Cách chơi sự kiện Tactical Drill trong PUBG Mobile

Sự kiện Tactical Drill đã bắt đầu trong PUBG Mobile. Tham gia sự kiện này, hoàn thành nhiệm vụ và bạn sẽ nhận được một số vật phẩm cực chất vĩnh viễn. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi sự kiện Tactical Drill trong PUBG Mob

Sự kiện Tactical Drill chi tiết đã bắt đầu trong PUBG Mobile trên điện thoại . Tham gia sự kiện này full crack , hoàn thành nhiệm vụ miễn phí và bạn ở đâu nhanh sẽ nhận tài khoản được một số vật phẩm cực chất vĩnh viễn giả mạo . Bài viết địa chỉ sau đây tất toán sẽ hướng dẫn bạn cách chơi sự kiện Tactical Drill trong PUBG Mobile.

Player Unknowns Battlegrounds Mobile hay nổi tiếng nạp tiền với cái tên PUBG Mobile giảm giá đã ra mắt một sự kiện thú vị mới cho nguyên nhân tất cả người chơi miễn phí . Các nhà phát triển chưa bao giờ thất bại trong việc đáp ứng kỳ vọng trên điện thoại của người hậm mộ bản quyền . Sự kiện Tactical Drill là một trong số dịch vụ những sự kiện mới trong Season 14 như thế nào và sự kiện này mang đến 3 phần thưởng hấp dẫn dành cho thanh toán những người chơi hoàn thành tối ưu các nhiệm vụ cụ thể nhanh nhất . Dưới đây là thông tin chi tiết về sự kiện này.

Cách chơi sự kiện Tactical Drill trong PUBG Mobile

Cách tham gia vào chơi sự kiện Tactical Drill trong PUBG Mobile

Cách chơi sự kiện Tactical Drill trong PUBG Mobile

1 ứng dụng . Thời gian diễn ra sự kiện Tactical Drill trong PUBG Mobile

Tactical Drill là sự kiện mới mật khẩu được PUBG Mobile giới thiệu gần đây tính năng , cung cấp cho người chơi cơ hội nhận tốc độ được 1 trong 3 vật phẩm vĩnh viễn trong game tổng hợp . Sự kiện này bắt đầu vào ngày 30/7/2020 quản lý và kết thúc vào ngày 30/8/2020.

2 mẹo vặt . Một số quy tắc danh sách của sự kiện Tactical Drill

Cách chơi sự kiện Tactical Drill trong PUBG Mobile

- Kích hoạt 1 trong 3 vật phẩm lấy liền được cung cấp theo ý muốn.

- Sau khi kích hoạt vật phẩm tăng tốc , hoàn thành như thế nào các nhiệm vụ công cụ được giao tất toán để kiếm điểm chiến thuật ở đâu nhanh . Có 4 nhiệm vụ hàng ngày hướng dẫn được reset vào 00.00 UTC (Giờ Phối hợp Quốc tế) qua app và 1 nhiệm vụ hàng tuần.

- Mỗi vật phẩm bắt đầu tăng tốc với 9 điểm chiến thuật quảng cáo . Không đăng nhập game ngày nào hướng dẫn sẽ bị trừ đi 3 điểm ngày đó khóa chặn . Vật phẩm bản quyền sẽ bị thu hồi khi còn 0 điểm chiến thuật.

- Để kiếm ở đâu uy tín được kinh nghiệm các vật phẩm miễn phí cập nhật , bạn phải đạt như thế nào được điểm chiến thuật tối đa xóa tài khoản . Cụ thể là quảng cáo để có cài đặt được bộ trang phục Rookie Pirate Set vĩnh viễn vô hiệu hóa , bạn cần có 100 điểm tải về , Neon Pink UMP45 là 120 điểm trực tuyến ứng dụng dù Bowknow là 80 điểm.

- Sau khi kết thúc sự kiện link down , điểm chiến thuật dịch vụ sẽ hướng dẫn được chuyển đổi thành phần thưởng giới hạn thời gian sửa lỗi . Điểm càng cao cập nhật , thời gian càng kéo dài.

- Một vật phẩm an toàn được kích hoạt mật khẩu sẽ bị loại bỏ sau 72 giờ ở đâu nhanh nhưng điểm chiến thuật tính năng sẽ là 0 quản lý . Sau khi kích hoạt lại mới nhất , điểm chiến thuật sửa lỗi sẽ phải làm sao được khôi phục.

3 ở đâu tốt . Các vật phẩm kích hoạt mà bạn qua app có thể kiếm quảng cáo được qua sự kiện Tactical Drill

- Skin Neon Punk (Blue) cho khẩu UMP45
- Dù Parachute
- Bộ trang phục Rookie Pirate Set

Cách chơi sự kiện Tactical Drill trong PUBG Mobile

Tải PUBG Mobile mới nhất tại đây:

=> Link tải PUBG Mobile VN cho Android
Cách chơi sự kiện Tactical Drill trong PUBG Mobile

=> Link tải PUBG Mobile VN cho iPhone
Cách chơi sự kiện Tactical Drill trong PUBG Mobile

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-choi-su-kien-tactical-drill-trong-pubg-mobile-60070n.aspx
Đây là địa chỉ những phần thưởng độc quyền không có trong bất kỳ RP Mission Rewards hay Coupon Crates nào công cụ . Vì vậy danh sách , điều này an toàn sẽ sử dụng rất có lợi khi tham gia sự kiện nơi nào và kiếm kỹ thuật các skin phiên bản giới hạn lừa đảo . Sự kiện chỉ diễn ra trong vòng 1 tháng ở đâu tốt , do đó bạn hãy nhanh chóng tham gia trước khi địa chỉ quá muộn.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online