuật và cài đặt.

=> Link tải Wine cho Linux
Cách chơi Mordhau trên Linux

Cách chơi Mordhau trên Linux

Bước 2: Sau khi quảng cáo đã tải xong Wine về máy như thế nào và cài đặt tải về , bước vô hiệu hóa tiếp theo bạn cần làm là cài đặt Winetricks lừa đảo , sử dụng quảng cáo để thiết lập Steam cho Windows.
- kỹ thuật Trên Ubuntu:
sudo apt install winetricks

- kích hoạt Trên Debian:
sudo apt-get install winetricks

- kinh nghiệm Trên Arch Linux:
sudo pacman -S winetricks

- địa chỉ Trên Fedora:
sudo dnf install winetricks

- tự động Trên OpenSUSE:
sudo zypper install winetricks

Bước 3: Sử dụng công cụ Winetricks dịch vụ để cài đặt phiên bản Steam cho Windows trên máy tính Linux hay nhất của bạn.
winetricks steam

Bước 4: Mở ứng dụng Steam giá rẻ mà bạn vừa cài đặt trên máy tính Linux ở đâu nhanh của mình.
Bước 5: Đăng nhập tài khoản Steam bản quyền của bạn trực tuyến , chi tiết sau đó tìm lừa đảo và click chọn mục Library.
Bước 6: đăng ký vay Trên cửa sổ Mordhau hướng dẫn , nhập từ khóa tìm kiếm "Mordhau" vào khung Search công cụ , trên danh sách kết quả tìm kiếm click chọn tất toán để mở trang Mordhau trong thư viện Steam.
Bước 7: Click chọn Install xóa tài khoản để tải xuống thanh toán và cài đặt Mordhau kiểm tra . Tương tự tăng tốc quá trình cài đặt công cụ có thể mất một khoảng thời gian dài.

Cách chơi Mordhau trên Linux

Bước 8: Cuối cùng click chọn nút Play nạp tiền để bắt đầu chơi game Mordhau trên Wine.

Cách chơi Mordhau trên Linux

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-choi-mordhau-tren-linux-57381n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách chơi Mordhau trên Linux chi tiết . tốc độ Ngoài ra bản quyền nếu có bất kỳ thắc mắc đăng ký vay hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như Cách chơi Mordhau cho người mới kiểm tra , bạn đọc sử dụng có thể tải về để lại ý kiến giá rẻ của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết an toàn nhé.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online